Cập nhật các chủ đề về doanh nghiệp, công việc, gia đình, giải pháp, cẩm nang, tư vấn
11/12/24
HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng VBCSD-VCCI tổ chức Hội thảo “Giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng, hướng đến tham vọng phát thải ròng bằng 0 (Net-Zero)”
Hội thảo nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa HEINEKEN Việt Nam và Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD - VCCI), cũng như các đối tác chiến lược của HEINEKEN Việt Nam, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chung của quốc gia nhằm ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, giảm phát thải khí nhà kính theo mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050.
26/11/24
Samsung dẫn đầu top 50 thương hiệu về mức độ nhận diện thương hiệu, chất lượng, sự tin cậy và tính đổi mới sáng tạo
Khảo sát nghiên cứu trên sáu thị trường Đông Nam Á cho thấy Samsung dẫn đầu top 50 thương hiệu về mức độ nhận diện thương hiệu, chất lượng, sự tin cậy và tính đổi mới sáng tạo. Samsung Electronics đã đạt ví trí dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 của tạp chí Campaign Asia-Pacific, thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight. Đồng thời, Samsung cũng được vinh danh là thương hiệu điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á năm 2024.
14/11/24
Những Nhà Bán hàng B2B xuất sắc từ Nam Á và Đông Nam Á được vinh danh tại Đêm Chung Kết KEL Award của Alibaba.com
Những nhà bán hàng tiêu biểu này là minh chứng rõ nét cho sức mạnh chuyển đổi của nền tảng Alibaba.com, giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển thành những thương hiệu toàn cầu nhờ vào cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế và các công cụ kỹ thuật số. KEL Award đã vinh danh những thành tựu, sự kiên cường và tinh thần lãnh đạo của họ, đồng thời truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác trong khu vực nắm bắt cơ hội xuyên biên giới và mở rộng ra thị trường quốc tế.
5/12/24
AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại – Dịch vụ
Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam là sự kiện uy tín thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh Top 100 doanh nghiệp bền vững trên toàn quốc. Tại đây, AEON Việt Nam tự hào khi lần thứ hai liên tiếp được xếp hạng Top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ và nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn quốc tại CSI 2024.
20/11/24
Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Christina Noble Children’s Foundation (CNCF) tổ chức giải chạy thiện nguyện “Run to A-land 2024”
Run to A-Land 2024 không chỉ là một cuộc đua, mà còn là một hành trình sẻ chia ấm áp. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé, 120.348.000 VNĐ, đã được trao tặng cho tổ chức CNCF để hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số tại Bát Xát khắc phục hậu quả bão lũ, xây dựng lại những mái ấm mới. Sự kiện không chỉ là một ngày hội thể thao mà còn là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của tình yêu thương và sự đoàn kết cộng đồng.
9/11/24
HEINEKEN Việt Nam sẽ song hành cùng Tuổi trẻ lực lượng Cảnh sát giao thông nỗ lực xây dựng an toàn giao thông và lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”
Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam (09/11/2024), Công ty HEINEKEN Việt Nam với sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0, và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.
30/11/24
Triển lãm công nghệ AI lớn nhất năm tại Việt Nam - Intel AIvolution 2024
Intel tổ chức triển lãm công nghệ Intel AIvolution 2024, triển lãm công nghệ AI lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Với những bộ AI PC trang bị Intel Core Ultra tích hợp bộ xử lý thần kinh NPU riêng biệt cho các tác vụ AI, khách tham quan có thể trải nghiệm và hiểu rõ hơn các ứng dụng thực tiễn của AI trong việc tăng năng suất làm việc và sáng tạo nội dung.
20/11/24
Doanh thu Quý III/2024 đạt 12,78 tỷ USD, đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược nâng tầm thương hiệu của Xiaomi
Doanh thu trong kỳ đạt mức cao kỷ lục, đánh dấu quý thứ 3 liên tiếp tăng trưởng mạnh mẽ. Cụ thể, doanh thu Quý III năm 2024 đạt 12,78 tỷ USD, tăng 30,5% so với cùng kỳ trước. Lợi nhuận ròng điều chỉnh đạt 870,16 triệu USD, duy trì mức cao lịch sử. Chiến lược sản phẩm cao cấp ghi nhận những bước tiến quan trọng, với biên lợi nhuận gộp toàn diện đạt 20,4%, giữ vững mức ấn tượng.
4/11/24
Đại Phát sẽ phân phối dòng sản phẩm màn hình tương tác Samsung WAD, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập cho giáo viên, học sinh
Dòng sản phẩm màn hình tương tác WAD của Samsung được thiết kế đặc biệt cho môi trường giáo dục, cung cấp trải nghiệm học tập tương tác và hiệu quả. Với kích thước đa dạng từ 65 inch đến 86 inch, dòng sản phẩm này nổi bật với độ phân giải 4K, giúp học sinh và giáo viên dễ dàng tương tác trên màn hình, thúc đẩy sự tham gia trực tiếp của học sinh vào bài giảng.

















