top of page

Alibaba.com: Tony Parker sẽ là Đại sứ Toàn cầu cho chiến dịch sáng tạo “Same Player, New Game” tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

11/7/24

Huyền thoại bóng rổ và nay là doanh nhân sẽ dẫn đầu chiến dịch “Same Player, New Game” của Alibaba.com cho Thế vận hội Olympic Paris 2024, cùng với hai ngôi sao thể thao khác cũng đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh.



Tony Parker, huyền thoại bóng rổ và nay là doanh nhân sẽ dẫn đầu chiến dịch “Same Player, New Game” của Alibaba.com cho Thế vận hội Olympic Paris 2024


Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com, Tony Parker, là một vận động viên Olympic đã hai lần lọt vào tứ kết môn bóng rổ nam cùng với đội tuyển Pháp tại Thế vận hội Olympic Rio 2016. Được coi là huyền thoại của môn thể thao này, Tony là người đã bốn lần giành chiến thắng tại NBA và đã sáu lần được vinh danh trong đội hình All-Star NBA. Tuy nhiên, sự nghiệp thành công của Tony còn vượt xa những thành tích thể thao. Kể từ khi giải nghệ, anh đã trở thành một doanh nhân và nhà đầu tư nối tiếng, người đã gặt hái thành công trong việc kết hợp lĩnh vực thể thao và kinh doanh.


Tony Parker cho biết: “Kể từ khi giải nghệ, tôi đã dồn hết năng lượng vào việc điều hành các doanh nghiệp của mình. Tôi là một người mua thường xuyên trên Alibaba.com và đã trực tiếp thấy được giá trị to lớn có thể tạo ra bằng cách kết nối với các nhà cung cấp và tìm nguồn hàng một cách hiệu quả thông qua nền tảng kỹ thuật số sáng tạo. Bây giờ, trong vai trò là một đại sứ của Alibaba.com, tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm cá nhân của mình để giúp các vận động viên khác bắt đầu hành trình khởi nghiệp của họ và tận hưởng sự nghiệp thứ hai thành công.”



Từ khi chuyển sang kinh doanh, Tony Parker đã tận dụng Alibaba.com để phát triển thành công thương hiệu thể thao của mình


Thế vận hội Olympic là sự kiện thi đấu quốc tế có quy mô lớn nhất trên thế giới, quy tụ hơn 200 quốc gia tham gia thi đấu hơn 300 nội dung. Tương tự, Alibaba.com - nền tảng kết nối người mua và nhà cung cấp B2B từ hơn 200 quốc gia và khu vực, cung cấp các dịch vụ và công cụ kinh doanh để giúp các doanh nghiệp khám phá sản phẩm, tìm nhà cung cấp cũng như đặt hàng nhanh chóng - đóng vai trò là trung tâm kết nối cho những cá nhân đầy tham vọng trong lĩnh vực thương mại.


Thể hiện tinh thần đó, chiến dịch “Same Player, New Game” sẽ nâng cao nhận thức về các cơ hội cho vận động viên và nhà vô địch Olympic chuyển từ thành công thể thao sang lĩnh vực kinh doanh. Đại sứ Toàn cầu Tony sẽ cho thấy cách mà các doanh nhân tương lai, bao gồm cả vận động viên và cựu vận động viên, có thể dễ dàng khởi nghiệp, xây dựng chuỗi cung ứng toàn cầu và phát triển bền vững qua Alibaba.com.


Trong chiến dịch, Tony sẽ tham gia cùng Simona Galik Moore, cựu vận động viên chuyên nghiệp của Hiệp hội Quần vợt Nữ (WTA), và Elias Schwärzler, tay đua xe đạp địa hình ưa mạo hiểm - người đang nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về bộ môn "Xe đạp kéo nhanh nhất" kể từ năm 2022. Giống như Tony, cả hai vận động viên này đều gặt hái được thành công ngoài lĩnh vực thể thao.



Alibaba.com sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo với sự tham gia của ba đại sứ Tony Parker, Elias Schwärzler, và Simona Galik Moore trên khắp các khu vực của thành phố


Trong những tuần tới, người hâm mộ sẽ có dịp gặp gỡ các Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com góp mặt trước và trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic Paris 2024. Khởi động trong tháng này, ba Đại sứ Toàn cầu sẽ tham gia trong một chiến dịch thương hiệu mới, nhấn mạnh phương pháp kinh doanh sáng tạo của Alibaba.com.


Liz Wang, Giám đốc Marketing Toàn cầu của Alibaba.com, cho biết: “Để đạt đến đỉnh cao của môn thể thao của mình, bạn cần có động lực từ bản thân, kỷ luật, kiên cường và tính cạnh tranh - tất cả đều là những phẩm chất cần thiết để trở thành một doanh nhân thành công. Tony Parker, Simona Galik Moore và Elias Schwärzler là những tấm gương truyền cảm hứng về sự chuyển đổi từ thể thao sang kinh doanh, và chúng tôi rất vui mừng chào đón họ vào đội ngũ Alibaba.com trong Thế vận hội Olympic Paris 2024.


