top of page

Cập nhật các chủ đề về doanh nghiệp, công việc, gia đình, giải pháp, cẩm nang, tư vấn

tronsmart-trinh-lang-7-san-pham-am-thanh-moi-voi-thiet-ke-tre-trung-cong-nghe-hien-dai-va-hieu-suat-toi-uu-nhan-ky-niem-12-nam-thanh-lap

11/4/25

Tronsmart trình làng 7 sản phẩm âm thanh mới với thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại và hiệu suất tối ưu nhân kỷ niệm 12 năm thành lập

Tronsmart, thương hiệu phụ kiện công nghệ thông minh hàng đầu thế giới, đã tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 12 năm thành lập tại Việt Nam. Tại sự kiện, Tronsmart chính thức trình làng 7 sản phẩm âm thanh mới, bao gồm các dòng loa party, loa di động, loa karaoke và tai nghe không dây Open-ear. Đây đều là những sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung và hiệu suất tối ưu – phản ánh định hướng đổi mới không ngừng của thương hiệu trong việc mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho người dùng.

da-uong-ruou-bia-thi-khong-lai-xe-tiep-tuc-la-thong-diep-cua-heineken-viet-nam-cung-uy-ban-an-toan-giao-thong-quoc-gia-nham-xay-dung-van-hoa-giao-thong-an-toan

31/3/25

“Đã uống rượu bia thì không lái xe” tiếp tục là thông điệp của HEINEKEN Việt Nam cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm xây dựng văn hóa giao thông an toàn

Uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của HEINEKEN Việt Nam. Đây cũng là sứ mệnh mà doanh nghiệp cam kết theo đuổi ngay từ những ngày đầu tiên. Năm 2025, HEINEKEN Việt Nam chính thức đánh đấu cột mốc 14 năm hợp tác cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trong chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, hướng đến những thay đổi trong nhận thức và hành vi của người dân khi tham gia giao thông.

dien-dan-chau-a-bac-ngao-2025-vivo-cong-bo-thanh-lap-phong-thi-nghiem-robotics-va-ra-mat-kinh-thuc-te-hon-hop

27/3/25

Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2025: vivo công bố thành lập Phòng thí nghiệm Robotics và ra mắt kính thực tế hỗn hợp

Là đối tác chiến lược của Diễn đàn châu Á Bác Ngao năm thứ tư liên tiếp, vivo vinh dự trở thành thành viên mới của Hội đồng quản trị của diễn đàn. Tại sự kiện, vivo đã trình làng hàng loạt cải tiến công nghệ nổi bật, bao gồm bộ giải pháp độc quyền Blue Technology Matrix với các thành phần BlueImage, BlueLM, BlueOS, BlueChip và BlueVolt. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu kính thực tế hỗn hợp - vivo Vision (MR headset), công nghệ 6G và nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến khác. Đặc biệt, mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt vivo X200 Ultra đã được công nhận là “Điện thoại thông minh chính thức của Diễn đàn châu Á Bác Ngao”.

dien-may-xanh-chinh-thuc-tro-thanh-doi-tac-phan-phoi-dong-tv-oled-cao-cap-samsung-ai-oled-s85f-tai-thi-truong-viet-nam

8/4/25

Điện máy Xanh chính thức trở thành đối tác phân phối dòng TV OLED cao cấp Samsung AI OLED S85F tại thị trường Việt Nam

Samsung AI OLED S85F sẽ được phân phối tại hệ thống Điện máy Xanh trên toàn quốc và trên website chính thức của Điện máy Xanh, với thời gian mở bán dự kiến từ tháng 4/2025. Người tiêu dùng có thể đến các cửa hàng Điện máy Xanh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên bán hàng.

heineken-viet-nam-va-cong-an-thanh-pho-da-nang-ky-bien-ban-ghi-nho-cam-ket-hop-tac-thuc-hien-cac-hoat-dong-tuyen-truyen-khuyen-khich-van-hoa-uong-co-trach-nhiem

31/3/25

HEINEKEN Việt Nam và Công an Thành phố Đà Nẵng ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa "Uống có trách nhiệm"

HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0 và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, triển khai hợp tác dài hạn, thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” từ năm 2025 đến năm 2027. Với ưu tiên giai đoạn 1 từ tháng 3/2025 đến tháng 12/2025, HEINEKEN Việt Nam sẽ đồng hành cùng lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường nhận thức “Uống có trách nhiệm”, khuyến khích người dân chủ động lựa chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe, và nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông.

dac-quyen-cho-khach-hang-dat-gach-truoc-tu-ngay-24-3-so-huu-oppo-find-n5-cang-them-khac-biet

24/3/25

Đặc quyền cho khách hàng đặt gạch trước từ ngày 24/3, sở hữu OPPO Find N5 càng thêm khác biệt

Với mong muốn mang những công nghệ đẳng cấp đến tay người dùng sớm nhất, OPPO triển khai sớm chương trình đặt gạch, giúp người dùng Việt Nam không phải chờ đợi quá lâu để trải nghiệm siêu phẩm OPPO Find N5. OPPO chính thức công bố thời điểm flagship cao cấp nhất của hãng OPPO Find N5 ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/4/2025, với hàng loạt đặc quyền đẳng cấp dành cho người dùng đặt gạch sớm.

lan-dau-tien-tronsmart-to-chuc-le-ra-mat-quy-mo-lon-tai-viet-nam-danh-dau-buoc-tien-moi-trong-chien-luoc-phat-trien-tai-thi-truong-dong-nam-a

7/4/25

Lần đầu tiên, Tronsmart tổ chức lễ ra mắt quy mô lớn tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển tại thị trường Đông Nam Á

Tại sự kiện, Tronsmart sẽ chính thức giới thiệu 7 sản phẩm mới, bao gồm loa di động và tai nghe open-ear với công nghệ âm thanh tiên tiến, thiết kế hiện đại và hiệu năng tối ưu cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Thông qua sự kiện lần này, Tronsmart tái khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam và mang đến nhiều giải pháp công nghệ đột phá trong thời gian tới.

uniqlo-cam-ket-dong-gop-doanh-thu-bst-utme-nhan-dip-khai-truong-cua-hang-dau-tien-tai-hue-nham-ho-tro-benh-nhi-benh-vien-trung-uong-hue

27/3/25

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu BST UTme! nhân dịp khai trương Cửa hàng đầu tiên tại Huế nhằm hỗ trợ bệnh nhi Bệnh viện Trung Ương Huế

Tại sự kiện Họp báo diễn ra vào chiều ngày 26 tháng 3, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Sáu, ngày 28 tháng 3. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung Ương Huế.

nha-phat-trien-bat-dong-san-gamuda-land-to-chuc-su-kien-vinh-danh-voi-hon-1500-moi-gioi-bat-dong-san-tham-gia-tai-celadon-city

21/3/25

Nhà phát triển Bất động sản Gamuda Land tổ chức sự kiện vinh danh với hơn 1,500 môi giới bất động sản tham gia tại Celadon City

Với thông điệp “Speed to lead - Dẫn đầu cuộc chơi, chinh phục ngôi vô địch”, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 1.500 chuyên viên kinh doanh đến từ 35 đại lý phân phối, đã và đang khuấy động thị trường khu vực trong thời gian vừa qua. Tại sự kiện, đại diện Gamuda Land đã chia sẻ thêm về các kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, cam kết bổ sung vào thị trường nhiều sản phẩm chất lượng kèm chính sách thanh toán linh hoạt. Thông qua sự kiện, ban lãnh đạo cũng gửi lời tri ân đến những nỗ lực từ tinh thần nhiệt huyết của các sàn môi giới.

bottom of page