top of page

UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”

9:29 21/2/25

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.



Sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong 03 ngày, từ ngày 21 tháng 2 đến hết ngày 23 tháng 2 năm 2025, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng



Bộ sưu tập mang cảm hứng của những khoảnh khắc “rực rỡ”



“Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ” là chủ đề bao trùm BST LifeWear Xuân/Hè 2025. BST ra mắt trong không gian mùa xuân trong trẻo, xanh mát của thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và cảnh sắc mùa hè rực nắng của thành phố Athens (Hy Lạp)



Bối cảnh thiên nhiên ở Copenhagen và cách người dân nơi đây coi thể thao là một phần của cuộc sống đã gợi lên niềm cảm hứng với những trang phục đơn giản, năng động và giàu tính năng. Trong khi đó, phong cách Athens lại toát lên vẻ đẹp của một đô thị sống động, với những công trình kiến trúc mang dáng dấp cổ điển của thời gian. Những trang phục LifeWear với phom dáng, chất liệu thoải mái và bảng màu tươi sáng là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng ánh nắng mùa hè rực rỡ tại thành phố này. 


Chia sẻ tại sự kiện, Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt hành trình hơn 5 năm của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi tự hào mang những trang phục LifeWear thiết yếu đến gần hơn với hàng triệu khách hàng. UNIQLO tin rằng cuộc sống của mỗi người được tạo nên từ những trải nghiệm rực rỡ mỗi ngày, vì vậy, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những trang phục cơ bản thoải mái, dễ chịu để mọi người có thể tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Mỗi mùa mới, chúng tôi không ngừng sáng tạo và cải tiến để trang phục LifeWear ngày càng nâng tầm cuộc sống của khách hàng. Đó là lý do UNIQLO lựa chọn ‘Khoảnh khắc rực rỡ’ là chủ đề của mùa Xuân/ Hè năm nay.”



Trải nghiệm sự thoáng mát từ chất liệu Linen tự nhiên cao cấp 


Một trong những điểm nhấn của BST mùa này là dòng trang phục Linen được làm hoàn toàn từ sợi lanh chất lượng cao được trồng ở Tây Âu. Trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ và kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng, vải Linen của UNIQLO có kết cấu vải mềm mại với độ bóng mượt hoàn hảo, bề mặt mịn màng và đẹp mắt. Sản phẩm mang phong cách tinh giản, phom dáng vừa vặn với chiều dài phù hợp kể cả khi mặc theo kiểu sơ-vin hoặc không.



Trong mùa này, dòng sản phẩm Linen mang đến một bảng màu linh hoạt, không phân biệt mùa – từ những tông màu pastel tươi sáng khi đi dưới ánh nắng



đến những tông màu lấy cảm hứng từ trang sức thường sử dụng trong phong cách thời trang dành cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, và cả những tông màu tối có thể thoải mái mặc thường ngày



Xuân Hè năng động với các sản phẩm LifeWear chủ đạo 



Đại diện UNIQLO Việt Nam chia sẻ về dòng sản phẩm chống tia UV tại sự kiện


Ngoài ra, BST LifeWear Xuân/Hè 2025 tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng chống tia UV công nghệ Nhật Bản, với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, gồm quần áo, mũ và phụ kiện để thể hiện phong cách thời trang riêng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Bra Top được xem là biểu tượng thời trang thiết yếu mới của thương hiệu UNIQLO cũng góp mặt trong BST lần này với 14 màu với đầy đủ kích cỡ từ size S đến XL, mang đến đa dạng lựa chọn dành cho mọi vóc dáng. 



Cho mùa xuân hè, UNIQLO cũng mang đến dòng trang phục thể thao đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động hàng ngày. Với thiết kế đơn giản cùng các tính năng vượt trội như chất liệu DRY-EX giúp thấm hút mồ hôi ngay lập tức, công nghệ AIRism hỗ trợ tản nhiệt, tạo cảm giác mềm mại khô thoáng cho làn da, đây là những sản phẩm phù hợp với mọi hoạt động từ thể thao cho đến thường ngày.


BST đặc biệt UNIQLO : C đáng mong chờ 



Tại sự kiện, UNIQLO đã giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt của mùa mới: BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025, được sáng tạo bởi tân Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller


Với chủ đề “Essential for City Life”, BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 mang đến những chất liệu, phom dáng và màu sắc hiện đại, thời thượng, tinh tế trên từng đường nét, nâng cấp những trang phục hàng ngày trong đời sống đô thị. BST sẽ chính thức được mở bán vào ngày 28 tháng 2 năm 2025, tại một số cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO trực tuyến. 


Loạt hoạt động hấp dẫn tại Sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2025 


Trong thời gian diễn ra Sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2025 từ 17 giờ ngày 21 tháng 2 đến ngày 23 tháng 2, những khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ nhận được một lượt trải nghiệm Lucky Draw tại Sảnh thông tầng với những phần quà hấp dẫn, bao gồm: Áo sơmi linen, áo khoác chống nắng UV Protection, áo thun DRY-Ex Ultra Stretch, bình nước và túi du lịch mini UNIQLO. 


Cập nhật thêm những thông tin mới nhất về Sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2025 tại các kênh thông tin chính thức của UNIQLO, bao gồm:


Trang Instagram của UNIQLO: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook của UNIQLO: www.facebook.com/uniqlovnam

Hoặc Website: www.uniqlo.com/vn

XHTT

Nghệ thuật đại chúng
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 14 tháng 3 tới đây.

Cửa hàng UNIQLO thứ 28 chính thức ra mắt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 14 tháng 03

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 14 tháng 3 tới đây.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch.

UNIQLO: C Xuân/Hè 2025: Thời thượng, Hiện đại, Năng động trong từng chi tiết

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

UNIQLO kỷ niệm 05 năm tại Việt Nam: Mở rộng quy mô, chinh phục khách hàng với sản phẩm chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”. Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm Bra Top, biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”. Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

 UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm cho trẻ em với chất lượng Nhật Bản, đồng hành cùng Ba Mẹ "Chọn khỏe vui, Chọn điều con thích"

UNIQLO hôm nay đã tổ chức sự kiện “Chọn khỏe vui, chọn điều con thích” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Trẻ em chất lượng Nhật Bản bao gồm các thiết kế tinh tế, an toàn và thoải mái, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.

bottom of page