Toshiba Việt Nam trao tặng 1.485 sản phẩm với tổng trị giá hơn 3,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão Yagi
23/9/24
Các sản phẩm được Toshiba Việt Nam trao tặng lần này bao gồm 1.000 nồi cơm điện, 135 máy lọc nước, 200 lò vi sóng, 50 máy lạnh, 50 tủ lạnh, 50 máy giặt được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình tái thiết cuộc sống của người dân, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận phần trao tặng từ Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam
Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Toshiba Việt Nam, nhấn mạnh rằng sự giúp đỡ này không chỉ là cứu trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các địa phương có thêm nghị lực để vượt qua thách thức sau bão lũ.
Công ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để thực hiện chương trình trao tặng 1.485 sản phẩm thiết yếu trị giá hơn 3,8 tỷ đồng cho người dân, địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 tại miền Bắc. Gói cứu trợ này sẽ được phân bổ cho tỉnh Lào Cai, đây là một trong những địa phương chịu thiệt hại lớn nhất từ cơn bão và hoàn lưu sau bão, khiến nhiều gia đình và cơ sở hạ tầng thiết yếu lâm vào tình trạng thiếu thốn nghiêm trọng.
Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã gửi thư cảm ơn đến Toshiba Việt Nam
Phát biểu về các gói tài trợ đặc biệt lần này, Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam cho biết: “Trước tình hình bão lũ gây ra thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, Toshiba Việt Nam mong các sản phẩm công nghệ tiện ích của mình sẽ có mặt đúng lúc, đúng địa điểm để góp phần giải quyết các khó khăn và sớm ổn định lại cuộc sống cho những hộ dân, cơ quan thiết yếu ở các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Qua đây, chúng tôi cũng gửi lời cám ơn sự hỗ trợ quý báu của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các cơ quan, ban ngành trung ương, địa phương đã hỗ trợ chúng tôi triển khai chương trình kịp thời và hiệu quả”.
1.485 sản phẩm trao tặng đang được nhanh chóng xếp lên xe để vận chuyển đi
Với tinh thần “tương thân tương ái” và trách nhiệm xã hội sâu sắc, Toshiba Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm công nghệ chất lượng, mà còn luôn sát cánh cùng cộng đồng trong mọi hoàn cảnh. Trong cùng ngày, những chuyến xe chở các sản phẩm cứu trợ của Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam cũng đã sẵn sàng xuất phát hướng đến Lào Cai. Dự kiến các sản phẩm này sẽ được trao tặng cho những cơ sở thiết yếu như bệnh viện tuyến tỉnh, trường học và trạm y tế địa phương, các cơ quan…
Những chuyến xe cứu trợ chở các sản phẩm mang thương hiệu Toshiba và Comfee đã được xuất phát
Bên cạnh gói cứu trợ đặc biệt bằng các sản phẩm thiết yếu cho Lào Cai, Toshiba Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra và bảo hành đặc biệt dành riêng cho người dùng tại các tỉnh thành phía Bắc đang bị ảnh hưởng của bão lũ, với mong muốn hỗ trợ người dân một cách hiệu quả và thiết thực nhất trong bối cảnh hứng chịu hậu quả không mong muốn từ thiên tai.
Cụ thể, trong thời gian từ ngày 10 - 30/09/2024, các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng nhưng do bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, dẫn tới ngoài điều kiện bảo hành chính hãng của Toshiba Việt Nam sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra, chi phí đi lại và miễn phí hoàn toàn linh kiện thay thế. Hoặc giảm giá 50% tiền linh kiện thay thế áp dụng với sản phẩm đã ngoài thời gian bảo hành chính hãng theo quy định của Toshiba Việt Nam. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy lọc nước được phân phối trực tiếp từ Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam. Ngoài ra, các đại lý của Toshiba Việt Nam bị thiệt hại sẽ được ưu tiên hỗ trợ làm mới biển hiệu, quầy kệ.
Với 3 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Toshiba không chỉ là thương hiệu công nghệ hàng đầu mà còn là đối tác đáng tin cậy, luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng. Những hoạt động thiết thực như chương trình cứu trợ và hỗ trợ bảo hành lần này là minh chứng cho sứ mệnh của Toshiba – đồng hành cùng người Việt trong mọi hoàn cảnh, hướng đến những giá trị tốt đẹp và bền vững hơn cho tương lai. Thông qua chương trình trao tặng sản phẩm và cùng với các gói hỗ trợ đặc biệt hướng tới các địa phương bị ảnh hưởng bão lũ ở miền Bắc, Công ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam cam kết luôn đồng hành với người dân và chính phủ Việt Nam trong mọi hoàn cảnh để cùng tạo ra các giá trị tốt đẹp hơn, bền vững hơn.
XHTT
Samsung Việt Nam trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra
Hôm nay (17/9/2024), tại trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tinh thần “tương thân, tương ái” của Samsung cũng đã được thể hiện qua nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ khác: ủng hộ 5 tỷ đồng và nhiều hoạt động hỗ trợ cho đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020; ủng hộ hơn 86 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 năm 2021…
AEON Việt Nam đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, sát cánh và đồng hành cùng người dân miền Bắc vượt qua khó khăn mùa lũ
Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong giai đoạn trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, AEON Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON gấp 2-3 lần so với ngày thường.
Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của người dân vùng bão Yagi, FPT Shop triển khai hàng loạt điểm sạc miễn phí, duy trì kết nối thông suốt
Những ngày vừa qua, siêu bão Yagi hoành hành gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho người dân vùng bão. Trước tình hình mưa bão gây mất điện diện rộng, FPT Shop đã triển khai các điểm sạc miễn phí tại những khu vực chịu ảnh hưởng, giúp đảm bảo người dân duy trì kết nối thông suốt trong giai đoạn đầy thử thách này.