UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm Bra Top, biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại
0:51, 12/10/24
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”. Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
Chiếc áo được cải tiến gần 20 năm để phù hợp với mọi vóc dáng
Theo một nghiên cứu vào năm 2009 được công bố trên tờ nhật báo Anh Quốc - The Telegraph, trung bình mỗi người phụ nữ dành gần 01 năm trong cuộc đời chỉ để đứng trước tủ quần áo và chọn trang phục.
Cụ thể, nghiên cứu này được thực hiện trên 2.491 phụ nữ trong độ tuổi từ 16 đến 60 tại Anh, cho thấy rằng trung bình phụ nữ dành khoảng 16 phút mỗi buổi sáng trong tuần và 14 phút vào các ngày cuối tuần để suy nghĩ xem nên mặc gì. Tổng cộng, thời gian này kéo dài đến 287 ngày. Điều này có thể dẫn đến căng thẳng không cần thiết, ảnh hưởng đến sự tự tin và cảm giác thoải mái của phụ nữ trong môi trường làm việc hay cuộc sống thường nhật.
Đa dạng chất liệu và kiểu dáng, mang đến cảm giác thoải mái tối ưu
Ý tưởng về sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ, Bra Top, được đội ngũ R&D của UNIQLO sáng tạo từ năm 2005, trải qua gần 20 năm cải tiến và tinh chỉnh, chiếc áo này đã và đang thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phụ nữ. Bra Top dần được yêu mến trên toàn cầu nhờ 3 đặc điểm nổi bật:
Thiết kế 2 trong 1 độc đáo với lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, có thể mặc như lớp áo trong hoặc một chiếc áo thông thường
Phần đệm ngực được cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets để tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm Bra Top hiện bán tại cửa hàng UNIQLO Việt Nam đều được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ châu Á
Ngoài ra, áo còn có chân áo dạng lưới đàn hồi, được may xung quanh phần đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó khi mặc
Được phát triển dựa trên triết lý LifeWear, sản phẩm Bra Top của UNIQLO đã trở thành trang phục thiết yếu và thời trang giúp phụ nữ vừa “giải phóng cơ thể” vừa tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn
Được tạo ra với mục đích “Giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng", Bra Top trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu. Dòng áo Bra Top của UNIQLO có đến 14 màu với đầy đủ kích cỡ từ size S đến XL. Trong đó, 3 chiếc áo nổi bật nhất phải kể đến Bra Top Dáng Lửng Không Tay, Áo Bra Cổ Halter Không Tay, và đặc biệt là Áo Bra Hai Dây với công nghệ AIRism vốn được xem là niềm tự hào của UNIQLO.
Thiết kế áo tối giản, dễ dàng phối cùng các item khác, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh: thư giãn tại nhà, dạo phố, tập luyện thể thao
Chất vải AIRism gồm các sợi vải mềm mịn, siêu mảnh chỉ có độ dày bằng 1/12 sợi tóc người. Không chỉ vậy, vải AIRism còn có khả năng thấm hút và phân tán mồ hôi nhanh cùng cảm giác mát mượt khi chạm vào làn da. Thiết kế linh hoạt cùng công nghệ vải đã làm tăng tính ứng dụng và bền vững của sản phẩm. Đây cũng là một trong những chiếc áo được yêu thích nhất thuộc dòng Bra Top của UNIQLO tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
XHTT
UNIQLO tổ chức sự kiện Triển lãm tại Paris: Cuộc hội ngộ của các nhà thiết kế nổi tiếng cùng các đại sứ thương hiệu toàn cầu
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Sự kiện Triển lãm “Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”, tại Quảng trường Pavillon Vendôme, trung tâm văn hóa của thủ đô nước Pháp từ ngày 1/10 tới ngày 5/10/2024.
Bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2024: thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chú trọng phong cách layering với tính ứng dụng cao cho các hoạt động vui chơi và dịch chuyển
Sự kết hợp mới nhất này giữa UNIQLO và 2 Nhà thiết kế kiêm đồng Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran tiếp tục khai thác phong cách tinh tế có tính dụng cao, đáp ứng nhu cầu của những tín đồ Future Classic hiện đại và tối giản. BST sở hữu bảng màu trung tính nhẹ nhàng nhưng sống động, được nổi bật nhờ hiệu ứng chuyển màu đặc sắc mượt mà từ nâu sô-cô-la đậm sang màu camel nhạt (màu nâu nhạt) cho đến màu kaki nhạt hơn.
BST UNIQLO : C Thu/Đông 2024 tiếp tục mang đến các thiết kế cao cấp và bảng màu thanh lịch, mang đậm nét tinh thần của những thành phố hiện đại
Sau thành công của 2 lần hợp tác vào mùa Thu/Đông 2023 và Xuân/Hè 2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) thứ 3 kết hợp cùng với nhà thiết kế (NTK) Clare Waight Keller, chính thức mở bán vào ngày 6 tháng 9 tới đây.
UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall là 2 cửa hàng mới sẽ được UNIQLO khai trương trong mùa Thu/Đông 2024
UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.
UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ 24/05 đến 02/06 kỷ niệm Hành trình 40 năm trên toàn cầu
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.
UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với Chủ đề “Mùa Nhẹ Thênh Thang”
UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.