Cẩm nang của phong cách sống thời thượng, sành điệu, mỹ phẩm cao cấp, ăn ngon, mặc đẹp, sống khỏe
14/12/24
Chiêm ngưỡng Hệ sinh thái phụ kiện công nghệ thông minh độc đáo và tỏa sáng phong cách riêng của UNIQ
Với thông điệp “Better By Design”, UNIQ - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã chính thức đưa các sản phẩm phụ kiện công nghệ lên tầm cao mới. Không đơn thuần chỉ là phụ kiện công nghệ, Hệ sinh thái với các nhóm sản phẩm như Trang trí - Bảo vệ, Thời trang - Tiện ích, Phụ kiện Laptop - PC - Tablet, Công nghệ - ICT, Âm thanh - Audio và nhiều giải pháp sáng tạo khác.
5/12/24
UNIQLO chính thức khai trương Cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Biên Hòa vào ngày 20 tháng 12
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20 th áng 12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
23/11/24
JBL Việt Nam ra mắt bộ ba tai nghe TWS thời thượng: JBL Tour Pro 3, Wave Beam 2, Tune Beam 2 với chất âm vượt trội, phù hợp mọi nhu cầu và phong cách sống hiện đại
Với chất âm huyền thoại JBL Legendary Pro Sound, JBL Tour Pro 3 sẽ chiều lòng những người yêu âm nhạc, thích trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm tai nghe cao cấp. Bên cạnh đó, JBL Việt Nam cũng cho ra mắt 2 sản phẩm mới: JBL Tune Beam 2 và JBL Wave Beam 2 đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng cho những người trẻ đam mê phong cách hiện đại với mức giá hợp lý.
12/12/24
9Fit chính thức ra mắt và giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm mới 2025, tiên phong mang các giải pháp công nghệ thực tiễn vào cuộc sống hàng ngày
Luôn nắm bắt xu hướng và đón đầu các thiết kế đột phá, 9Fit giới thiệu hai sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam: eBiz Wallet Magnetic Stand và Smart Ring. Đây là những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi, công nghệ hiện đại và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, minh chứng cho cam kết của 9Fit trong việc đáp ứng nhu cầu thực tế và mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống số của khách hàng.
1/12/24
vivo V40 5G với hệ thống camera đồng chế tác cùng ZEISS, chụp chân dung và quay video đẳng cấp “dân chuyên”
Áp dụng quy trình nghiêm ngặt ngay từ khâu nghiên cứu, phát triển cho đến khi hoàn thiện hệ thống, vivo và ZEISS đã hợp tác chặt chẽ để mang đến trải nghiệm hình ảnh đột phá cho người dùng. Sở hữu vivo V40 5G người dùng sẽ được trang bị hệ thống Camera chuẩn ZEISS trên cả Camera chính, Camera chân dung góc siêu rộng dễ dàng tạo nên những bức hình chân dung đẳng cấp chuyên nghiệp ở bất kỳ đâu.
20/11/24
Xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm, Pernod Ricard ra mắt sáng kiến nhãn điện tử E-label giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định uống sáng suốt
Thông qua việc tổ chức các sáng kiến khác nhau của ngành, Pernod Ricard củng cố thêm vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, xây dựng hệ thống quy định thống nhất và đảm bảo rằng người tiêu dùng được trang bị thông tin chính xác về sản phẩm và lợi ích của việc sử dụng đồ uống có chừng mực. Hoạt động này không chỉ tăng cường các nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng mà còn củng cố sức khỏe thương hiệu Tập đoàn như một thương hiệu có trách nhiệm xã hội trong ngành đồ uống.
7/12/24
Dân chuyên nhiếp ảnh, thời trang hội tụ, tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt tại sự kiện vivo V40 5G hợp tác cùng ZEISS
vivo chính thức khởi động Pro-Fest: Dân chuyên hội tụ, tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt nhằm đánh dấu các cột mốc quan trọng khi vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series là vivo V40 5G hợp tác cùng ZEISS tại thị trường Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và các “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang. Đặc biệt tại sự kiện, vivo cũng chính thức khởi động dự án Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên – nhằm tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt qua sự kết hợp giữa thời trang và văn hóa bản địa, lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng.
26/11/24
UNIQLO kỷ niệm 05 năm tại Việt Nam: Mở rộng quy mô, chinh phục khách hàng v ới sản phẩm chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức Sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 Bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.
16/11/24
Khi người dân trở thành trung tâm của đổi mới sáng tạo, Thủ Đức Innovation Fest 2024 tiên phong mang đ ến những trải nghiệm công nghệ tương lai đỉnh cao
Với phương châm “From lab to life” lấy người dân làm trung tâm, sự kiện mang những công nghệ mới nhất đến gần hơn với người dân qua các hoạt động trải nghiệm, vui chơi, mua sắm. Bằng việc thúc đẩy chuyển đổi số và giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến, lễ hội sẽ góp phần xây dựng một thành phố thông minh, bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và đưa thành phố Thủ Đức trở thành một trung tâm đổi mới sáng tạo trong khu vực.

















