UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục RE.UNIQLO hỗ trợ khắc phục ảnh hưởng sau bão lũ tại trường học ở các tỉnh miền Bắc
24/9/24
UNIQLO vừa thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người dân các tỉnh phía Bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3. Khoản quyên góp này từ UNIQLO Việt Nam sẽ được trao cho Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) để thực hiện các hỗ trợ mang tính bền vững, giúp đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ nhanh chóng quay lại với cuộc sống bình thường.
Các hoạt động hỗ trợ tập trung vào lĩnh vực giáo dục, bao gồm cải tạo phòng lớp bị bong tróc, sập đổ, mất cửa, ngấm nước, xây dựng lại ta-luy, bờ kè giúp các trường học an toàn, đồng thời trang bị sách vở, đồ dùng học tập, quần áo bị cuốn trôi theo lũ hay lấm lem vì bùn đất
Phát biểu về kế hoạch phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc của UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Cơn bão số 3 đi qua để lại nhiều thiệt hại to lớn. Là doanh nghiệp luôn đồng hành với khách hàng và người dân tại những thị trường UNIQLO có mặt, thông qua sự phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, chúng tôi mong muốn mang đến sự hỗ trợ kịp thời giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, các em học sinh được trở lại học tập trong môi trường an toàn, sạch sẽ, yên tâm trau dồi tri thức. Đây cũng là một phần quan trọng trong cam kết đóng góp lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam của UNIQLO”.
“Quỹ Hy vọng trân trọng sự chung tay kịp thời của UNIQLO Việt Nam nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, đặc biệt là học sinh, giáo viên. Bên cạnh hiện kim, quần áo từ chương trình RE.UNIQLO trao tặng dịp này cũng là sản phẩm ý nghĩa, thiết yếu, không chỉ vì sau giai đoạn bão lũ, mà còn bởi mùa đông sắp tới. Hành động hỗ trợ đó không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu UNIQLO Việt Nam, mà còn lan tỏa giá trị tích cực, truyền cảm hứng trên hành trình phát triển bền vững lâu dài”, bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ.
Tính đến nay, chương trình RE.UNIQLO đã trao tặng hơn 39.000 sản phẩm quần, áo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Yên Bái, Thanh Hoá, v.v.. Trong thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19, cùng với Quỹ Hy vọng, UNIQLO đã ủng hộ 4.000 áo AIRism, 1.000 khẩu trang đến lực lượng tuyến đầu như các y bác sĩ, nhân viên y tế. Ngoài ra, đầu năm 2024, UNIQLO đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ Hy vọng để xây mới điểm trường Trống Trải, thuộc xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, góp phần củng cố cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh và giáo viên.
XHTT
Toshiba Việt Nam trao tặng 1.485 sản phẩm với tổng trị giá hơn 3,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi
Các sản phẩm được Toshiba Việt Nam trao tặng lần này bao gồm 1.000 nồi cơm điện, 135 máy lọc nước, 200 lò vi sóng, 50 máy lạnh, 50 tủ lạnh, 50 máy giặt được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình tái thiết cuộc sống của người dân, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.
LG Electronics khởi động các Trạm giặt sấy miễn phí cùng Chương trình bảo hành đặc biệt áp dụng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Các hoạt động trên là những nỗ lực của LG để đồng hành cùng người dân tại khu vực phía Bắc khắc phục những hậu quả của thiên tai, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đây cũng chính là cam kết Life’s Good mà LG đang bền bỉ theo đuổi thông qua những sản phẩm công nghệ đột phá cũng như các hoạt động hướng đến cộng đồng và môi trường.
Samsung Việt Nam trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra
Hôm nay (17/9/2024), tại trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tinh thần “tương thân, tương ái” của Samsung cũng đã được thể hiện qua nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ khác: ủng hộ 5 tỷ đồng và nhiều hoạt động hỗ trợ cho đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020; ủng hộ hơn 86 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 năm 2021…
AEON Việt Nam đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, sát cánh và đồng hành cùng người dân miền Bắc vượt qua khó khăn mùa lũ
Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong giai đoạn trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, AEON Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON gấp 2-3 lần so với ngày thường.
Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của người dân vùng bão Yagi, FPT Shop triển khai hàng loạt điểm sạc miễn phí, duy trì kết nối thông suốt
Những ngày vừa qua, siêu bão Yagi hoành hành gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho người dân vùng bão. Trước tình hình mưa bão gây mất điện diện rộng, FPT Shop đã triển khai các điểm sạc miễn phí tại những khu vực chịu ảnh hưởng, giúp đảm bảo người dân duy trì kết nối thông suốt trong giai đoạn đầy thử thách này.
Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.