Cẩm nang của phong cách sống thời thượng, sành điệu, mỹ phẩm cao cấp, ăn ngon, mặc đẹp, sống khỏe
26/4/25
adidas ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang
Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam: mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.
25/3/25
Samsung công bố 50 Galaxy Campus Friends mùa 2: hợp tác, truyền cảm hứng và đồng sáng tạo cùng thế hệ trẻ Việt Nam
Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố 50 sinh viên xuất sắc tham gia Galaxy Campus Friends mùa 2, tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong hành trình sáng tạo, phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
11/3/25
Thăng hạng Style bếp cùng bộ ba máy rửa bát LG QuadWash TrueSteam™ với khả năng làm sạch hiệu quả, nâng tầm không gian sống
Với 3 lựa chọn màu sắc từ màu bạc sang trọng, màu đen hiện đại và màu be tinh tế, người dùng Việt có thể dễ dàng lựa chọn phiên bản yêu thích để tôn vinh phong cách cá nhân và nâng tầm không gian sống. LG QuadWash TrueSteam™ cũng là một trong những dải sản phẩm máy rửa bát đầu tiên trên thị trường được trang bị màn hình điều khiển LED thuần Việt, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp.
25/4/25
HONOR CHOICE Earbuds Clip: Tai nghe kẹp tai thời thượng với thiết kế cấu trúc vòm cầu Titan tinh tế và công nghệ khử ồn AI mang đến âm thanh chân thực
Sự xuất hiện của HONOR CHOICE Earbuds Clip không chỉ mở ra trải nghiệm âm thanh mới mẻ cho người dùng Việt mà còn đánh dấu bước tiến mới của HONOR trong việc mở rộng hệ sinh thái và mang nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp đến gần hơn với giới trẻ năng động.
21/3/25
Lần đầu tiên, UNIQLO mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam
Dòng sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản của UNIQLO nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng Việt, với 98% khách hàng chọn mặc sản phẩm khi trời nắng nóng. Đây là kết quả khảo sát của NielsenIQ trên nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.
7/3/25
Riversong trình diễn dải sản phẩm thông minh cùng siêu phẩm Motive 10GT thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại của giới trẻ Việt
Với định hướng tập trung vào thế hệ Gen Z – nhóm người dùng trẻ, yêu thích công nghệ và đề cao cá tính, Riversong mang đến những sản phẩm không chỉ thông minh mà còn phản ánh phong cách sống năng động, hiện đại. Ngoài các dòng đồng hồ thông minh vốn là thế mạnh, Riversong tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm trong thời gian tới, bao gồm các thiết bị cho nhà thông minh (smart home), giải trí và phụ kiện công nghệ, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người dùng Việt.
15/4/25
Tuần lễ Thiết kế Milan 2025: Triển lãm “Design You Can Feel” của ASUS gây ấn tượng mạnh mẽ
Triển lãm tôn vinh chất liệu, tay nghề thủ công và trí tuệ nhân tạo (AI) – ba trụ cột chính trong triết lý thiết kế và các cải tiến mới nhất của ASUS, bao gồm dòng Zenbook hiên bản giới hạn mới. Sự kiện cũng giới thiệu các không gian trưng bày tương tác sống động nhằm khám phá những sản phẩm mới nhất từ ASUS và câu chuyện thiết kế đằng sau chúng, cùng với một tác phẩm sắp đặt đầy ấn tượng từ Studio INI, studio thiết kế và nghiên cứu sáng tạo được thành lập bởi nhà thiết kế Nassia Inglessis.
12/3/25
Bộ Sưu tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 với Chủ đề: Layers of Spring, mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới
UNIQLO vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.
5/3/25
Ngày 28 tháng 3: UNIQLO khai trương Cửa hàng đầu tiên tại Huế : Đưa Bún Bò, Gối tựa, Nón Bài thơ vào Bộ Sưu tập Áo thun UTme! đặc biệt
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế vào ngày 28 tháng 3 năm 2025. Đây là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại khu vực miền Trung và là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO, mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những trang phục LifeWear chất lượng, giàu tính năng cho cuộc sống hàng ngày.