top of page

Đam mê khám phá sáng tạo độc đáo. Xu hướng mới nhất phối ghép nghệ thuật, công nghệ và cuộc sống

nhung-thuoc-phim-va-cau-chuyen-hap-dan-den-tu-dji-ronin-4

13/4/24

Những thước phim và câu chuyện hấp dẫn đến từ DJI Ronin 4

Thiết bị hứa hẹn mang lại trải nghiệm sáng tạo chuyên nghiệp và hiệu quả cho các nhà làm phim, giúp tạo ra những thước phim và câu chuyện hấp dẫn hơn.

garmin-gioi-thieu-day-deo-theo-doi-nhip-tim-khong-day-hrm-fit-danh-rieng-cho-phu-nu-va-dong-ho-chay-bo-gps-forerunner-165-series

25/3/24

Garmin giới thiệu dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ và đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series

Dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện. Còn dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe.

le-hoi-ao-dai-thanh-pho-ho-chi-minh-lan-thu-10-chinh-thuc-duoc-khai-mac

8/3/24

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 10 chính thức được khai mạc

Sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo cho sự kiện đặc biệt, đánh dầu 10 phát triển, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2024 đã chính thức được khai mạc vào lúc 19h ngày 07 tháng 3 năm 2024, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh.

samsung-gioi-thieu-dong-thiet-bi-gia-dung-trang-bi-tinh-nang-ai-cho-cuoc-song-thu-thai-va-tiet-kiem-nang-luong-tai-su-kien-ra-mat-toan-cau-welcome-to-bespoke-ai

4/4/24

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI cho cuộc sống thư thái và tiết kiệm năng lượng tại sự kiện ra mắt toàn cầu "Welcome to BESPOKE AI"

Sự kiện ‘BESPOKE AI’ ở Seoul khởi đầu với dòng sản phẩm hoành tráng nhất trong số ba sự kiện, với 14 sản phẩm mới gồm: Tủ lạnh Bespoke French Door với AI Family Hub™+, Bếp từ Bespoke Infinite, Máy giặt sấy Bespoke AI™, Robot hút bụi Bespoke Jet Bot Combo™ AI, Robot hút bụi Bespoke Jet AI™, Máy lọc không khí Bespoke Cube™ Air Infinite Line, Tủ lạnh 4 cửa 2024 mới tích hợp công nghệ peltier và nhiều sản phẩm khác.

garmin-lily-2-chinh-phuc-phai-dep-yeu-thoi-trang-va-cong-nghe-voi-loat-tinh-nang-moi-ho-tro-theo-doi-suc-khoe

17/3/24

Garmin Lily 2 chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe

Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic.

dam-cuoi-an-do-dau-tien-ngap-sac-hong-tai-danang-marriott-resort-spa

6/3/24

Đám cưới Ấn Độ đầu tiên ngập sắc hồng tại Danang Marriott Resort & Spa

Danang Marriott Resort & Spa mới đây thông báo lễ cưới đầu tiên của người Ấn Độ khi Bhisham và Heena trao nhau lời thề trong một sự kiện hoành tráng kéo dài ba ngày. Từ 29/2 đến 3/3/2024, khu nghỉ dưỡng đã đón tiếp 250 vị khách quý đến từ Hồng Kông, Philippines, Ấn Độ, Hoa Kỳ… những người đang đắm mình trong tấm thảm phong phú về truyền thống và phong tục Ấn Độ.

oppo-cong-bo-guong-mat-dai-dien-moi-bss-seventeen-cho-dong-dien-thoai-oppo-reno11-f-5g

28/3/24

OPPO công bố gương mặt đại diện mới BSS (SEVENTEEN) cho dòng điện thoại OPPO Reno11 F 5G

Với sự kết hợp bùng nổ cùng các nghệ sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc, OPPO đang ngày càng đổi mới, thúc đẩy kết nối toàn cầu và mang các dòng smartphone của hãng đến gần hơn với giới trẻ.

theo-bao-cao-thinh-vuong-2024-cua-knight-frank-my-thuat-dan-dau-voi-muc-gia-tang-11-nam-2023-trong-muoi-hang-muc-ve-chi-so-dau-tu-xa-xi-pho-bien-nhat

16/3/24

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2024 của Knight Frank, mỹ thuật dẫn đầu với mức giá tăng 11% năm 2023 trong mười hạng mục về chỉ số đầu tư xa xỉ phổ biến nhất

Mỗi năm, công ty tư vấn Knight Frank lại phát hành Báo cáo Thịnh vượng hé lộ tiêu chuẩn để đứng vào hàng ngũ 1% những người giàu nhất thế giới. Báo cáo năm nay cho thấy mặc dù nhóm 1% nghe rất sang chảnh, nhưng trên thực tế lại dễ đạt được hơn là danh hiệu người siêu giàu (ultra-high-net-worth-individual – UHNWI).

le-hoi-ao-dai-thanh-pho-ho-chi-minh-lan-thu-10-nam-2024-voi-chu-de-toi-yeu-ao-dai-viet-nam

2/3/24

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”

Sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển và tiếp tục duy trì các chương trình, hoạt động hưởng ứng Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, phát triển Lễ hội trở thành sản phẩm du lịch – văn hóa độc đáo hàng năm, truyền cảm hứng về Áo dài truyền thống của Việt Nam đến người dân thành phố và bạn bè quốc tế.

bottom of page