top of page

UNIQLO tổ chức sự kiện Triển lãm tại Paris: Cuộc hội ngộ của các nhà thiết kế nổi tiếng cùng các đại sứ thương hiệu toàn cầu

4:33, 3/10/24

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Sự kiện Triển lãm “Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”, tại Quảng trường Pavillon Vendôme, trung tâm văn hóa của thủ đô nước Pháp từ ngày 1/10 tới ngày 5/10/2024.


 UNIQLO đã tổ chức buổi gặp gỡ cùng các nhà thiết kế nổi tiếng và các đại sứ thương hiệu toàn cầu

Ngay trước thềm khai mạc , UNIQLO đã tổ chức buổi gặp gỡ cùng các nhà thiết kế nổi tiếng và các đại sứ thương hiệu toàn cầu bao gồm tân Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller, đồng Giám đốc Nghệ thuật của Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U - Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran, Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson, cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO, Roger Federer


Không Gian Triển Lãm Tại Paris Với Chủ Đề Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Khoa Học Trong LifeWear_ Điều Gì Giúp Cuộc Sống Trở Nên Tốt Đẹp Hơn

Không Gian Triển Lãm Tại Paris Với Chủ Đề Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Khoa Học Trong LifeWear

Điều Gì Giúp Cuộc Sống Trở Nên Tốt Đẹp Hơn


Tại buổi gặp gỡ trước thềm khai mạc Triển lãm, ông Tadashi Yanai - Nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO của Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: "Nhân dịp kỷ niệm 40 năm của UNIQLO, tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi tổ chức sự kiện đặc biệt này ngay tại kinh đô thời trang của thế giới. Các sản phẩm UNIQLO LifeWear trong Triển lãm này được tạo ra dựa trên sự hợp tác đặc biệt của chúng tôi với Toray, một trong những nhà sản xuất vật liệu cải tiến hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất mong muốn được chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Paris để trải nghiệm các hoạt động tương tác độc đáo, qua đó khám phá các giá trị đã trở thành nền tảng cốt lõi của UNIQLO suốt 40 năm qua."


Triển lãm LifeWear năm nay đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu trên toàn cầu

Triển lãm LifeWear năm nay đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu trên toàn cầu, mang đến các không gian sắp đặt sáng tạo giúp công chúng tìm hiểu, khám phá các câu chuyện, thông điệp về sự đổi mới, chất lượng và giá trị cốt lõi của thương hiệu UNIQLO


Không Gian Triển Lãm Tại Paris Với Chủ Đề Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Khoa Học Trong LifeWear_ Điều Gì Giúp Cuộc Sống Trở Nên Tốt Đẹp Hơn

Không Gian Triển Lãm Tại Paris Với Chủ Đề Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Khoa Học Trong LifeWear

Điều Gì Giúp Cuộc Sống Trở Nên Tốt Đẹp Hơn


Cùng góp mặt tại sự kiện, ông Mitsuo Ohya - Chủ tịch Tập đoàn Toray, cho biết: "Chúng tôi bắt đầu hợp tác với UNIQLO từ năm 1999. Mối quan hệ lâu dài trong suốt 25 năm qua được xây dựng trên cam kết chung với mục tiêu kết hợp những ưu thế của UNIQLO cùng công nghệ và chuyên môn sản xuất của Toray để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng cao. Thành quả của sự hợp tác này là việc ra mắt các sản phẩm mang tính biểu tượng như HEATTECH được yêu thích bởi khách hàng của UNIQLO trên khắp thế giới."


Một số điểm nhấn của Sự kiện Triển lãm


Hành trình Cải tiến


Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller tại sự kiện

Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller tại sự kiện


Mặc dù những cải tiến về sợi vải của thương hiệu không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng các trang phục UNIQLO được tạo ra để mang đến sự thoải mái hơn từng ngày cho người mặc. Sự kiện là cơ hội để công chúng trải nghiệm thế giới của LifeWear - được thiết kế từ nhiều góc nhìn đa dạng, từ cuộc sống hàng ngày đến cấp độ vi mô - thông qua công nghệ trình chiếu động bao phủ toàn bộ các bức tường.


Công nghệ NANODESIGN™ đột phá


Nhà thiết kế Jonathan Anderson tại sự kiện

Nhà thiết kế Jonathan Anderson tại sự kiện


Công nghệ tiên tiến NANODESIGN™ của Toray tạo ra sợi bằng cách kiểm soát sự sắp xếp và hình dạng của các thành phần ở cấp độ nano, giúp thành phẩm có tính năng cao với độ thẩm mỹ và kết cấu vải chưa từng thấy trước đây. Công nghệ NANODESIGN™ được trưng bày tại sự kiện trong một không gian rộng lớn giúp công chúng tiếp cận sự cải tiến của công nghệ ở cấp độ vi mô khó quan sát bằng mắt thường.


Công nghệ PUFFTECH hiện đại


Đồng Giám đốc Nghệ thuật của Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U - Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran tại sự kiện

Đồng Giám đốc Nghệ thuật của Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U - Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran tại sự kiện


Công chúng tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các trang phục được tạo ra bởi công nghệ PUFFTECH được trưng bày ở trên cao, tái hiện lớp đệm hiệu suất cao được làm với rất nhiều không khí để mang lại cảm giác nhẹ và mềm mại tối đa. Những hiệu ứng ánh sáng và sắp đặt độc đáo được thiết kế cho không gian này nhằm mục đích minh họa cách PUFFTECH hoạt động với không khí để giữ ấm cho người mặc.


Công nghệ HEATTECH được yêu thích toàn cầu


Tổng Biên Tập Tạp chí thời trang Vogue, Anna Wintour tại sự kiện

Tổng Biên Tập Tạp chí thời trang Vogue, Anna Wintour tại sự kiện


Triển lãm mang đến một đường hầm HEATTECH để giúp công chúng trải nghiệm trực tiếp cơ chế hấp thụ nhiệt của công nghệ độc đáo này. Đường hầm sẽ sáng lên với những gam màu ấm áp theo từng bước di chuyển của khách tham quan.


Thông tin chi tiết về Triển lãm


Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?

Chủ đề : Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?


Thời gian mở cửa cho công chúng: Từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 10 năm 2024


Địa điểm : Quảng trường Pavillon Vendôme, Paris, Pháp


Giờ mở cửa : Từ 10:00 - 19:00 hàng ngày


Vé vào cửa : Miễn phí

XHTT

Nghệ thuật đại chúng
Với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

UNIQLO công bố mở rộng hoạt động với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025

Với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng Châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển).

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng Châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển).

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall là 2 cửa hàng mới sẽ được UNIQLO khai trương trong mùa Thu/Đông 2024

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online.

UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với Chủ đề “Mùa Nhẹ Thênh Thang”

UNIQLO chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

UNIQLO tái hợp Nhà thiết kế nổi tiếng Clare Waight Keller trong Bộ sưu tập mùa Xuân 2024


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024 kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan. BST  bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu.

UNIQLO và Marimekko hợp tác giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024 kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan. BST bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu.

bottom of page