Cập nhật các chủ đề về doanh nghiệp, công việc, gia đình, giải pháp, cẩm nang, tư vấn
13/8/25
Kỷ niệm 7 năm ra mắt, POCO công bố chương trình ưu đãi đến 15% cho hàng loạt sản phẩm nổi bật
Tại Việt Nam, POCO Carnival 2025 tập trung vào ba sản phẩm đã và đang được người dùng đón nhận tích cực trong thời gian qua: POCO X7 Pro, POCO M6 và POCO C75. Đây là dịp đặc biệt giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của POCO với mức giá hấp dẫn.
5/8/25
ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.HCM, cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ cho người dùng
Sau H à Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.
12/7/25
OPPO Reno14 Series ghi nhận 26.000 máy bán ra, khẳng định vị thế “Chuyên Gia Chân Dung AI” cho người dùng Việt
So với thế hệ tiền nhiệm, Reno14 Series có bước bứt phá mạnh mẽ với mức tăng trưởng khá ấn tượng trong giai đoạn 10 ngày đầu ra mắt. Cụ thể, Reno14 F 5G tiếp tục là dòng sản phẩm chủ lực đạt mức tiêu thụ 21.400 máy, tăng trưởng 22% so với Reno13 F. Reno14 5G đạt 2.600 máy, chiếm 10% tỷ trọng và ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 37% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, Reno14 Pro 5G đã có màn bứt phá mạnh mẽ với gần 2.000 máy bán ra – tăng gấp hơn 3 lần (tương đương 233%) so với Reno13 Pro, cho thấy tín hiệu tích cực từ nhóm người dùng cao cấp.
8/8/25
MSI triển khai chương trình khuyến mãi “Back to School 2025” mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mùa tựu trường
MSI chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Back to School 2025” từ ngày 08/08/2025 đến 30/09/2025, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho mùa tựu trường. Không chỉ là mức giá cạnh tranh, chương trình còn đi kèm nhiều phần quà giá trị, gói bảo hành mở rộng v à cơ hội sở hữu các dòng laptop hiện đại với ngân sách hợp lý.
27/7/25
Xiaomi POP Run trở lại với hơn 15.000 thiết bị Xiaomi Smart Band 10 được bán ra chỉ sau 1 tháng
Giải chạy thường niên Xiaomi POP Run vừa chính thức diễn ra, thu hút hơn 1.600 người tham dự. Sự kiện không chỉ dừng lại ở một ngày hội thể thao dành cho người dùng Xiaomi mà còn truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng. Nhân dịp này, Xiaomi cũng đồng thời công bố thành tích ấn tượng: hơn 15.000 thiết bị Xiaomi Smart Band 10 đã được bán ra sau chưa đầy 1 tháng mở bán. Đặc biệt, phiên bản khung gốm sứ cháy hàng trên toàn hệ thống bán lẻ, tiếp tục khẳng định danh hiệu “vòng đeo tay quốc dân” nhờ những cải tiến vượt trội.
7/7/25
Hội nghị khách hàng TCL Việt Nam và Việt Hàn 2025: Đồng hành gắn kết- Bứt phá tương lai
Trong không khí sôi động của mùa bóng đá, TCL Việt Nam phối hợp cùng đối tác chiến lược - Công ty TNHH XNK Việt Hàn tổ chức sự kiện “Sáng Bừng Khoảnh Khắc Chiến Thắng”, mang thông điệp đậm tinh thần thể thao và khát vọng chinh phục. Lấy cảm hứng từ việc TCL chính thức trở thành Đối tác Toàn cầu của CLB Arsenal, sự kiện là cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế thương hiệu tại Việt Nam – thông qua sự gắn kết bền chặt với đối tác và những giá trị cảm xúc kết nối sâu sắc với người tiêu dùng.
6/8/25
Với 65.000 sản phẩm bán ra sau 1 tháng ra mắt, OPPO Reno14 Series tăng trưởng vượt trội ở phân khúc từ 10-20 triệu đồng
OPPO Reno14 Series cán mốc 65.000 máy bán ra sau một tháng mở bán chính thức, tăng trưởng doanh số hơn 10% và mang về mức doanh thu cao hơn 49% so với thế hệ tiền nhiệm Reno13 Series.
14/7/25
Garmin đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng cả về thị phần lẫn tốc độ mở rộng tệp người dùng đồng hồ thông minh
Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.
30/6/25
Alibaba.com khởi động cuộc thi toàn cầu “CoCreate Pitch”, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp SME và các nhà sáng lập Việt Nam
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và các nhà sáng lập được lựa chọn từ Việt Nam sẽ giành suất đến Las Vegas (Mỹ) vào ngày 4–5 tháng 9 năm 2025, nơi họ sẽ tranh tài trực tiếp với các ứng cử viên khác trên thế giới. Song song đó, Alibaba.com cũng công bố sự kiện CoCreate Europe sẽ diễn ra tại London vào ngày 14 tháng 11 năm 2025.