Bảo hiểm tai nạn TMIV - MOTUL tại Việt Nam: Giải pháp an toàn tối ưu “Vững Tin Mọi Hành Trình”
14/8/24
Khách hàng sử dụng sản phẩm dầu nhớt xe máy, mô tô của Motul sẽ được hưởng bảo hiểm tai nạn của Tokio Marine Việt Nam miễn phí trong 3 tháng.
Cùng chung một mục tiêu giúp khách hàng “Vững tin mọi hành trình”, TMIV và Motul tại Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, mang lại gói Bảo hiểm tai nạn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng sản phẩm dầu nhớt xe máy, mô tô của Motul tại Việt Nam, khẳng định sự quan tâm sát sao không chỉ tới việc đảm bảo giá trị tài sản xe cộ của người dùng thông qua bảo dưỡng dầu nhớt mà còn quan tâm tới sự an toàn và sức khỏe của chính người sử dụng.
Khách hàng sử dụng dầu nhớt Motul sẽ được hưởng chương trình bảo hiểm tai nạn miễn phí trong 3 tháng đầu tiên, do TMIV cung cấp và Motul tại Việt Nam tài trợ 100% phí bảo hiểm. Điều này có nghĩa là chỉ cần sử dụng dầu nhớt Motul, khách hàng sẽ được đăng ký bảo hiểm trực tuyến mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chương trình bảo hiểm này sẽ chi trả cho các quyền lợi tử vong do tai nạn và trợ cấp điều trị nằm viện do tai nạn, với phạm vi bảo hiểm trên toàn quốc.
Để đăng ký gói bảo hiểm này, khách hàng chỉ cần mua và sử dụng dầu nhớt Motul chính hãng cho phương tiện của mình, sau đó đăng ký thông tin qua trang web của TMIV bằng cách quét mã QR được cung cấp ngay tại các điểm bán của Motul có tham gia chương trình. Quy trình đăng ký được thiết kế đơn giản và thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng hoàn tất chỉ trong vài bước ngắn gọn.
Sự hợp tác đánh dấu bước tiến quan trọng cả trong lĩnh vực bảo hiểm lẫn lĩnh vực dầu nhớt, không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn khi tham gia giao thông mà còn khẳng định sự đồng hành của Motul và TMIV trên mọi nẻo đường. Sự kết hợp giữa hệ thống bồi thường toàn quốc của TMIV và mạng lưới phân phối rộng khắp của Motul hứa hẹn mang lại sự an tâm và tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng.
XHTT
Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân
Grab vừa giới thiệu đến các đối tác thương nhân GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động. Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị một cách đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó có thể gia tăng doanh thu. Đối tác có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi.
Giải pháp nhắn tin mới tại thị trường Việt Nam của Meta thúc đẩy tương tác và nâng tầm trải nghiệm khám phá sản phẩm
Với gần 50% người tiêu dùng sử dụng mạng xã hội để khám phá các sản phẩm mới, Việt Nam là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về các xu hướng Kinh doanh Hội thoại. Cụ thể, trung bình cứ ba người tiêu dùng Việt thì sẽ có một người gửi tin nhắn cho doanh nghiệp hàng tuần.
Grab Việt Nam triển khai các dịch vụ mới có giá phải chăng và nhiều chương trình hỗ trợ cho đối tác tài xế mới
Grab vừa triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.
Dấu ấn Grab Việt Nam 2023 và chiến lược hợp tác để củng cố và mở rộng hệ sinh thái siêu ứng dụng
Năm 2023 đánh dấu việc Grab Việt Nam đẩy mạnh chiến lược đưa ra các dịch vụ chất lượng cao, có giá tiết kiệm cho người dùng và tung ra các cải tiến giúp đối tác tài xế nâng cao hiệu quả hoạt động trên nền tảng.
Boeing nhận định đội bay thương mại khu vực Đông Nam Á sẽ tăng gần 4 lần, đạt hơn 4.000 chiếc vào năm 2042
Các dự báo này được đề cập trong Dự báo Thị trường Thương mại (Commercial Market Outlook - CMO) của Boeing năm 2023. Đây là công tác dự báo dài hạn hàng năm của Tập đoàn để dự đoán nhu cầu máy bay thương mại và các dịch vụ liên quan.
DHL Express Việt Nam khánh thành trung tâm khai thác cửa khẩu mới tại Hà Nội, góp phần thúc đẩy giao thương quốc tế và tăng cường hoạt động kinh doanh thân thiện với môi trường
DHL Express vừa chính thức khánh thành Trung tâm khai thác cửa khẩu mới tại Hà Nội, tọa lạc gần Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Với tổng vốn đầu tư 11,7 triệu Euro, trung tâm này đánh dấu một cột mốc quan trọng và khẳng định cam kết của DHL trong việc thúc đẩy giao thương quốc tế cho Việt Nam, đồng thời tăng cường hoạt động kinh doanh thân thiện với môi trường.