top of page

"Nhìn lại 2024" trên Zalo như mời người dùng vào bữa tiệc cuối năm để cùng hàn huyên, chiêm nghiệm năm cũ và ngưỡng vọng về năm mới

31/12/24

“Nhìn lại 2024” giúp người dùng biết được trong năm vừa qua đã có thêm bao nhiêu người bạn mới, những nội dung của bạn được nhiều người quan tâm nhất, thời gian hoạt động tích cực, bao nhiêu lần bạn gửi cảm xúc tới bạn bè, hay cả số cộng đồng bạn thuộc về. Tất cả những mảnh ghép quan trọng ấy sẽ tạo nên một bức tranh năm cũ hoàn chỉnh cho 77.6 triệu người dùng thường xuyên trên Zalo.


Tính năng “Nhìn lại 2024” được áp dụng cho phiên bản Zalo Mobile. Người dùng cũng có thể chia sẻ lại những con số ấn tượng từ “Nhìn lại 2024” trên các trang mạng xã hội

Để trải nghiệm tính năng “Nhìn lại 2024”, người dùng có thể nhấn vào banner với tiêu đề “Tiệc tổng kết sẵn sàng NHÌN LẠI 2024 CỦA BẠN” trong phần “Nhật ký” trên Zalo. Tính năng “Nhìn lại 2024” được áp dụng cho phiên bản Zalo Mobile. Người dùng cũng có thể chia sẻ lại những con số ấn tượng từ “Nhìn lại 2024” trên các trang mạng xã hội


Là ứng dụng nhắn tin “quốc dân” với 77.6 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng, Zalo luôn quan tâm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tiện lợi, dễ dàng, và hiệu quả nhất. Sự ra đời của “Nhìn lại 2024” nối dài những tính năng ý nghĩa Zalo mang đến cho người dùng trước đây như thiệp AI trong các dịp đặc biệt, Zalo AI Avatar, zSticker AI, zStyle….


. Thông qua những con số tổng kết ý nghĩa, Zalo hy vọng có thể đem đến một bức tranh toàn cảnh về cách người dùng kết nối với người thân, bạn bè và cộng đồng trên Zalo trong năm qua

Với mong muốn cùng người dùng điểm lại hành trình kết nối trong năm 2024, nền tảng nhắn tin hàng đầu Việt Nam Zalo đã cho ra mắt tính năng “Nhìn lại 2024”. Thông qua những con số tổng kết ý nghĩa, Zalo hy vọng có thể đem đến một bức tranh toàn cảnh về cách người dùng kết nối với người thân, bạn bè và cộng đồng trên Zalo trong năm qua


Vượt ngoài giá trị thống kê, những con số từ “Nhìn lại 2024” trên Zalo đã kể một câu chuyện về năm cũ để mỗi người dùng có dịp nhìn lại. Tính năng nhìn lại được ra mắt hàng năm, xuất phát từ nhu cầu của người dùng, mong muốn chiêm nghiệm lại bản thân vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Với nhiều người dùng, Zalo không đơn thuần là một nền tảng nhắn tin. Zalo là không gian kết nối cá nhân với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp mà ở đó, mỗi tin nhắn hay cuộc gọi chứa đựng nhiều câu chuyện và cảm xúc.


 “Nhìn lại 2024” trên Zalo như mời người dùng bước vào một bữa tiệc cuối năm để cùng hàn huyên, chiêm nghiệm năm cũ, và ngưỡng vọng về một năm mới sắp tới

Chủ đề của “Nhìn lại 2024” là bữa tiệc cuối năm. Thông qua nhiều câu từ hóm hỉnh, hình ảnh đặc trưng của những bữa tiệc, “Nhìn lại 2024” trên Zalo như mời người dùng bước vào một bữa tiệc cuối năm để cùng hàn huyên, chiêm nghiệm năm cũ, và ngưỡng vọng về một năm mới sắp tới


Năm ngoái, tính năng “Nhìn lại 2023” thu hút 27 triệu người dùng Zalo tham gia trải nghiệm, ghi nhận 2.2 triệu lượt chia sẻ trên Zalo. Với thông điệp “Dấu ấn của bạn”, “Nhìn lại 2023” mở ra một bức tranh về cách người dùng thể hiện dấu ấn cá nhân, khẳng định cá tính trên nền tảng nhắn tin Zalo với vô vàn cách đặc biệt.


"Nhìn lại 2024” được thiết kế theo 3 phần: Nhìn lại kỷ niệm, Nhìn lại thành tích cá nhân, Nhìn lại đóng góp của bạn bè

"Nhìn lại 2024” được thiết kế theo 3 phần: Nhìn lại kỷ niệm, Nhìn lại thành tích cá nhân, Nhìn lại đóng góp của bạn bè


Qua đó, người dùng có thể khám phá thêm thói quen kết nối trực tuyến, giao tiếp với bạn bè và chia sẻ thông tin qua Zalo. Điểm đặc biệt trong tính năng nhìn lại một năm là những nội dung sáng tạo trẻ trung, thông điệp ý nghĩa, mang đến một tinh thần tích cực cho người dùng trong những ngày cuối năm.


“Nhìn lại 2024” giúp người dùng biết được trong năm vừa qua đã có thêm bao nhiêu người bạn mới, những nội dung của bạn được nhiều người quan tâm nhất, thời gian hoạt động tích cực, bao nhiêu lần bạn gửi cảm xúc tới bạn bè, hay cả số cộng đồng bạn thuộc về. Tất cả những mảnh ghép quan trọng ấy sẽ tạo nên một bức tranh năm cũ hoàn chỉnh cho 77.6 triệu người dùng thường xuyên trên Zalo.

XHTT

giao-tiep-de-dang-giua-nguoi-cam-lai-va-ai-da-giup-kiki-auto-chinh-thuc-can-moc-1-trieu-luot-cai-dat-su-dung-pho-bien-o-viet-nam

Giao tiếp dễ dàng giữa người cầm lái và AI đã giúp Kiki Auto chính thức cán mốc 1 triệu lượt cài đặt sử dụng phổ biến ở Việt Nam

Theo đánh giá từ cộng đồng và các chuyên gia, Kiki Auto được người dùng yêu thích bởi khả năng phản hồi nhanh, chính xác các yêu cầu nghe nhạc, chỉ đường cũng như điều khiển trên xe hơi nhờ vào việc nghe và hiểu tốt tiếng Việt. Việc giao tiếp dễ dàng giữa người cầm lái và AI đã giúp Kiki Auto nhanh chóng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Cũng nhân dịp này, Kiki Auto đã nâng cấp bản trải nghiệm tính năng cảnh báo tốc độ so với phiên bản thử nghiệm giới hạn trước đó, hỗ trợ dùng thử đến tháng 3/2025.

zalo-pc-nang-cap-hieu-nang-va-giao-dien-tang-do-on-dinh-gap-10-lan-cho-nguoi-dung

Zalo PC nâng cấp hiệu năng và giao diện, tăng độ ổn định gấp 10 lần cho người dùng

Nhằm đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, phiên bản máy tính của Zalo (gọi tắt là Zalo PC) đã tiến hành nâng cấp hiệu năng và giao diện trên nhiều tính năng của sản phẩm. Những thay đổi trên Zalo PC thể hiện tinh thần cầu thị, quan tâm đến vấn đề người dùng Zalo gặp phải và thường xuyên đổi mới để mang đến những trải nghiệm sử dụng Zalo tiện lợi và dễ dàng nhất.

bottom of page