top of page

X  sao | xu hướng giải trí

Xu hướng công nghệ, kỹ thuật mới nhất. Những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Các chủ đề về trí tuệ nhân tạo, AI, robot, điện tử, máy tính, bảo mật, internet

bosch-cung-ong-chong-quoc-dan-nhu-huy-tran-dinh-nghia-moi-ve-mot-chien-dich-thanh-cong

20/11/25

Bosch cùng ông chồng quốc dân Huy Trần định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

dai-su-son-tung-m-tp-trai-nghiem-find-x9-pro-dau-tien-tren-thi-truong-quoc-te

17/10/25

Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế

Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.

bo-doi-giam-doc-nghe-thuat-christophe-lemaire-va-sarah-linh-tran-tro-lai-trong-bo-suu-tap-uniqlo-u-thu-dong-2025

12/9/25

Bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran trở lại trong Bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Thu/Đông 2025, được sáng tạo bởi bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần cùng đội ngũ cộng sự tại Paris. Tiếp nối thành công từ các mùa trước, BST năm nay tiếp tục gây ấn tượng với bảng màu mới lạ, tinh tế. BST lấy cảm hứng từ sắc xanh sâu thẳm của Biển Bắc (Châu Âu), dựa trên nét đẹp hoang sơ, mênh mông của đại dương, mang đến một cảm giác thoải mái, tĩnh lặng và bình yên.

chao-mung-dai-su-thu-nhi-2-san-pham-chien-luoc-cua-thuong-hieu-joyoung-danh-dau-cot-moc-31-nam-thanh-lap-toan-cau-1-nam-co-mat-tai-thi-truong-viet-nam

25/8/25

Chào mừng Đại sứ Thu Nhi và 2 sản phẩm chiến lược của thương hiệu Joyoung đánh dấu cột mốc 31 năm thành lập toàn cầu và 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Sự xuất hiện của Thu Nhi trong vai trò Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho buổi lễ. Với lối sống và đam mê ẩm thực lành mạnh mà cô theo đuổi, Thu Nhi chính là hiện thân hoàn hảo cho thông điệp "Enjoy Being Healthy" mà Joyoung muốn lan tỏa đến mọi gia đình Việt.

huy-tran-cham-soc-to-am-bang-thiet-bi-thong-minh-cua-bosch

5/11/25

Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch

Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xuất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.

logitech-mx-master-4-ket-noi-cau-chuyen-sang-tao-the-masters

9/10/25

Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”

Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.

ong-hoang-k-pop-g-dragon-lan-dau-hop-tac-vu-tru-pubg-mobile

5/9/25

“Ông Hoàng K-Pop” G-DRAGON lần đầu hợp tác vũ trụ PUBG MOBILE

Màn hợp tác đẳng cấp giữa G-DRAGON và PUBG MOBILE hứa hẹn đánh dấu một chương mới bùng nổ giữa hai vũ trụ âm nhạc và trò chơi điện tử.

uniqlo-cong-bo-nu-dien-vien-tung-doat-giai-oscar-cate-blanchett-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-toan-cau

21/8/25

UNIQLO công bố nữ Diễn viên từng đoạt Giải Oscar Cate Blanchett trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu

UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố hợp tác cùng Cate Blanchett - nữ diễn viên nổi tiếng từng giành nhiều giải thưởng nghệ thuật danh giá như Oscar, BAFTA và Quả Cầu Vàng. Trong vai trò tân Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, Cate Blanchett sẽ đồng hành cùng UNIQLO lan tỏa triết lý LifeWear - không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của con người và xã hội.

uniqlo-cong-bo-hinh-anh-chien-dich-quang-ba-dong-trang-phuc-giu-nhiet-heattech-voi-su-gop-mat-cua-hai-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-cate-blanchett-va-roger-federer

25/10/25

UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.

kaws-tro-thanh-nghe-si-luu-tru-dau-tien-cua-uniqlo

17/9/25

KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.

vi-sao-mv-viet-nam-tu-hao-tiep-buoc-tuong-lai-lot-top-dau-hang-loat-bang-xep-hang

25/8/25

Vì sao MV "Việt Nam- Tự hào tiếp bước tương lai" lọt Top đầu hàng loạt bảng xếp hạng

Ca khúc mở đầu như một lời tự tình hân hoan, sau đó nhịp điệu dần rộn ràng, tiết tấu được đẩy nhanh để điệp khúc vang lên lặp lại như một lời khẳng định niềm tin. Niềm tin ấy không chỉ của riêng nhạc sĩ mà còn là tiếng lòng của mọi người Việt yêu quê hương, thương đất nước, vì thế dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. Nếu lắng nghe kỹ, có thể nhận ra Nguyễn Văn Chung đã khéo léo gợi nhắc dấu mốc lịch sử trọng đại vừa qua bằng câu hát “Vươn vai Việt Nam, vẽ lại non sông”. Những ca từ ấy một lần nữa khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, đồng thời khẳng định khát vọng về một tương lai phồn vinh, giàu mạnh trong kỷ nguyên mới.

son-tung-m-tp-va-oppo-reno14-series-loi-khang-dinh-cho-the-he-smartphone-ai-san-sang-cung-nguoi-dung-tao-nen-dau-an-rieng-trong-ky-nguyen-so

2/7/25

Sơn Tùng M-TP và OPPO Reno14 Series: lời khẳng định cho thế hệ smartphone AI sẵn sàng cùng người dùng tạo nên dấu ấn riêng trong kỷ nguyên số

OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, gồm ba phiên bản: Reno14 Pro 5G, Reno14 5G và Reno14 F 5G. Dấu ấn đặc biệt trong lần ra mắt này chính là hành trình mới của Sơn Tùng M-TP với vai trò Đại sứ thương hiệu, tiếp tục đồng hành cùng OPPO trong chặng đường lan tỏa tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng sống đậm dấu ấn cá nhân. Mối quan hệ hợp tác giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa một thương hiệu công nghệ và một nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là sự cộng hưởng giữa những giá trị tương đồng: không ngừng đổi mới, dẫn đầu xu hướng và tôn vinh cá tính riêng biệt.

bottom of page