top of page

Cập nhật các chủ đề về doanh nghiệp, công việc, gia đình, giải pháp, cẩm nang, tư vấn

asus-tiep-tuc-dua-mo-hinh-asus-exclusive-store-den-tphcm-cung-cap-them-diem-cham-tren-hanh-trinh-mua-sam-cong-nghe-cho-nguoi-dung

5/8/25

ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.HCM, cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ cho người dùng

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

oppo-reno14-series-ghi-nhan-26000-may-ban-ra-khang-dinh-vi-the-chuyen-gia-chan-dung-ai-cho-nguoi-dung-viet

12/7/25

OPPO Reno14 Series ghi nhận 26.000 máy bán ra, khẳng định vị thế “Chuyên Gia Chân Dung AI” cho người dùng Việt

So với thế hệ tiền nhiệm, Reno14 Series có bước bứt phá mạnh mẽ với mức tăng trưởng khá ấn tượng trong giai đoạn 10 ngày đầu ra mắt. Cụ thể, Reno14 F 5G tiếp tục là dòng sản phẩm chủ lực đạt mức tiêu thụ 21.400 máy, tăng trưởng 22% so với Reno13 F. Reno14 5G đạt 2.600 máy, chiếm 10% tỷ trọng và ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 37% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, Reno14 Pro 5G đã có màn bứt phá mạnh mẽ với gần 2.000 máy bán ra – tăng gấp hơn 3 lần (tương đương 233%) so với Reno13 Pro, cho thấy tín hiệu tích cực từ nhóm người dùng cao cấp.

laptop-tich-hop-ai-vuon-len-thanh-xu-huong-moi-thu-hut-nguoi-dung-tre

28/6/25

Laptop tích hợp AI vươn lên thành xu hướng mới thu hút người dùng trẻ

Học sinh - sinh viên hiện là người quyết định chính khi mua laptop. Ngoài cấu hình, các bạn trẻ ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, màn hình chuẩn màu và đủ cổng kết nối. Nhờ những giá trị thiết thực, laptop AI thu hút người dùng trẻ. ASUS đang dẫn đầu phân khúc Copilot+ PC tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Cửa hàng ASUS Exclusive Store và không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub giúp người mua đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

xiaomi-pop-run-tro-lai-voi-hon-15000-thiet-bi-xiaomi-smart-band-10-duoc-ban-ra-chi-sau-1-thang

27/7/25

Xiaomi POP Run trở lại với hơn 15.000 thiết bị Xiaomi Smart Band 10 được bán ra chỉ sau 1 tháng

Giải chạy thường niên Xiaomi POP Run vừa chính thức diễn ra, thu hút hơn 1.600 người tham dự. Sự kiện không chỉ dừng lại ở một ngày hội thể thao dành cho người dùng Xiaomi mà còn truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng. Nhân dịp này, Xiaomi cũng đồng thời công bố thành tích ấn tượng: hơn 15.000 thiết bị Xiaomi Smart Band 10 đã được bán ra sau chưa đầy 1 tháng mở bán. Đặc biệt, phiên bản khung gốm sứ cháy hàng trên toàn hệ thống bán lẻ, tiếp tục khẳng định danh hiệu “vòng đeo tay quốc dân” nhờ những cải tiến vượt trội.

hoi-nghi-khach-hang-tcl-viet-nam-va-viet-han-2025-dong-hanh-gan-ket-but-pha-tuong-lai

7/7/25

Hội nghị khách hàng TCL Việt Nam và Việt Hàn 2025: Đồng hành gắn kết- Bứt phá tương lai

Trong không khí sôi động của mùa bóng đá, TCL Việt Nam phối hợp cùng đối tác chiến lược - Công ty TNHH XNK Việt Hàn tổ chức sự kiện “Sáng Bừng Khoảnh Khắc Chiến Thắng”, mang thông điệp đậm tinh thần thể thao và khát vọng chinh phục. Lấy cảm hứng từ việc TCL chính thức trở thành Đối tác Toàn cầu của CLB Arsenal, sự kiện là cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế thương hiệu tại Việt Nam – thông qua sự gắn kết bền chặt với đối tác và những giá trị cảm xúc kết nối sâu sắc với người tiêu dùng.

heineken-viet-nam-no-luc-tang-cuong-hop-tac-thuc-day-chung-tay-hanh-dong-vi-mot-viet-nam-tot-dep-hon

5/6/25

HEINEKEN Việt Nam nỗ lực tăng cường hợp tác thúc đẩy chung tay hành động vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố những thành tựu nổi bật trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2024, tiếp tục nỗ lực tăng cường hợp tác và khuyến khích sự chung tay hành động từ các bên liên quan để xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên tăng trưởng mới.

garmin-danh-dau-cot-moc-tang-truong-an-tuong-ca-ve-thi-phan-lan-toc-do-mo-rong-tep-nguoi-dung-dong-ho-thong-minh

14/7/25

Garmin đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng cả về thị phần lẫn tốc độ mở rộng tệp người dùng đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

alibabacom-khoi-dong-cuoc-thi-toan-cau-cocreate-pitch-tao-co-hoi-cho-cac-doanh-nghiep-sme-cac-nha-sang-lap-viet-nam

30/6/25

Alibaba.com khởi động cuộc thi toàn cầu “CoCreate Pitch”, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp SME và các nhà sáng lập Việt Nam

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và các nhà sáng lập được lựa chọn từ Việt Nam sẽ giành suất đến Las Vegas (Mỹ) vào ngày 4–5 tháng 9 năm 2025, nơi họ sẽ tranh tài trực tiếp với các ứng cử viên khác trên thế giới. Song song đó, Alibaba.com cũng công bố sự kiện CoCreate Europe sẽ diễn ra tại London vào ngày 14 tháng 11 năm 2025.

tcl-viet-nam-phoi-hop-cung-cong-ty-tnhh-tm-dv-hai-sau-sau-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-toan-quoc-quy-tu-hon-100-dai-ly-va-doi-tac-ban-le-chien-luoc

29/5/25

TCL Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Hai Sáu Sáu tổ chức Hội nghị Khách hàng toàn quốc, quy tụ hơn 100 đại lý và đối tác bán lẻ chiến lược

Tại Hội nghị, Đại diện TCL đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các đại lý – những đối tác đã luôn đồng hành và sát cánh trong suốt chặng đường phát triển tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ không ngừng từ hệ thống phân phối, TCL không chỉ duy trì vị thế là thương hiệu TV Top 2 toàn cầu, mà còn ngày càng mở rộng độ phủ sóng tại các kênh bán lẻ lớn, nhỏ trên cả nước.

bottom of page