top of page

Website bán hàng trực tuyến Mi.com ra mắt tại Việt Nam, món quà đặc biệt cho Xiaomi fan

3/1/25

Từ ngày 03/01, website bán hàng trực tuyến (https://www.mi.com/vn/) tại Việt Nam được mở thử nghiệm để người dùng làm quen với nền tảng mới, trước khi đưa vào hoạt động chính thức với đầy đủ chức năng vào ngày 10/01/2025.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, Xiaomi nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích nhờ dải sản phẩm đa dạng từ smartphone đến thiết bị gia dụng hiện đại. Nhiều sản phẩm của Xiaomi có doanh số ấn tượng cũng như đã đạt giải thưởng uy tín.

Xiaomi

Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Xiaomi không ngừng cải tiến dịch vụ, mở rộng mạng lưới bảo hành, rút ngắn thời gian xử lý và kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm. Đồng thời, Xiaomi còn đẩy mạnh kênh mua sắm trực tuyến, mang đến trải nghiệm tiện lợi và tối ưu cho người dùng


Website mi.com mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi, giúp Xiaomi fan tìm hiểu về sản phẩm và công nghệ yêu thích. Ngoài ra, khách hàng được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, cũng như được hỗ trợ tốt nhất với chính sách đổi trả linh hoạt. Bên cạnh việc ra mắt website Mi.com, Xiaomi còn mở rộng thêm các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ tốt hơn việc bán hàng trực tuyến. 


Website mi.com mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt cửa hàng trực tuyến mi.com tại Việt Nam là cột mốc quan trọng đối với Xiaomi. Tập đoàn sẽ đưa sản phẩm tiên tiến đến gần hơn khách hàng và nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Đây là minh chứng cho cam kết đổi mới và lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt trội”.


Trong tháng đầu tiên ra mắt website bán hàng trực tuyến kể từ ngày 03/01 và nhân dịp mừng năm mới 2025, mi.com mang cũng đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Xiaomi fan. Cụ thể, Xiaomi fan có thể đặt trước dòng Redmi Note 14 Series và POCO X7 Series sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam với các voucher giảm giá đặc biệt: 


  • Redmi Note 14 Series: tối đa 200 suất voucher trị giá 500.000 đồng, thu thập từ 03/01 - 10/01, sử dụng từ 11/01 đến 28/02. Khi toàn bộ voucher 500.000 đồng được thu thập hết, hệ thống sẽ phát hành thêm voucher trị giá 200.000 đồng.

  • POCO X7 Series: voucher trị giá 650.000 đồng, thu thập từ 18:00 ngày 30/12/2024 đến 19:59 ngày 09/01/2025, sử dụng từ 20:00 ngày 09/01/2025 đến hết 23:59 ngày 19/01/2025.

Xiaomi nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích

Đặc biệt, từ ngày 03/01 - 31/01, Xiaomi còn tặng mã giảm 10% tối đa 500.000 đồng cho người dùng mới (mỗi người dùng chỉ nhận 1 lần) và ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng cho các đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên áp dụng cho sản phẩm cụ thể. Ngoài ra, trong tháng mở bán đầu tiên, khách hàng sẽ còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Trang web còn cung cấp hình thức thanh toán Trả Góp tới 12 tháng với lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng.

xu hướng mua sắm

he-sinh-thai-thong-minh-xiaomi-hyperos-da-duoc-nang-cap-va-mang-lai-nhung-trai-nghiem-thu-vi-the-nao

Hệ sinh thái thông minh Xiaomi HyperOS đã được nâng cấp và mang lại những trải nghiệm thú vị thế nào?

Cùng với sự kiện ra mắt Xiaomi 14 series, Xiaomi chính thức công bố hệ sinh thái thông minh HyperOS tiếp tục được nâng cấp nhằm mang lại những trải nghiệm tiến tiến nhất cho người dùng toàn cầu.

xiaomi-phat-hanh-sach-trang-dau-tien-ve-chuong-trinh-hanh-dong-vi-khi-hau

Xiaomi phát hành Sách Trắng đầu tiên về Chương trình Hành động vì Khí hậu

Sách Trắng trình bày cụ thể Triết lý Zero-carbon của Xiaomi, bao gồm việc sử dụng AIoT (sự kết hợp của Internet vạn vật và Trí tuệ nhân tạo) được hỗ trợ bởi AI để tạo dựng các sản phẩm xanh và chuỗi cung ứng bền vững. Mục tiêu của công ty là thúc đẩy quá trình chuyển đổi zero-carbon thuận lợi cho các ngành công nghiệp và toàn xã hội nói chung.

bottom of page