top of page

UNIQLO cùng Toray tôn vinh giá trị Nghệ thuật và Khoa học của LifeWear thông qua sự kiện đặc biệt tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA), New York

2:42 17/9/25

Sự kiện diễn ra duy nhất vào tối ngày 15/9 (theo giờ New York) đã giới thiệu những công nghệ mới nhất cùng các dự án quan hệ hợp tác toàn cầu của UNIQLO; có sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt và khu vực triển lãm độc đáo.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện đặc biệt tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (Museum of Modern Art - MoMA), New York, nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Hoa Kỳ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện đặc biệt tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (Museum of Modern Art - MoMA), New York, nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Hoa Kỳ


Với chủ đề “Nghệ thuật và Khoa học của LifeWear” (The Art and Science of LifeWear), sự kiện được đồng tổ chức bởi Toray Industries - đối tác công nghệ chiến lược của UNIQLO

Với chủ đề “Nghệ thuật và Khoa học của LifeWear” (The Art and Science of LifeWear), sự kiện được đồng tổ chức bởi Toray Industries - đối tác công nghệ chiến lược của UNIQLO, nhằm giới thiệu công nghệ độc quyền. Bên cạnh đó, sự kiện cũng chia sẻ các dự án hợp tác quan trọng của UNIQLO trên toàn cầu. Điểm nhấn sự kiện có sự xuất hiện lần đầu tiên của Cate Blanchett trong vai trò Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, và công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu.


Từ trái sang phải: Mitsuo Ohya (Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries); Roger Federer; Clare Waight Keller; Tadashi Yanai (Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing); Cate Blanchett; KAWS; John C. Jay (Chủ tịch Sáng tạo Toàn cầu, Tập đoàn Fast Retailing)

Từ trái sang phải: Mitsuo Ohya (Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries); Roger Federer; Clare Waight Keller; Tadashi Yanai (Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing); Cate Blanchett; KAWS; John C. Jay (Chủ tịch Sáng tạo Toàn cầu, Tập đoàn Fast Retailing)


Ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing

Ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing


Ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing (trái) và ông Mitsuo Ohya, Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries (phải)

Ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing (trái) và ông Mitsuo Ohya, Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries (phải)


Trong bài phát biểu chính tại sự kiện, ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing, cho biết: “Hôm nay đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ khi UNIQLO mở cửa hàng đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 2005. Nhân dịp này, tôi vô cùng tự hào khi có thể giới thiệu những giá trị của LifeWear tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA) - một biểu tượng của New York và cũng là đối tác gắn bó với UNIQLO hơn mười năm qua.


 Sự phát triển của LifeWear ngày nay chính là thành quả từ mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài với Toray Industries

Ngay từ khi thành lập, sứ mệnh của chúng tôi luôn là góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh của trang phục. Sự phát triển của LifeWear ngày nay chính là thành quả từ mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài với Toray Industries. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Toray để nắm bắt những thay đổi trong phong cách và nhu cầu của khách hàng, mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới.”


 Ông Mitsuo Ohya, Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries

 Ông Mitsuo Ohya, Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries


Cũng phát biểu tại sự kiện, ông Mitsuo Ohya, Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries, cho biết: “Toray bắt đầu hợp tác cùng UNIQLO từ năm 1999 và chính thức trở thành đối tác chiến lược từ năm 2006. Mục tiêu chung của chúng tôi là tạo ra trang phục giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Để mang đến những trang phục LifeWear mang tính biểu tượng và được yêu thích trên toàn cầu, chúng tôi cam kết tiếp tục thúc đẩy tiềm năng công nghệ và chất liệu để tạo ra các giá trị mới cho khách hàng.”


Sự kiện có sự tham gia của Roger Federer và Cate Blanchett - Hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO, cùng Clare Waight Keller - Giám đốc Sáng tạo của UNIQLO

Sự kiện có sự tham gia của Roger Federer và Cate Blanchett - Hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO, cùng Clare Waight Keller - Giám đốc Sáng tạo của UNIQLO


Trong khuôn khổ sự kiện, một tọa đàm đặc biệt đã diễn ra với sự tham gia của Roger Federer và Cate Blanchett - Hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO, dưới sự dẫn dắt của Clare Waight Keller - Giám đốc Sáng tạo của UNIQLO. Đây cũng là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Cate Blanchett trong vai trò mới kể từ khi chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu vào tháng 8 vừa qua. Trong cuộc trò chuyện, các khách mời đã chia sẻ góc nhìn độc đáo về LifeWear - từ phong cách, ý nghĩa của mối quan hệ hợp tác với UNIQLO, đến những dự định và kỳ vọng về tương lai.


