LG Electronics khởi động các Trạm giặt sấy miễn phí cùng Chương trình bảo hành đặc biệt áp dụng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ
20/9/24
Các hoạt động trên là những nỗ lực của LG để đồng hành cùng người dân tại khu vực phía Bắc khắc phục những hậu quả của thiên tai, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đây cũng chính là cam kết Life’s Good mà LG đang bền bỉ theo đuổi thông qua những sản phẩm công nghệ đột phá cũng như các hoạt động hướng đến cộng đồng và môi trường.
Nhân viên LG hỗ trợ người dân làm sạch quần áo và chăn mền. Trạm giặt sấy LG miễn phí phục vụ người dân tại Nam Định, Yên Bái đến hết tháng 9/2024
Từ nay đến hết tháng 9/2024, LG sẽ khởi động các Trạm giặt sấy miễn phí phục vụ người dân tại Yên Bái và Nam Định. Đây là hai tỉnh thành bị tàn phá nặng nề bởi mưa lũ. Nhiều đoạn đường huyết mạch vẫn còn ngập sâu trong bùn, tài sản và đồ dùng sinh hoạt bao gồm cả quần áo và chăn mền của nhiều hộ dân bị ngâm trong nước lũ. Bên cạnh đó, tình trạng mất điện hoàn toàn và nước sinh hoạt nhỏ giọt cũng gây khó khăn trong việc dọn dẹp và vệ sinh.
Khởi động Trạm giặt sấy miễn phí tại Nam Định và Yên Bái. Các trạm được trang bị đa dạng giải pháp giặt sấy mới nhất từ LG
Cụ thể, LG sẽ triển khai 02 trạm giặt sấy cố định và 01 trạm giặt sấy lưu động. Mỗi trạm cố định sẽ được trang bị đa dạng các giải pháp giặt sấy mới nhất từ LG như Tháp giặt sấy LG WashTower™, Máy giặt lồng ngang LG AI DD™ Inverter, Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ Inverter, Máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump™ với khả năng chăm sóc lên đến gần 600kg quần áo và chăn mền mỗi ngày.
Trạm giặt sấy cố định có thể chăm sóc gần 600kg quần áo và chăn mền mỗi ngày. Sau chương trình, các thiết bị gia dụng này sẽ được LG trao tặng cho các đơn vị giáo dục và y tế tại địa phương để tiếp tục phục vụ nhu cầu của người dân
Trong khi đó, trạm lưu động là xe bán tải với Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ Inverter và Máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump™ sẽ luân chuyển tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Nam Định. Trước đó, các Trạm giặt sấy miễn phí đã từng được LG triển khai, hỗ trợ người dân tại Quảng Bình và Quảng Trị chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vào năm 2020 với gần 1.000kg quần áo và chăn mền đã được đội ngũ nhân viên LG làm sạch.
Song song đó, LG cũng đang áp dụng chương trình bảo hành đặc biệt hỗ trợ người dân kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng và giải trí từ LG bị hư hại do bão Yagi. Chương trình diễn ra từ ngày 12/09 cho đến 10/10/2024 tại 24 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên.
Áp dụng chương trình bảo hành đặc biệt tại 24 tỉnh thành
Khách hàng có thể đăng ký hỗ trợ qua Zalo Official Account của LG Electronics Việt Nam hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800-1503
Với các sản phẩm đang hoạt động bình thường, người dân sẽ được miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời, miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm bền lâu.
Với các sản phẩm xuất hiện lỗi, LG sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có) và nhân công sửa chữa. Các phụ tùng thay thế sẽ được giảm giá từ 30-50%. Trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc không có sẵn linh kiện thay thế, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với mức giá ưu đãi lên đến 50%.
Từ nay đến hết tháng 9/2024, LG sẽ khởi động các Trạm giặt sấy miễn phí phục vụ người dân tại Yên Bái và Nam Định
“Nhìn thấy những khó khăn của người dân sau thiên tai, chúng tôi hy vọng có thể phần nào hỗ trợ họ làm sạch quần áo, chăn mền bị ngâm trong bùn và nước lũ, nhanh chóng khôi phục lại cuộc sống bình thường”, đại diện LG Electronics Việt Nam chia sẻ. Được biết, trong ngày đầu tiên triển khai, Trạm giặt sấy miễn phí đầu tiên tại Yên Bái đã tiếp nhận 700kg quần áo và chăn mền từ người dân địa phương.
XHTT
AEON Việt Nam đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, sát cánh và đồng hành cùng người dân miền Bắc vượt qua khó khăn mùa lũ
Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong giai đoạn trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, AEON Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON gấp 2-3 lần so với ngày thường.
AEON Việt Nam mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc
Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc.
AEON EKIDEN năm nay đón nhận sự tham gia nhiệt tình của gần 4.000 người chạy với tổng quãng đường tích lũy 3.000km
Đây là giải chạy tiếp sức kết hợp ngày hội văn hóa Việt Nhật do AEON Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022. Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, chuỗi sự kiện lần này cũng tiếp tục thúc đẩy lối sống lành mạnh; gia tăng gắn kết trong gia đình, cộng đồng, đồng thời thúc đẩy sự giao lưu, làm giàu trải nghiệm văn hoá Việt – Nhật.
Báo cáo ESG lần thứ 3 của Lazada chính là cam kết trong việc xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững thông qua những đổi mới sáng tạo
Với tiêu đề “Tăng tốc đổi mới, Củng cố khả năng phục hồi” cho năm tài chính 2024 (FY2024), báo cáo thường niên tiếp tục nêu ra những nỗ lực và thành tựu đã đạt được của Tập đoàn trong bốn lĩnh vực trụ cột liên quan đến ESG, bao gồm: Trao quyền và hỗ trợ cộng đồng, Thúc đẩy lực lượng lao động số tài năng cho tương lai, Quản lý trách nhiệm với môi trường và Quản trị nền tảng hiệu quả.
Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.