“Đây là một cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật những cơ hội kinh doanh dành cho các cựu vận động viên chuyên nghiệp, và cách các nền tảng như Alibaba.com có thể giúp biến những tham vọng khởi nghiệp của họ thành hiện thực.”



Vào năm 2020, Simona đã ra mắt một thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ môn pickleball, thúc đẩy sự quan tâm đến một trong những môn thể thao mới thú vị nhất. Trong khi đó, Elias là người sáng lập và chủ sở hữu của một thương hiệu quần áo đua xe đạp địa hình chuyên dụng và học viện đua xe đạp địa hình. Cả hai đều sử dụng Alibaba.com như một phần không thể thiếu trong doanh nghiệp của họ để tìm kiếm sản phẩm mới, thiết lập quan hệ đối tác mới và hỗ trợ tăng trưởng. Cả hai cũng sẽ chia sẻ thêm chi tiết về hành trình từ ngôi sao thể thao đến doanh nhân trong thời gian chuẩn bị cho Thế vận hội, bao gồm cả một sự kiện họp báo nổi bật dự kiến diễn ra vào ngày 31 tháng 7 tại Paris.

XHTT

chien-dich-tich-cuc-lan-toa-nu-cuoi-lan-xa-khang-dinh-mong-muon-cua-lg-dong-hanh-va-gan-ket-voi-the-he-tre-huong-den-mot-cuoc-song-tot-dep-hon

Chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” khẳng định mong muốn của LG đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn

LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

alibabacom-ton-vinh-cac-doanh-nghiep-dat-duoc-thanh-cong-va-tang-truong-toan-cau-nhan-dip-ngay-doanh-nghiep-sieu-nho-nho-va-vua-msme

Alibaba.com tôn vinh các doanh nghiệp đạt được thành công và tăng trưởng toàn cầu nhân dịp Ngày Doanh nghiệp Siêu nhỏ, Nhỏ và Vừa (MSME)

Ngày Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa năm nay đánh dấu kỷ niệm bảy năm kể từ khi Liên Hợp Quốc chỉ định ngày này nhằm công nhận vai trò quan trọng của các MSME trong việc đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc và đóng góp của MSME vào nền kinh tế toàn cầu.

giai-phap-nhan-tin-moi-tai-thi-truong-viet-nam-cua-meta-thuc-day-tuong-tac-va-nang-tam-trai-nghiem-kham-pha-san-pham

Giải pháp nhắn tin mới tại thị trường Việt Nam của Meta thúc đẩy tương tác và nâng tầm trải nghiệm khám phá sản phẩm

Với gần 50% người tiêu dùng sử dụng mạng xã hội để khám phá các sản phẩm mới, Việt Nam là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về các xu hướng Kinh doanh Hội thoại. Cụ thể, trung bình cứ ba người tiêu dùng Việt thì sẽ có một người gửi tin nhắn cho doanh nghiệp hàng tuần.

cac-xu-huong-mang-xa-hoi-dinh-hinh-doanh-nghiep-trong-nam-2024

Các xu hướng mạng xã hội định hình doanh nghiệp trong năm 2024

Trong bối cảnh kết nối ngày càng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, chúng ta đã có thể lướt web, nhắn tin, chia sẻ tin tức, hay thậm chí là mua sắm. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cách người dùng tiếp cận các sản phẩm hay dịch vụ mới, mà còn là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy thương mại.

alibabacom-lan-dau-tien-ra-mat-le-hoi-du-tru-hang-dip-tet-nguyen-dan-tai-dong-nam-a-ho-tro-chi-phi-van-chuyen-cho-cac-doanh-nghiep-dia-phuong

Alibaba.com lần đầu tiên ra mắt Lễ hội dự trữ hàng dịp Tết Nguyên Đán tại Đông Nam Á - hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các Doanh nghiệp địa phương

Alibaba.com, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu cho các doanh nghiệp (B2B), công bố ra mắt Lễ Hội Dự Trữ Hàng Tết Nguyên đán đầu tiên tại Đông Nam Á. Lễ hội đang tưng bừng diễn ra và kéo dài đến hết ngày 29 tháng 1 năm 2024, mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn,  cùng doanh nghiệp sẵn sàng cho dịp Tết Nguyên đán tất bật sắp tới.

cung-doanh-nghiep-cong-nghe-song-xanh,-xu-huong-tieu-dung-4.0

Cùng doanh nghiệp công nghệ sống xanh, xu hướng tiêu dùng 4.0

Việc sống xanh để tạo ra một trái đất xanh không chỉ nhằm mục đích tạo nên một cuộc sống tốt đẹp cho các thế hệ về sau, mà chính là để bảo vệ cuộc sống của chúng ta ở thời điểm hiện tại.

bottom of page