MBV chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết
1/3/25
Xuất phát từ mong muốn mang đến những giá trị hiện đại, MBV ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới - trẻ trung và đầy hứng khởi. Logo MBV với hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh không chỉ là biểu tượng của khát vọng tiên phong mà còn thể hiện tinh thần đổi mới không ngừng, đưa MBV vươn xa trong kỷ nguyên số. Phần chữ “MBV” in đậm cùng màu đỏ đặc trưng đại diện cho sự nhiệt huyết, quyết tâm và cam kết bứt phá, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn
Đây không chỉ là sự thay đổi về diện mạo mà còn là cam kết của MBV trong hành trình chuyển đổi số, mang đến trải nghiệm tài chính ưu việt cho khách hàng. Sự kiện lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển và định hướng chiến lược của MBV trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ. Không chỉ tập trung vào công nghệ, MBV sẽ đặt cảm xúc và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, giúp tài chính trở nên gần gũi, dễ dàng và gắn kết hơn.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới, đại diện MBV phát biểu: “Nhận diện thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự đổi mới về hình ảnh, mà còn thể hiện cam kết của MBV trong việc mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại, tốc độ vượt trội và lấy khách hàng làm trung tâm. Với định vị ‘Sống hiện đại, Sống kết nối’, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo để đem lại những giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt và phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng”.

Nghi lễ cắt băng khai trương văn phòng làm việc của MBV tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội
Nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình đột phá của MBV, thể hiện tinh thần tiên phong và cam kết nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Hành trình này còn được đánh dấu bằng những đổi mới quan trọng. Cụ thể, MBV chính thức khai trương văn phòng làm việc tại số 3 Liễu Giai, Hà Nội. Nằm tại vị trí trung tâm sôi động, văn phòng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian làm việc và tương tác, thể hiện sự đổi mới và tầm nhìn của MBV trong việc tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả. Cũng trong ngày ra mắt, toàn bộ 101 điểm giao dịch của MBV đồng loạt thay đổi trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng một diện mạo đồng nhất và mới mẻ.
Đặc biệt, hệ thống Core Banking của MBV đã được nâng cấp mạnh mẽ, với khả năng xử lý đồng thời hàng triệu giao dịch, đảm bảo chính xác, thông suốt, bảo mật, sẽ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, không gián đoạn và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ. Trong nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, MBV cũng chính thức ra mắt website với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện và dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm trực tuyến mượt mà cho khách hàng. Ứng dụng ngân hàng MBV dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng sẽ sớm được giới thiệu với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính một cách nhanh chóng và an toàn.

MBV chuyển mình sáng tạo trong diện mạo hoàn toàn mới cùng định vị truyền cảm hứng “Sống hiện đại, Sống kết nối”
MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại, là 1 trong 9 thành viên thuộc hệ sinh thái MB Group, được phát triển với định hướng trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, góp phần hợp lực để phát triển Tập đoàn MB “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”.
XHTT
Dự báo các xu hướng chủ chốt định hướng ngành AdTech trong năm 2025
Năm 2024, các cuộc thảo luận về thị trường AdTech tập trung vào hai chủ đề chính: sự lo ngại xung quanh việc loại bỏ cookie và sự trỗi dậy gây tranh cãi của trí tuệ nhân tạo. Sau nhiều thử nghiệm và cải thiện, bức tranh về quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn đó những câu hỏi cấp thiết: Tương lai của AdTech sẽ ra sao và xu hướng nào đáng chú ý?
AEON Xuân Thủy: không gian mua sắm sôi động với thiên đường ẩm thực, khu thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí và cả sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực. AEON tại Việt Nam. AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ocean Bank chính thức công bố đổi tên thành Modern Bank of Vietnam - MBV, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển và sẵn sàng bước vào giai đoạn mới
Trong giai đoạn mới, ngân hàng hướng đến mục tiêu trở thành một ngân hàng hiện đại, an toàn và bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam và củng cố vai trò quan trọng trong hệ sinh thái tài chính toàn diện của MB Group. Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đồng thời mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội mới để MBV khẳng định giá trị và vai trò tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng hiện đại tại Việt Nam.
FPT Shop hợp tác cùng Nvidia ‘trình làng’ không gian trải nghiệm Laptop AI tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Nhằm thúc đẩy sự phát triển của AI PC tại Việt Nam, FPT Shop và Nvidia kiến tạo không gian trải nghiệm laptop AI tại hai cửa hàng FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội và 121 Lê Lợi, TP.HCM. Đây là hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi hợp tác giữa hai đơn vị tại Việt Nam, mang đến cho người dùng cơ hội tiếp cận thực tế các sản phẩm laptop mang công nghệ AI tiên tiến.
Giải pháp nhắn tin mới tại thị trường Việt Nam của Meta thúc đẩy tương tác và nâng tầm trải nghiệm khám phá sản phẩm
Với gần 50% người tiêu dùng sử dụng mạng xã hội để khám phá các sản phẩm mới, Việt Nam là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về các xu hướng Kinh doanh Hội thoại. Cụ thể, trung bình cứ ba người tiêu dùng Việt thì sẽ có một người gửi tin nhắn cho doanh nghiệp hàng tuần.
Garmin Pay mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch, hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại
Garmin Pay là một nền tảng thanh toán không tiếp xúc giúp người dùng thực hiện nhanh chóng các giao dịch. Được xây dựng trên một nền tảng mở không phụ thuộc vào hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng thanh toán này không đòi hỏi kết nối với điện thoại, tất cả những gì người dùng cần là một chiếc đồng hồ thông minh nhỏ gọn của Garmin trên cổ tay.