top of page

UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer

25/10/25

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.


Trong bộ ảnh quảng bá của chiến dịch, Cate Blanchett xuất hiện với áo giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm Pha Cashmere Cổ Lọ dành cho Nữ



còn Roger Federer lựa chọn áo HEATTECH Extra Warm Pha Cashmere Cổ Tròn dành cho Nam


Thông qua phong cách cá nhân và dấu ấn riêng biệt, hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO đã truyền tải trọn vẹn cảm giác mùa đông ấm áp, thoải mái và tinh tế mà trang phục mang lại. 


Lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm Pha Cashmere dành cho Nam


Chất liệu mới có tỷ lệ pha 9% cashmere giúp sản phẩm HEATTECH vừa mềm mại, vừa đảm bảo hiệu quả giữ nhiệt. HEATTECH Extra Warm pha Cashmere ấm hơn gấp 1,5 lần so với HEATTECH thông thường, và nhẹ hơn khoảng 30% so với HEATTECH Extra Warm vải Cotton. Độ bóng đặc trưng của len cashmere cùng thiết kế tay dài mang lại vẻ sang trọng, phù hợp với thời tiết từ đầu thu tới đầu xuân. Dòng sản phẩm cho Nam giới thiệu thêm hai thiết kế cổ tròn và cổ lọ. Dòng sản phẩm cho Nữ được cập nhật thêm hai màu sắc mới. 


Về Cate Blanchett 


Sinh ra ở Melbourne, Australia. Cate Blanchett là diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng thế giới. Cô ghi dấu với nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như Elizabeth, Blue Jasmine, Carol và Tár. Tốt nghiệp Học viện Quốc gia về Kịch nghệ ở Australia, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt giải thưởng danh giá của mình tại Australia, và sau này trở thành đồng Giám đốc Nghệ thuật của Nhà hát kịch Sydney - tổ chức biểu diễn nghệ thuật lớn nhất Australia. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Cate Blanchett cũng rất tích cực trong các hoạt động nhân đạo, có tiếng nói mạnh mẽ trong phong trào hành động vì khí hậu toàn cầu. 


Về Roger Federer


Roger Federer sinh ra tại Basel, Thụy Sĩ. Anh ra mắt chính thức tại giải ATP Tour vào năm 1998 và vươn lên vị trí số 1 thế giới vào năm 2004, duy trì ngôi vị đầu bảng suốt 237 tuần liên tiếp - một kỷ lục chưa từng có. Federer đã giành được 20 danh hiệu Grand Slam, trong đó có 8 chức vô địch đơn nam Wimbledon - nhiều nhất trong lịch sử. Cả bên trong và bên ngoài sân thi đấu, Roger Federer luôn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, đồng thời tích cực thúc đẩy cơ hội tiếp cận giáo dục mầm non cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn cầu thông qua Quỹ Roger Federer Foundation.

XHTT

uniqlo-cong-bo-hinh-anh-chien-dich-quang-ba-dong-trang-phuc-giu-nhiet-heattech-voi-su-gop-mat-cua-hai-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-cate-blanchett-va-roger-federer
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.

dai-su-son-tung-m-tp-trai-nghiem-find-x9-pro-dau-tien-tren-thi-truong-quoc-te
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế

Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.

logitech-mx-master-4-ket-noi-cau-chuyen-sang-tao-the-masters
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”

Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.

kaws-tro-thanh-nghe-si-luu-tru-dau-tien-cua-uniqlo
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.

bo-doi-giam-doc-nghe-thuat-christophe-lemaire-va-sarah-linh-tran-tro-lai-trong-bo-suu-tap-uniqlo-u-thu-dong-2025
Bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran trở lại trong Bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Thu/Đông 2025, được sáng tạo bởi bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần cùng đội ngũ cộng sự tại Paris. Tiếp nối thành công từ các mùa trước, BST năm nay tiếp tục gây ấn tượng với bảng màu mới lạ, tinh tế. BST lấy cảm hứng từ sắc xanh sâu thẳm của Biển Bắc (Châu Âu), dựa trên nét đẹp hoang sơ, mênh mông của đại dương, mang đến một cảm giác thoải mái, tĩnh lặng và bình yên.

ong-hoang-k-pop-g-dragon-lan-dau-hop-tac-vu-tru-pubg-mobile
“Ông Hoàng K-Pop” G-DRAGON lần đầu hợp tác vũ trụ PUBG MOBILE

Màn hợp tác đẳng cấp giữa G-DRAGON và PUBG MOBILE hứa hẹn đánh dấu một chương mới bùng nổ giữa hai vũ trụ âm nhạc và trò chơi điện tử.

bottom of page