Casio sẽ phát hành sản phẩm hợp tác lần thứ hai với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ITZY
2:39, 9/10/24
Casio Computer Co., Ltd. đã công bố ra mắt GMD-S5610IT, một sản phẩm mới thuộc thương hiệu đồng hồ chống sốc G-SHOCK. Lần hợp tác thứ hai giữa G-SHOCK và đại sứ thương hiệu ITZY ra mắt với năm mẫu khác nhau.
Dòng sản phẩm mới gồm năm chiếc đồng hồ đặc biệt này ẩn chứa nét cuốn hút mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của nhóm nhạc toàn cầu ITZY
Đồng hồ được đóng gói trong bao bì đặc biệt có logo của ITZY và G-SHOCK. Hộp bên ngoài có in chữ ký của từng thành viên. Ngoài ra còn có một bộ 50 nhãn dán nguyên gốc, có hình minh họa do chính các thành viên ITZY vẽ.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2019, ITZY đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á. Vào tháng 2 năm 2023, Casio đã ký hợp đồng với nhóm với vai trò là đại sứ thương hiệu của G-SHOCK, khẳng định đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những bài hát và màn trình diễn mạnh mẽ của ITZY với bản sắc cốt lõi về độ bền của G-SHOCK.
Lần hợp tác thứ hai giữa G-SHOCK và ITZY này cho ra mắt sản phẩm GMD-S5610IT mới có nhiều màu sắc rực rỡ gợi lên cá tính riêng của các thành viên ITZY, mỗi thành viên đều thu hút người hâm mộ bằng phong cách độc đáo của riêng từng người. Chiếc đồng hồ này lấy cảm hứng từ mẫu GMD-S5610, phiên bản mỏng hơn, nhỏ gọn hơn của mẫu 5600 Style, kế thừa khuôn dáng trứ danh của mẫu G-SHOCK nguyên bản.
Khi đèn nền LED sáng lên, các hình trái tim vẽ tay sẽ xuất hiện trên màn hình LCD, gợi nhớ đến "dáng đội vương miện" mà các thành viên ITZY thường làm khi kết thúc bài hát. Năm ngôi sao được in bằng mực gương ở phía trên mặt đồng hồ, thể hiện cách mà năm thành viên tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu toàn cầu với ánh hào quang riêng biệt. Các tính năng thiết kế bổ sung kết hợp thế giới quan của ITZY bao gồm chữ ký của từng thành viên được khắc ở mặt sau của vỏ đồng hồ và một ngôi sao cắt khuôn trên vòng dây đeo tương ứng với các ngôi sao ở phần trên mặt đồng hồ.
XHTT
BST UNIQLO : C Thu/Đông 2024 tiếp tục mang đến các thiết kế cao cấp và bảng màu thanh lịch, mang đậm nét tinh thần của những thành phố hiện đại
Sau thành công của 2 lần hợp tác vào mùa Thu/Đông 2023 và Xuân/Hè 2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) thứ 3 kết hợp cùng với nhà thiết kế (NTK) Clare Waight Keller, chính thức mở bán vào ngày 6 tháng 9 tới đây.
"Color your life - Design your style", Micropack và TLC TRADING giúp người dùng thể hiện cá tính riêng với dải sản phẩm công nghệ độc đáo
Với thông điệp "Color your life - Design your style", Micropack và nhà phân phối TLC TRADING đã chính thức mang đến các sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình.
"Porsche Design HONOR Magic V2 RSR là một kẻ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi" và HONOR giành được 45 giải thưởng từ truyền thông quốc tế tại MWC 2024
Trong giới thời trang, chuyên trang truyền thông thời trang thế giới COSMOPOLITION còn đưa chiếc điện thoại gập này vào danh mục được gợi ý từ phóng viên tại Tuần lễ thời trang London và khẳng định "Porsche Design HONOR Magic V2 RSR là một kẻ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi".