Với 65.000 sản phẩm bán ra sau 1 tháng ra mắt, OPPO Reno14 Series tăng trưởng vượt trội ở phân khúc từ 10-20 triệu đồng
6/8/25
OPPO Reno14 Series cán mốc 65.000 máy bán ra sau một tháng mở bán chính thức, tăng trưởng doanh số hơn 10% và mang về mức doanh thu cao hơn 49% so với thế hệ tiền nhiệm Reno13 Series.
Thành công ấn tượng này cho thấy sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng với thế hệ “Chuyên Gia Chân Dung AI” mới nhất từ OPPO. Reno14 Series là sự tiếp nối tinh thần đổi mới và dẫn đầu trong “sân chơi” AI với loạt công nghệ đột phá toàn diện – từ khả năng xử lý hình ảnh thông minh đến các tiện ích hỗ trợ hiệu suất làm việc – đưa trải nghiệm AI đến gần hơn với người dùng phổ thông.

OPPO Reno14 Series ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 01/07/2025, kết hợp ấn tượng cùng Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP - biểu tượng của sự tiên phong, sáng tạo và bản sắc cá nhân. Với thành quả ấn tượng 65.000 máy bán ra chỉ sau một tháng mở bán, “Chuyên Gia Chân Dung AI” Reno14 Series ghi nhận mức tăng trưởng doanh số hơn 10% đồng thời doanh thu mang về tăng vượt trội lên đến 49% so với thế hệ tiền nhiệm – cho thấy người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để sở hữu sản phẩm với các tính năng tiệm cận flagship. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của OPPO trong phân khúc smartphone từ 10-20 triệu đồng tại Việt Nam.

Trong số đó, Reno14 F 5G với ba tùy chọn dung lượng RAM/ROM linh hoạt (8GB/256GB, 12GB/256GB và 12GB/512GB) chiếm ưu thế vượt trội với 54.000 máy bán ra - đóng góp 83% tổng doanh số của toàn dòng. Ngoài ra, Reno14 5G cũng ghi nhận bước tiến rõ rệt với 7.500 máy bán ra, tăng trưởng 68% so với thế hệ trước – minh chứng rõ nét cho sức hút của dòng sản phẩm “Chuyên Gia Chân Dung AI” thế hệ mới mà OPPO mang đến. Đặc biệt, phiên bản Reno14 Pro 5G ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục lên đến 160% về doanh số và tăng 190% doanh thu so với thế hệ trước với 3.500 máy bán ra – trở thành điểm sáng trong phân khúc smartphone cận cao cấp.

Đáng chú ý, thế hệ “Chuyên Gia Chân Dung AI” mới nhất từ OPPO có giá khởi điểm từ 10 triệu đồng, góp phần vào sự tăng trưởng ấn tượng trong phân khúc 10-20 triệu đồng, với doanh số và doanh thu vượt trội so với thế hệ trước là Reno13 Series - vốn có hai phiên bản dưới 10 triệu đồng (Reno13 F 5G 8GB/256GB và Reno13 F 4G). Đây được coi là một trong những chiến lược của OPPO nhằm mở rộng tệp khách hàng sẵn sàng chi tiêu cho trải nghiệm công nghệ cao, đặc biệt là các tính năng AI toàn diện.

Ấn tượng với Thiết Kế Đuôi Cá Đa Sắc hiện đại và nổi bật với bảng màu tươi trẻ, kết hợp cùng hiệu năng ổn định và linh hoạt, Reno14 Series trở thành lựa chọn tiêu biểu cho thế hệ yêu thích sự tự do, cá tính và độc đáo.

Được định vị là “Chuyên Gia Chân Dung AI” thế hệ mới, OPPO Reno14 Series tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh AI tiên tiến, được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu sáng tạo nội dung không ngừng của Gen Z. Với khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp ở các tiêu cự đa dạng từ 1x đến 7x, hệ thống đèn Flash AI thông minh, cùng các tính năng xử lý và sáng tạo hình ảnh bằng AI, Reno14 Series không chỉ là thiết bị công nghệ mà còn là công cụ thể hiện cá tính, lưu giữ khoảnh khắc một cách chân thực nhất.

Với những thành công nổi bật trong tháng đầu tiên mở bán, OPPO Reno14 Series không chỉ củng cố vị thế vững chắc trong phân khúc smartphone tầm trung – cận cao cấp, mà còn thiết lập tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm chụp ảnh chân dung với hệ thống camera AI tối ưu. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và cảm hứng sáng tạo từ Đại sứ Sơn Tùng M-TP, OPPO cam kết tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình khám phá bản thân, khơi dậy cảm xúc và lưu giữ những khoảnh khắc “Gần hơn, thật hơn” mỗi ngày.
xu hướng smartphone
OPPO Reno14 Series ghi nhận 26.000 máy bán ra, khẳng định vị thế “Chuyên Gia Chân Dung AI” cho người dùng Việt
So với thế hệ tiền nhiệm, Reno14 Series có bước bứt phá mạnh mẽ với mức tăng trưởng khá ấn tượng trong giai đoạn 10 ngày đầu ra mắt. Cụ thể, Reno14 F 5G tiếp tục là dòng sản phẩm chủ lực đạt mức tiêu thụ 21.400 máy, tăng trưởng 22% so với Reno13 F. Reno14 5G đạt 2.600 máy, chiếm 10% tỷ trọng và ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 37% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, Reno14 Pro 5G đã có màn bứt phá mạnh mẽ với gần 2.000 máy bán ra – tăng gấp hơn 3 lần (tương đương 233%) so với Reno13 Pro, cho thấy tín hiệu tích cực từ nhóm người dùng cao cấp.
Đặc quyền cho khách hàng đặt gạch trước từ ngày 24/3, sở hữu OPPO Find N5 càng thêm khác biệt
Với mong muốn mang những công nghệ đẳng cấp đến tay người dùng sớm nhất, OPPO triển khai sớm chương trình đặt gạch, giúp người dùng Việt Nam không phải chờ đợi quá lâu để trải nghiệm siêu phẩm OPPO Find N5. OPPO chính thức công bố thời điểm flagship cao cấp nhất của hãng OPPO Find N5 ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/4/2025, với hàng loạt đặc quyền đẳng cấp dành cho người dùng đặt gạch sớm.
OPPO ra mắt Trung tâm AI OPPO mới và giới thiệu những sáng kiến đổi mới trong kỷ nguyên AI
AI từ lâu đã là một lĩnh vực R&D quan trọng của OPPO, và hãng đang từng bước đưa AI lên vị trí cốt lõi trong chiến lược phát triển dài hạn. Ngày 20 tháng 2 vừa qua, OPPO chính thức công bố thành lập Trung tâm AI với mục tiêu tập trung nghiên cứu và phát triển, góp phần củng cố năng lực và khai phá nhiều tính năng của Trí Tuệ Nhân Tạo hơn nữa.