Tiger® Beer, Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước của thương hiệu cùng những người yêu bóng đá
17/12/24
Thông qua các mối quan hệ đối tác trong lĩnh vực bóng đá, Tiger® Beer khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá trên thế giới nói chung, và tại châu Á nói riêng. Với hơn 195 triệu người hâm mộ tại châu Á, Tottenham Hotspur sẽ là chiến hữu lý tưởng cùng Tiger® Beer tiếp tục thổi bùng đam mê bóng đá trong khu vực.
Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua
“Với Tiger® Beer, chúng tôi tin rằng bản lĩnh của mỗi cá nhân sẽ được tiếp sức bởi những người anh em luôn kề vai sát cánh,” ông Sean O’Donnell, Giám Đốc Thương Hiệu Toàn Cầu của Tiger® Beer cho biết. “Sự hợp tác của chúng tôi với những Câu lạc bộ bóng đá rạng danh thế giới như Tottenham Hotspur chính là biểu tượng cho niềm tin này, rằng mỗi bước tiến của “mãnh hổ” không bao giờ là một hành trình đơn độc. Khi cùng nhau tôn vinh và lan tỏa sức mạnh của tinh thần đồng đội, chúng ta sẽ tạo ra "lực đẩy" cho những bước tiến không ngừng, để cùng nhau tất cả chúng ta đều có thể chinh phục những thành tựu của chính mình.”
Ryan Norys, Giám Đốc Phụ trách Doanh thu của Tottenham Hotspur, cho biết: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi chính thức đồng hành với một trong những thương hiệu bia hàng đầu như Tiger® Beer. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để kết nối sâu sắc hơn với người hâm mộ của hai thương hiệu tại châu Á, mà còn mở ra những trải nghiệm độc đáo, gắn kết mọi người lại với nhau thông qua niềm đam mê bóng đá”.
Cùng với Tiger® Beer, những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới có thể đánh thức bản lĩnh “mãnh hổ” bên trong mình và cùng “sát cánh gầm vang” trong niềm đam mê bóng đá. Tiger® Beer và Tottenham Hotspur kêu gọi người hâm mộ cùng đồng hành để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Để biết thêm thông tin về các sự kiện độc quyền, chương trình khuyến mại và cơ hội kết nối với câu lạc bộ yêu thích, hãy theo dõi trang Instagram: @tigerbeer.
Trong cuộc khảo sát của Tiger® Beer với 2.000 người hâm mộ bóng đá về trải nghiệm đối với câu lạc bộ yêu thích, có gần 3/4 người tham gia đã cho rằng các hoạt động tương tác với người hâm mộ là điều cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ. Dựa theo kết quả đó, Tiger® Beer mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho người hâm mộ của Tottenham Hotspur – chẳng hạn như các hoạt động kích hoạt thương hiệu, cơ hội được xem đội bóng luyện tập, các trải nghiệm huấn luyện và đào tạo độc quyền.
XHTT
Tiger Beer chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, khởi đầu hành trình mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025
Trong suốt hành trình lịch sử đầy tự hào hơn 92 năm qua, Tiger® Beer đã luôn gầm vang với những bước chuyển mình đầy táo bạo, bứt phá để không ngừng tạo ra những gắn kết đầy ý nghĩa với người tiêu dùng. Mùa lễ hội năm nay, Tiger® Beer xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia sảng khoái, đẳng cấp đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới.
Tiger® Beer hợp tác với Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United biến mỗi trận đấu thành lễ hội bóng đá sôi động và kết nối người hâm mộ khắp thế giới
Sự hợp tác giữa Tiger®Beer và Manchester United được chính thức công bố ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Brentford FC - trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Tiger® Beer xuất hiện trên sân Old Trafford nổi tiếng và sẽ được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED bên trong sân vận động.
Tiger Beer mang đến khoảnh khắc cuồng nhiệt cho khách hàng với chương trình khuyến mại mở rộng "Bật lon 250ml, nâng bóng vàng 100 triệu"
Chương trình "Bật lon 250ml, nâng bóng vàng 100 triệu" nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mang tên “Bật lon cuồng nhiệt, rước đại tiệc bóng vàng” mà Tiger Beer mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt trong không khí mùa lễ hội sôi động cuối năm đang đến gần.
Tiger Beer công bố chương trình khuyến mại “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn
Chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” sẽ mang đến hàng triệu giải thưởng khuyến mại để cùng đông đảo người tiêu dùng tạo nên những “bàn thắng thế kỷ” cho riêng mình bao gồm: 3 giải Nhất - bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng/giải, 400 giải Nhì - tiền mặt trị giá 30.000.000 đồng/giải, và hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 20.000 đồng.
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục lộ trình phát triển bền vững và nỗ lực để hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”
Năm 2023, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra 172.500 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,5% tổng GDP cho nền kinh tế Việt Nam. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đã ghi nhận nhiều thành tựu mới trên hành trình hiện thực hóa những tham vọng phát triển bền vững xuyên suốt ba trụ cột chính - môi trường, xã hội và uống có trách nhiệm.
Tiger Beer tiếp đà bứt phá cho người tiêu dùng bản lĩnh với chương trình khuyến mại đẳng cấp "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3"
Chương trình s ẽ kéo dài từ ngày 13/05/2024 đến ngày 23/06/2024, áp dụng cho các thùng có in dòng chữ “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” của các sản phẩm thùng Tiger 24 lon cao 330ml, thùng Tiger 24 lon 250ml, thùng Tiger Crystal 24 lon 250ml.