Cẩm nang của phong cách sống thời thượng, sành điệu, mỹ phẩm cao cấp, ăn ngon, mặc đẹp, sống khỏe
14/6/25
Bộ đôi tai nghe dẫn truyền xương Mojawa HaptiFit Terra và Run SE: thiết kế hiện đại, phong cách s ống năng động
Mojawa tiếp tục trình làng giới thể thao 02 chiếc tai nghe dẫn truyền xương mới với Mojawa HaptiFit Terra – dành cho những người chơi thể thao chuyên nghiệp và Mojawa Run SE – lựa chọn dễ tiếp cận cho mọi người dùng. Dù bạn là vận động viên chuyên nghiệp cần một trợ thủ công nghệ toàn diện, hay người yêu vận động đang tìm kiếm một thiết bị phù hợp với ngân sách – bộ đôi tai nghe thể thao từ Mojawa đều sẵn sàng đồng hành và nâng tầm hành trình tập luyện của bạn.
24/5/25
Dải sản phẩm TV năm nay với LG OLED evo và OLED kích thước từ 48 đến 97 inch cùng LG QNED evo và QNED trải dài từ 43 đến 100 inch h ội tụ công nghệ tuyệt đỉnh và thiết kế đẳng cấp
Tại sự kiện “Đột phá AI - Tuyệt đỉnh Thấu cảm”, LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt thế hệ TV LG AI 2025 được tích hợp Trí tuệ Nhân tạo Thấu cảm một cách toàn diện. Thế hệ TV LG AI 2025 được LG tích hợp trí tuệ nhân tạo thấu cảm (Affectionate Intelligence) một cách toàn diện. Vượt xa một thiết bị giải trí đơn thuần, TV LG 2025 đồng hành xuyên suốt cùng người dùng trên hành trình trải nghiệm từ khi bật đến khi tắt TV nhờ khả năng tự động nhận diện ng ười dùng, cá nhân hóa và chăm sóc toàn diện từng người dùng.
13/5/25
Samsung đón đầu xu hướng thời trang công nghệ với phụ kiện thông minh Galaxy Ring
Được tích hợp cảm biến đo lường chính xác và khả năng kết nối linh hoạt với hệ sinh thái Galaxy, chiếc nhẫn thông minh này giúp người dùng tối ưu hóa chất lượng sống một cách tiện lợi nhất. Sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy mạnh mẽ, Galaxy Ring mang đến cách tiếp cận mới trong việc chăm sóc sức khỏe, kiến tạo lối sống khỏe mạnh cho người dùng tại Việt Nam.
3/6/25
Roborock khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: điểm đến, trọn vẹn hành trình từ trải nghiệm, mua sắm đến hậu mãi
Roborock Flagship Store – toạ lạc tại Lô B5-B6 Khu dân cư Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh – được kiến tạo như một “trạm công nghệ” toàn diện, nơi mọi trải nghiệm từ khám phá sản phẩm, tư vấn mua sắm đến dịch vụ hậu mãi đều hội tụ trong một điểm đến duy nhất. Với mô hình này, Roborock kỳ vọng mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng ngay từ những lần “chạm” đầu tiên, rút ngắn hành trình mua sắm và đảm bảo sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
21/5/25
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.
26/4/25
adidas ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang
Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam: mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.
26/5/25
Artisan Park - Điểm đến hoàn hảo, hình mẫu cho trải nghiệm sống thời đại mới
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương – vị trí chiến lược trong tam giác phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Artisan Park không chỉ là một dự án nhà phố thương mại mang tính biểu tượng mà còn là tuyên ngôn cho một chuẩn sống đa năng đang lên ngôi trong thời đại mới.
14/5/25
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm Ơn từ 23/5 đến 29/5 mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn
UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
25/4/25
HONOR CHOICE Earbuds Clip: Tai nghe kẹp tai thời thượng với thiết kế cấu trúc vòm cầu Titan tinh tế và công nghệ khử ồn AI mang đến âm thanh chân thực
Sự xuất hiện của HONOR CHOICE Earbuds Clip không chỉ mở ra trải nghiệm âm thanh mới mẻ cho người dùng Việt mà còn đánh dấu bước tiến mới của HONOR trong việc mở rộng hệ sinh thái và mang nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp đến gần hơn với giới trẻ năng động.