Trong phần toạ đàm, Cate Blanchett chia sẻ: “Việc sở hữu những trang phục chất lượng, được tạo ra một cách tỉ mỉ không nên là một điều xa xỉ - và tôi nghĩ đó chính là một phần trong DNA của thương hiệu UNIQLO.”


UNIQLO công bố bổ nhiệm nghệ sĩ đương đại nổi tiếng KAWS là Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu

UNIQLO công bố bổ nhiệm nghệ sĩ đương đại nổi tiếng KAWS là Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu


Trong phần cuối của chương trình, UNIQLO công bố bổ nhiệm nghệ sĩ đương đại nổi tiếng KAWS là Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu. Ngay tại sự kiện, KAWS đã có bài phát biểu về vai trò mới của mình, đồng thời cho biết sẽ thúc đẩy những sáng kiến nghệ thuật mới tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu cũng như các dự án hợp tác với đối tác bảo tàng. Là Nghệ sĩ Lưu trú của UNIQLO, KAWS sẽ tham gia vào quá trình phát triển các sản phẩm LifeWear trong tương lai, bắt đầu từ bộ sưu tập mùa Thu/Đông 2025.



Sự kiện còn mang đến cơ hội khám phá không gian trải nghiệm tương tác, nơi tôn vinh những giá trị cốt lõi của LifeWear


Sự kiện còn mang đến cơ hội khám phá không gian trải nghiệm tương tác, nơi tôn vinh những giá trị cốt lõi của LifeWear

Tại khu vực “Technology For All”, khách mời có thể tìm hiểu về lịch sử hợp tác giữa UNIQLO và Tập đoàn Toray. Khu vực “Art For All” chia sẻ những bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA). Cuối cùng, khu vực “Heart For All” thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn trên toàn cầu thông qua trang phục LifeWear.

XHTT

Nghệ thuật đại chúng
Sự kiện diễn ra từ ngày 24-26/10 tại khu vực sảnh ngoài trời trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hà Nội, mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm công nghệ độc đáo.  Sự kiện mang đến không gian trưng bày ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng, với điểm nhấn là dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH và áo khoác chần bông PUFFTECH - thành quả cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

UNIQLO giới thiệu Áo giữ nhiệt HEATTECH và Áo khoác chần bông PUFFTECH tại sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm mới nhất năm 2025

Sự kiện diễn ra từ ngày 24-26/10 tại khu vực sảnh ngoài trời trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hà Nội, mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm công nghệ độc đáo. Sự kiện mang đến không gian trưng bày ấn tượng, giới thiệu các dòng sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng, với điểm nhấn là dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH và áo khoác chần bông PUFFTECH - thành quả cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Mang tinh thần thanh lịch kiểu Pháp, BST capsule năm nay là sự kết hợp giữa nét hiện đại của COMPTOIR DES COTONNIERS và tính tối giản, tinh tế của UNIQLO. Các thiết kế mùa này được sáng tạo trên chất liệu cao cấp, cùng bảng màu được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch vượt thời gian và tính ứng dụng hàng ngày.

UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập đặc biệt kết hợp cùng COMPTOIR DES COTONNIERS : Nét hiện đại của Pháp trong thiết kế vượt thời gian Thu/Đông 2025

Mang tinh thần thanh lịch kiểu Pháp, BST capsule năm nay là sự kết hợp giữa nét hiện đại của COMPTOIR DES COTONNIERS và tính tối giản, tinh tế của UNIQLO. Các thiết kế mùa này được sáng tạo trên chất liệu cao cấp, cùng bảng màu được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch vượt thời gian và tính ứng dụng hàng ngày.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động).

UNIQLO khởi động Mùa Thu/Đông 2025 với Bộ sưu tập UNIQLO : C Lấy Chủ Đề “Hiện Đại Trong Từng Chuyển Động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động).

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

UNIQLO kỷ niệm 05 năm tại Việt Nam: Mở rộng quy mô, chinh phục khách hàng với sản phẩm chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Sự kiện Triển lãm “Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”, tại Quảng trường Pavillon Vendôme, trung tâm văn hóa của thủ đô nước Pháp từ ngày 1/10 tới ngày 5/10/2024.

UNIQLO tổ chức sự kiện Triển lãm tại Paris: Cuộc hội ngộ của các nhà thiết kế nổi tiếng cùng các đại sứ thương hiệu toàn cầu

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Sự kiện Triển lãm “Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”, tại Quảng trường Pavillon Vendôme, trung tâm văn hóa của thủ đô nước Pháp từ ngày 1/10 tới ngày 5/10/2024.

bottom of page