top of page

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

11:15 21/5/25

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.


Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam


Phát biểu tại họp báo, Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong Tuần Lễ Cảm Ơn, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, như một lời cảm ơn chân thành. Sự ủng hộ và yêu mến của các bạn là nền tảng và động lực để UNIQLO phát triển như ngày hôm nay. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, củng cố hơn nữa nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và cam kết về tính bền vững trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam”.
Tại sự kiện, bên cạnh cam kết đóng góp doanh thu BST UT Mickey Mouse in Vietnam để xây mới hai điểm trường tại Quảng Nam và Quảng Bình, đại diện UNIQLO cũng cập nhật giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch"
Tại sự kiện, bên cạnh cam kết đóng góp doanh thu BST UT Mickey Mouse in Vietnam để xây mới hai điểm trường tại Quảng Nam và Quảng Bình, đại diện UNIQLO cũng cập nhật giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch"
Đại diện UNIQLO cập nhật giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch”

Đại diện UNIQLO cập nhật giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch”


Theo đó, tại sự kiện, bên cạnh cam kết đóng góp doanh thu BST UT Mickey Mouse in Vietnam (chính thức mở bán từ 23.05) để xây mới hai điểm trường tại Quảng Nam và Quảng Bình, đại diện UNIQLO cũng cập nhật giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch”, phối hợp với Công ty TNHH Mấp Mé và trường Đại học Trà Vinh nhằm lắp đặt hệ thống trữ, xử lý nước mưa dùng trong sinh hoạt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.


Với tổng số 10 hệ thống, tương đương 17.400 USD (khoảng 450 triệu đồng), dự án lần này mang lại lợi ích trực tiếp cho hơn 80 người dân tại địa phương, và gián tiếp hỗ trợ cho hơn 100 người dân khác trong khu vực lân cận

Với tổng số 10 hệ thống, tương đương 17.400 USD (khoảng 450 triệu đồng), dự án lần này mang lại lợi ích trực tiếp cho hơn 80 người dân tại địa phương, và gián tiếp hỗ trợ cho hơn 100 người dân khác trong khu vực lân cận


Xã Long Hòa là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu và thực trạng nước biển dâng cao tại Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiều người dân nơi đây vẫn đang phụ thuộc vào nước mưa hoặc nguồn nước ngầm chưa qua xử lý. Trước đó, trong giai đoạn 1 (2023), dự án “Hỗ trợ nước sạch” đã trang bị hệ thống lọc nước uống trực tiếp tại 10 trường mẫu giáo và tiểu học tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, đảm bảo chất lượng nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống tại vòi theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.


Trong giai đoạn 2 (2024), UNIQLO tiếp tục hỗ trợ 11 trường mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn huyện Cần Giờ. Bên cạnh đó, dự án cũng thực hiện bảo trì để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực tế của học sinh và giáo viên tại các điểm trường được lắp đặt. Tính đến nay, dự án “Hỗ trợ nước sạch” đã mang nguồn nước uống an toàn đến với hơn 6.600 người dân với tổng giá trị hỗ trợ lên đến hơn 65.100 USD.


UNIQLO trao tặng gần 1.000 sản phẩm quần, áo thuộc chương trình RE.UNIQLO cho các hộ dân xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

UNIQLO trao tặng gần 1.000 sản phẩm quần, áo thuộc chương trình RE.UNIQLO cho các hộ dân xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh


Cũng tại sự kiện này, UNIQLO đã trao tặng gần 1.000 sản phẩm quần, áo thuộc chương trình RE.UNIQLO cho các hộ dân thuộc diện nghèo và cận nghèo tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Cũng tại sự kiện này, UNIQLO đã trao tặng gần 1.000 sản phẩm quần, áo thuộc chương trình RE.UNIQLO cho các hộ dân thuộc diện nghèo và cận nghèo tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.


Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất


Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn áp dụng tại tất cả cửa hàng như Áo Bra Top Vải Gân Dáng Ngắn được hàng triệu phụ nữ yêu thích, sản phẩm UNIQLO U Áo Thun Cổ Tròn phù hợp cho cả Nam và Nữ, sản phẩm AIRism Áo Hoodie Chống Tia UV Kéo Khóa dành cho Nữ, túi bán nguyệt mini đeo chéo, v.v…


Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân_Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn áp dụng tại tất cả cửa hàng

Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân_Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn áp dụng tại tất cả cửa hàng


Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025

Nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 sẽ có khuyến mãi giới hạn từ ngày 23 - 29/05

Nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 sẽ có khuyến mãi giới hạn từ ngày 23 - 29/05



Nhân Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến ba họa tiết mới,

Nhân Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến ba họa tiết mới, khắc họa hành trình Mickey & Minnie thưởng thức cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành, hồ Hoàn Kiếm và mặc áo dài truyền thống


Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23 - 25/05, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. (Số lượng có hạn)

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23 - 25/05, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. (Số lượng có hạn)


Đồng thời, từ ngày 23 - 29/05, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.


Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23/05 tới ngày 29/05/2025, sẽ được tặng Vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng Áo khoác chống UV từ UNIQLO.


XHTT

Nghệ thuật đại chúng
UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm Ơn từ 23/5 đến 29/5 mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn

UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch.

UNIQLO: C Xuân/Hè 2025: Thời thượng, Hiện đại, Năng động trong từng chi tiết

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

UNIQLO kỷ niệm 05 năm tại Việt Nam: Mở rộng quy mô, chinh phục khách hàng với sản phẩm chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

Với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

UNIQLO công bố mở rộng hoạt động với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025

Với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

 UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản, đồng hành cùng Ba Mẹ "Chọn khỏe vui, Chọn điều con thích"

UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.

bottom of page