Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”
19/4/25
Trong không khí hân hoan cả nước hướng về thời khắc lịch sử này, nhãn hiệu Tiger Beer mong muốn đồng hành lan tỏa tinh thần “kề vai sát cánh” - gắn kết cộng đồng, góp phần tích cực chung vui cùng cộng đồng trong những ngày hội ý nghĩa đặc biệt này. Qua chuỗi các hoạt động, nhãn hiệu Tiger Beer muốn chung tay và đồng hành cùng các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của các cơ quan ban ngành thành phố, cũng như chung tay lan tỏa tinh thần bản lĩnh Việt tiếp tục vững tiến trong hành trình phát triển, hướng đến một kỷ nguyên mới của đất nước.

Hoạt động ý nghĩa này được triển khai tại nhiều khu dân cư, tổ dân phố thuộc Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận Bình Thạnh và Quận Phú Nhuận, với mục tiêu tôn vinh các giá trị lịch sử, sức mạnh đại đoàn kết của dân tộc, đã tạo ra những khoảnh khắc vẻ vang của đất nước
Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”. Qua đây, Tiger Beer không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo để trở thành lựa chọn thân quen của hàng triệu bản lĩnh Việt tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Với ý nghĩa đó, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer sẽ hỗ trợ kinh phí tổ chức các “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”, trao tặng sản phẩm và hơn 1.000 phần quà ý nghĩa đến các gia đình chính sách, có công trong sự nghiệp giải phóng đất nước, đại diện tiêu biểu của tinh thần đoàn kết tại mỗi địa phương với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng

Các buổi tiệc “Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” không chỉ là nơi để mọi người cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc tự hào, sẻ chia niềm vui về ngày lễ lớn của đất nước, mà còn là nơi gắn kết tình làng nghĩa xóm, lan tỏa tinh thần quyết tiến xây dựng đất nước cùng vững bước hướng tới tương lai

Là một trong những doanh nghiệp liên doanh đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh, HEINEKEN Việt Nam có gần 4 thập kỉ đồng hành và phát triển cùng Việt Nam nói chung và đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh. Nhãn hiệu Tiger Beer tự hào là thương hiệu quen thuộc, gắn bó với người dân thành phố trong nhiều sự kiện văn hóa, âm nhạc, thể thao ý nghĩa cùng các chiến dịch thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần “kề vai sát cánh”, dám nghĩ dám làm và không ngừng đổi mới sáng tạo - vốn cũng là nét đặc trưng của người dân thành phố.

Từ những góc phố nhộn nhịp đến các lễ hội sôi động thu hút hàng triệu người tham gia, Tiger Beer đã luôn đồng hành cùng các bản lĩnh Việt chứng kiến những khoảnh khắc thăng trầm, những bước chuyển mình, từng thời khắc đổi thay của thành phố anh hùng

Không khí tưng bừng chào đón “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” đang được lan tỏa tại các khu dân cư và để lại những dấu ấn trong lòng người dân nhờ tinh thần sẻ chia ấm áp và những khoảnh khắc kết nối nghĩa tình đầy ý nghĩa. Tiger Beer tin rằng, với truyền thống “Đại đoàn kết và ý chí kiên cường của dân tộc Việt Nam”, các bản lĩnh Việt với khát vọng viết tiếp trang lịch sử xây dựng sự phồn vinh cho đất nước sẽ sớm trở thành hiện thực trong kỉ nguyên mới này.
Hòa chung các buổi tiệc “Đại đoàn kết – Ngày Hội thống nhất”, Bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc tiếp thị Nhãn hiệu Tiger tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi có cơ hội đóng góp và được đồng hành cùng ban ngành địa phương thực hiện các bữa tiệc Đại đoàn kết mừng ngày hội Thống nhất cùng người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là dịp để tự hào về cột mốc lịch sử vẻ vang của dân tộc, mà còn là lời tri ân và chúc mừng từ Heineken Việt Nam nói chung và Tiger Beer nói riêng gửi đến những cá nhân và tập thể đã luôn bản lĩnh, luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để chung tay kiến thiết và xây dựng một Thành phố mang tên Bác – Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ và hiện đại suốt 50 năm qua. Với tinh thần “kề vai sát cánh”, Tiger Beer mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các bản lĩnh Việt, góp phần chung tay xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
XHTT
“Đã uống rượu bia thì không lái xe” tiếp tục là thông điệp của HEINEKEN Việt Nam cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm xây dựng văn hóa giao thông an toàn
Uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của HEINEKEN Việt Nam. Đây cũng là sứ mệnh mà doanh nghiệp cam kết theo đuổi ngay từ những ngày đầu tiên. Năm 2025, HEINEKEN Việt Nam chính thức đánh đấu cột mốc 14 năm hợp tác cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trong chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, hướng đến những thay đổi trong nhận thức và hành vi của người dân khi tham gia giao thông.
HEINEKEN Việt Nam và Công an Thành phố Đà Nẵng ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa "Uống có trách nhiệm"
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0 và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, triển khai hợp tác dài hạn, thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” từ năm 2025 đến năm 2027. Với ưu tiên giai đoạn 1 từ tháng 3/2025 đến tháng 12/2025, HEINEKEN Việt Nam sẽ đồng hành cùng lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường nhận thức “Uống có trách nhiệm”, khuyến khích người dân chủ động lựa chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe, và nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông.
HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng VBCSD-VCCI tổ chức Hội thảo “Giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng, hướng đến tham vọng phát thải ròng bằng 0 (Net-Zero)”
Hội thảo nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa HEINEKEN Việt Nam và Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD - VCCI), cũng như các đối tác chiến lược của HEINEKEN Việt Nam, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chung của quốc gia nhằm ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, giảm phát thải khí nhà kính theo mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050.
HEINEKEN Việt Nam sẽ song hành cùng Tuổi trẻ lực lượng Cảnh sát giao thông nỗ lực xây dựng an toàn giao thông và lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”
Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam (09/11/2024), Công ty HEINEKEN Việt Nam với sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0, và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.
HEINEKEN Việt Nam công bố bổ nhiệm ông Wietse Mutters vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành
Trước khi dẫn dắt HEINEKEN Ý, Mutters là Giám đốc Điều hành của BRANA S.A. tại Haiti. Trước đó, ông đã đảm nhận các vị trí lãnh đạo cấp cao về thương mại, cả ở cấp quốc gia và cấp khu vực – tại Hà Lan, Macedonia, Nigeria và Công-gô.