Lazada chính thức là đối tác của UEFA EURO 2024™ đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh
24/6/24
Cùng với lần hợp tác này, Lazada sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá hời đến với các tín đồ bóng đá nói riêng và các tín đồ mua sắm nói chung.
“Lazada tự hào là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Với tinh thần luôn nỗ lực đem lại những trải nghiệm ý nghĩa cho hành trình mua sắm của khách hàng, chúng tôi vui mừng khi được tiếp tục mang đến những ưu đãi hấp dẫn, trò chơi tương tác thú vị cho người hâm mộ bóng đá và người tiêu dùng trực tuyến thông qua lần hợp tác này”, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada, cho biết.
Khởi động cho mùa hè rực lửa cùng EURO 2024, Lazada đã sẵn sàng chào đón các tín đồ bóng đá và người tiêu dùng trực tuyến tham gia vào chương trình khuyến mãi đặc biệt "Sale Siêu Sao", diễn ra từ ngày 01 - 03/07/2024 với các ưu đãi giảm đến 50% toàn sàn cùng loạt mã giảm giá bùng nổ chưa từng có. Lần đầu tiên trong một mùa giải của EURO 2024, những đêm “thức cùng trái bóng” giờ đây sẽ có thêm hàng triệu deal xịn, giá hời chờ đợi các “tay săn bàn” trong làng săn sales cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thư giãn, thú vị diễn ra xuyên suốt cả giải đấu.
“Ghi bàn” vào giỏ hàng với ngàn “deal xịn” từ Lazada ”Sale Siêu Sao”
Từ ngày 01 - 03/07/2024, trong lúc các anh tài của làng bóng đá đang “săn bàn” trên những chảo lửa ở châu Âu, người tiêu dùng trực tuyến tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam cũng có thể trực tiếp “ghi bàn” vào giỏ hàng với chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho tất cả các ngành hàng trên Lazada. Từ những vật dụng cần thiết đồng hành cùng các tín đồ bóng đá xuyên suốt những trận cầu nãy lửa, cho đến những vật dụng mùa hè không thể thiếu cho người hâm mộ thể thao, Lazada là nơi cho khách hàng cơ hội mua sắm thỏa thích những sản phẩm tốt nhất với mức giảm giá lên đến 50% và freeship toàn quốc.
Náo nhiệt từng giây cùng EURO 2024 từ toạ độ “sân game” Fanpage Lazada
Đối với người hâm mộ châu Á, việc xem các trận đấu bóng đá đồng nghĩa với việc thức cả đêm. Vì vậy, để tiếp thêm cho người hâm mộ sự phấn khích, cùng với cơ hội tung hoành “sân cỏ mua sắm” trên ứng dụng Lazada, nền tảng còn mang đến một “sân game” với loạt hoạt động đồng hành cùng EURO trên Fanpage cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể truy cập fanpage Lazada và theo dõi hashtag #ThuccungLazadaxEuro2024 để tham gia và nhận những món quà đặc biệt từ Lazada để mùa EURO thêm náo nhiệt.
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị Thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
XHTT
Samsung Vina đồng hành cùng Thế vận hội Olympic Paris 2024 với thông điệp "Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích"
Công ty Điện tử Samsung Vina tự hào đồng hành cùng Thế vận hội Olympic Paris 2024 với thông điệp "Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích" đầy cảm hứng. Trong hành trình này, Samsung không chỉ đề cao những trải nghiệm mang tính bứt phá của các vận động viên trong cộng đồng thể thao tại Việt Nam, mà còn khơi dậy trong mỗi người trẻ khát khao vượt qua mọi rào cản để kiến tạo nên những kỳ tích mới.
Để người dùng mua sắm tốt nhất, Xiaomi Việt Nam và Thế Giới Di Động tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược mở bán đặc biệt Redmi 13
Xiaomi mới đây đã ra mắt Redmi 13 chính thức tại thị trường Việt Nam. Thiết bị nhanh chóng thu hút được lượng lớn sự chú ý từ người tiêu dùng khi đạt 10.000 đơn hàng chỉ trong 5 ngày mở bán. Redmi 13 cũng dẫn đầu ở hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh chỉ sau 1 tuần mở bán chính thức. Những con số biết nói trên đã chứng minh sức hút lớn đến từ thiết bị của Xiaomi.
Grab mở rộng các tính năng tự tạo quảng cáo để hỗ trợ đối tác thương nhân
Grab vừa giới thiệu đến các đối tác thương nhân GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động. Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị một cách đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó có thể gia tăng doanh thu. Đối tác có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi.
“Sale to khỏi lo”, Lazada mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt ưu đãi siêu hời tại Lễ hội mua sắm 6.6
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 diễn ra từ 8h tối ngày 5/6 đến hết ngày 10/6/2024. Với tên gọi “Sale to khỏi lo”, Lazada hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt ưu đãi siêu hời như voucher giảm giá, xu, miễn 100% phí ship…
Đắm chìm trong các trận cầu sống động trên màn hình Samsung AI TV đỉnh cao tại gia với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ sở hữu
Samsung vừa tung chương trình ưu đãi lớn giúp người dùng dễ dàng nâng cấp thiết bị nghe nhìn và thưởng thức đại tiệc thể thao trọn vẹn tại nhà để hưởng ứng không khí bóng đá sôi động mùa EURO 2024.
Lễ hội mua sắm 11.11: Lazada tung loạt deal bom tấn từ 0h ngày 11/11/2023 đến hết ngày 13/11/2023
“Sale bom tấn” còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn như “LazFlash Max – Hàng hiệu sale bom tấn” giảm đến 50%, Voucher Bonus với mức giảm lên đến 800k mỗi đơn, freeship mọi đơn hàng cùng hàng loạt các hoạt động tương tác hấp dẫn như LazGames, LazLive và check in nhận xu mỗi ngày.