Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch
5/11/25
Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xu ất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.

Máy rửa chén Bosch giúp Huy Trần giải phóng sức lao động. Ảnh: Bosch
Bí quyết của anh là lựa chọn các thiết bị thông minh có chất lượng chuẩn Đức để giải phóng sức lao động. Thương hiệu Bosch là bạn đồng hành quen thuộc của Huy Trần trong hành trình này.

Trong căn bếp, máy rửa bát Bosch là "trợ thủ" giúp Huy Trần xử lý chén đĩa sau mỗi bữa ăn chỉ bằng một nút bấm, đảm bảo vật dụng luôn sạch sẽ, khô ráo. Vào cuối tuần, khi cần sửa chữa hay lắp đặt đồ trang trí, một chiếc máy khoan bền bỉ của thương hiệu này lại trở thành người bạn đồng hành, giúp công việc hoàn thành nhanh chóng, chuẩn xác. "Đàn ông làm việc nhà cũng phải chuẩn chỉnh", Huy Trần chia sẻ.

Huy Trần sử dụng máy khoan Bosch sửa chữa nhà cửa. Ảnh: Bosch

Cách thể hiện tình cảm của Huy Trần không ồn ào mà thông qua những hành động chăm sóc tỉ mỉ mỗi ngày. Việc lựa chọn các thiết bị thông minh, bền bỉ không chỉ giúp anh tiết kiệm thời gian, còn đảm bảo không gian sống luôn chỉn chu, đúng với tiêu chuẩn anh mong muốn.

Sự chu toàn của Huy Trần còn thể hiện trên mỗi hành trình của gia đình. Anh cho biết luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ như cần gạt mưa trên xe. "Cần gạt phải hoạt động êm, đảm bảo tầm nhìn luôn rõ ràng để cả nhà an toàn trên mọi cung đường", anh nói. Với anh, công nghệ là công cụ đắc lực để gia đình có thêm thời gian bên nhau trọn vẹn và lựa chọn cần gạt mưa Bosch.

Cần gạt mưa Bosch là công cụ đắc lực cho Huy Trần trong mỗi chuyến đi. (Ảnh: Bosch)
Điều này cũng tương đồng với triết lý "Invented for life" (Sáng tạo vì cuộc sống) thương hiệu Bosch theo đuổi. Triết lý này hướng tới đơn giản hóa công việc để con người có thêm thời gian tận hưởng những điều ý nghĩa. Khi việc nhà trở nên nhẹ nhàng, người đàn ông có thêm cơ hội cùng gia đình khám phá cuộc sống.

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, có lịch sử lâu đời bắt nguồn từ Đức. Thương hiệu thành lập vào năm 1886 tại Stuttgart bởi Robert Bosch, khởi đầu từ một "Phân xưởng cơ khí chính xác và kỹ thuật điện".

Trải qua hơn 100 năm phát triển, Bosch mở rộng hoạt động trên toàn cầu với bốn lĩnh vực kinh doanh chính: giải pháp di động, công nghệ công nghiệp, hàng tiêu dùng (bao gồm thiết bị gia dụng và dụng cụ điện cầm tay), công nghệ năng lượng và tòa nhà. Tại Việt Nam, Bosch không chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng, còn đầu tư vào các trung tâm nghiên cứu và phát triển, khẳng định sự gắn bó lâu dài với thị trường.
XHTT
Bosch cùng ông chồng quốc dân Huy Trần định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.
Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch
Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xuất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế
Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”
Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.






