top of page

Cập nhật các chủ đề về doanh nghiệp, công việc, gia đình, giải pháp, cẩm nang, tư vấn

garmin-danh-dau-cot-moc-tang-truong-an-tuong-ca-ve-thi-phan-lan-toc-do-mo-rong-tep-nguoi-dung-dong-ho-thong-minh

14/7/25

Garmin đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng cả về thị phần lẫn tốc độ mở rộng tệp người dùng đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

alibabacom-khoi-dong-cuoc-thi-toan-cau-cocreate-pitch-tao-co-hoi-cho-cac-doanh-nghiep-sme-cac-nha-sang-lap-viet-nam

30/6/25

Alibaba.com khởi động cuộc thi toàn cầu “CoCreate Pitch”, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp SME và các nhà sáng lập Việt Nam

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và các nhà sáng lập được lựa chọn từ Việt Nam sẽ giành suất đến Las Vegas (Mỹ) vào ngày 4–5 tháng 9 năm 2025, nơi họ sẽ tranh tài trực tiếp với các ứng cử viên khác trên thế giới. Song song đó, Alibaba.com cũng công bố sự kiện CoCreate Europe sẽ diễn ra tại London vào ngày 14 tháng 11 năm 2025.

tcl-viet-nam-phoi-hop-cung-cong-ty-tnhh-tm-dv-hai-sau-sau-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-toan-quoc-quy-tu-hon-100-dai-ly-va-doi-tac-ban-le-chien-luoc

29/5/25

TCL Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Hai Sáu Sáu tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, quy tụ hơn 100 đại lý và đối tác bán lẻ chiến lược

Tại Hội nghị, Đại diện TCL đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các đại lý – những đối tác đã luôn đồng hành và sát cánh trong suốt chặng đường phát triển tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ không ngừng từ hệ thống phân phối, TCL không chỉ duy trì vị thế là thương hiệu TV Top 2 toàn cầu, mà còn ngày càng mở rộng độ phủ sóng tại các kênh bán lẻ lớn, nhỏ trên cả nước.

oppo-reno14-series-ghi-nhan-26000-may-ban-ra-khang-dinh-vi-the-chuyen-gia-chan-dung-ai-cho-nguoi-dung-viet

12/7/25

OPPO Reno14 Series ghi nhận 26.000 máy bán ra, khẳng định vị thế “Chuyên Gia Chân Dung AI” cho người dùng Việt

So với thế hệ tiền nhiệm, Reno14 Series có bước bứt phá mạnh mẽ với mức tăng trưởng khá ấn tượng trong giai đoạn 10 ngày đầu ra mắt. Cụ thể, Reno14 F 5G tiếp tục là dòng sản phẩm chủ lực đạt mức tiêu thụ 21.400 máy, tăng trưởng 22% so với Reno13 F. Reno14 5G đạt 2.600 máy, chiếm 10% tỷ trọng và ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 37% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, Reno14 Pro 5G đã có màn bứt phá mạnh mẽ với gần 2.000 máy bán ra – tăng gấp hơn 3 lần (tương đương 233%) so với Reno13 Pro, cho thấy tín hiệu tích cực từ nhóm người dùng cao cấp.

laptop-tich-hop-ai-vuon-len-thanh-xu-huong-moi-thu-hut-nguoi-dung-tre

28/6/25

Laptop tích hợp AI vươn lên thành xu hướng mới thu hút người dùng trẻ

Học sinh - sinh viên hiện là người quyết định chính khi mua laptop. Ngoài cấu hình, các bạn trẻ ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, màn hình chuẩn màu và đủ cổng kết nối. Nhờ những giá trị thiết thực, laptop AI thu hút người dùng trẻ. ASUS đang dẫn đầu phân khúc Copilot+ PC tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Cửa hàng ASUS Exclusive Store và không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub giúp người mua đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

chien-luoc-nang-tam-phan-khuc-san-pham-cua-xiaomi-thuc-day-tang-truong-toan-dien-dua-loi-nhuan-rong-dieu-chinh-quy-1-2025-cham-muc-ky-luc

29/5/25

Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi thúc đẩy tăng trưởng toàn diện, đưa lợi nhuận ròng điều chỉnh quý 1/2025 chạm mức kỷ lục

Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tiếp tục mang lại những kết quả tích cực. Giá bán trung bình (ASP) của smartphone đạt mức cao nhất từ trước đến nay với 168,21 USD. Riêng mẫu điện thoại Xiaomi 15 Ultra, ra mắt vào tháng 2, ghi nhận doanh số tăng 90% so với thế hệ tiền nhiệm trong cùng kỳ năm ngoái.

hoi-nghi-khach-hang-tcl-viet-nam-va-viet-han-2025-dong-hanh-gan-ket-but-pha-tuong-lai

7/7/25

Hội nghị khách hàng TCL Việt Nam và Việt Hàn 2025: Đồng hành gắn kết- Bứt phá tương lai

Trong không khí sôi động của mùa bóng đá, TCL Việt Nam phối hợp cùng đối tác chiến lược - Công ty TNHH XNK Việt Hàn tổ chức sự kiện “Sáng Bừng Khoảnh Khắc Chiến Thắng”, mang thông điệp đậm tinh thần thể thao và khát vọng chinh phục. Lấy cảm hứng từ việc TCL chính thức trở thành Đối tác Toàn cầu của CLB Arsenal, sự kiện là cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế thương hiệu tại Việt Nam – thông qua sự gắn kết bền chặt với đối tác và những giá trị cảm xúc kết nối sâu sắc với người tiêu dùng.

heineken-viet-nam-no-luc-tang-cuong-hop-tac-thuc-day-chung-tay-hanh-dong-vi-mot-viet-nam-tot-dep-hon

5/6/25

HEINEKEN Việt Nam nỗ lực tăng cường hợp tác thúc đẩy chung tay hành động vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố những thành tựu nổi bật trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2024, tiếp tục nỗ lực tăng cường hợp tác và khuyến khích sự chung tay hành động từ các bên liên quan để xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên tăng trưởng mới.

larue-va-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-tai-tro-dong-hanh-to-chuc-le-hoi-tan-huong-da-nang-2025

28/5/25

Larue và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025

Thương hiệu Bia Larue, một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam, và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng – vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025”.

bottom of page