top of page

Grab ra mắt Tài khoản Gia Đình cho người dùng Việt

26/8/24

Grab Việt Nam vừa ra mắt Tài khoản Gia Đình dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân và tham gia vào hành trình của họ trên ứng dụng Grab, đồng thời an tâm hơn khi biết các chuyến xe đều được áp dụng hàng loạt tính năng an toàn, tiện lợi.

Grab ra mắt Tài khoản Gia Đình cho người dùng Việt
Grab ra mắt Tài khoản Gia Đình cho người dùng Việt

Với Tài khoản Gia Đình, người dùng là chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên vào Tài khoản Gia Đình. Các thành viên trong gia đình cần có tài khoản Grab, và từ đủ 18 tuổi trở lên. Khi tạo Tài khoản Gia Đình, chủ tài khoản cần thiết lập thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của chủ tài khoản làm phương thức thanh toán chung 1 để thanh toán cho các chuyến xe được đặt bởi Tài khoản Gia Đình.


  1. Thành viên có thể thanh toán cho chuyến xe bằng phương thức thanh toán đã được chủ tài khoản thiết lập cho Tài khoản Gia Đình. Trong trường hợp phương thức thanh toán của Chủ tài khoản tạm thời không sử dụng được, thành viên vẫn có thể chuyển sang các phương thức thanh toán khả dụng mà thành viên đã thiết lập trên ứng dụng Grab để thanh toán cước phí chuyến xe.


  2. Chủ tài khoản và thành viên đều có thể biết được thông tin chuyến xe và theo dõi lộ trình theo thời gian thực. Ngoài ra, chủ tài khoản sẽ nhận thông báo khi thành viên bắt đầu di chuyển, hoặc đã đến nơi. Trong trường hợp thành viên không muốn chia sẻ lộ trình, thành viên có thể đặt xe theo tài khoản cá nhân thông thường bằng cách chọn mục hồ sơ “Cá nhân” trước khi đặt xe. Chủ tài khoản cũng có thể theo dõi tất cả các chuyến đi đang diễn ra và lịch sử các chuyến đi của tất cả các thành viên đặt với Tài khoản Gia Đình tại trang “Hoạt động” trên ứng dụng Grab.


  3. Chủ tài khoản và thành viên đều có thể nhắn tin trực tiếp cho đối tác tài xế thông qua nhóm chat chung với tính năng GrabChat. Ngoài ra, chủ tài khoản cũng có thể theo dõi cuộc trò chuyện giữa thành viên và đối tác tài xế ngay trên ứng dụng của mình.


  4. Chủ tài khoản có thể đặt xe hộ các thành viên trong Tài khoản Gia Đình thông qua tính năng Đặt xe hộ. Với tính năng này, chủ tài khoản hoặc thành viên đều có thể nhận được thông báo cập nhật về chuyến xe, cũng như liên hệ với đối tác tài xế qua tính năng gọi, hoặc trò chuyện trong nhóm chat gồm chủ tài khoản, thành viên gia đình và đối tác tài xế. Thành viên được đặt xe hộ vẫn có thể sử dụng các tính năng an toàn trên ứng dụng Grab như Trung tâm An toàn, Trợ giúp Khẩn cấp, Giám sát hành trình, và AudioProtect. Trong trường hợp thành viên kích hoạt tính năng Trợ giúp Khẩn cấp từ ứng dụng Grab, chủ tài khoản cũng có thể nhận được thông báo SOS trong ứng dụng và tin nhắn SMS từ Grab.


Tài khoản Gia Đình giúp Grab tăng mức độ tương tác và gắn bó của người dùng hiện tại, thu hút thêm lượng người dùng mới, từ đó giúp đối tác tài xế có thêm nhiều chuyến xe để gia tăng cơ hội thu nhập. Thông qua những cải tiến này, ứng dụng Grab đặt mục tiêu trở nên ngày càng thân thiện và gần gũi hơn với cuộc sống hằng ngày của người dùng tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu di chuyển với nhiều dịch vụ chất lượng và nhiều lựa chọn về giá khác nhau phù hợp cho mỗi gia đình.

Hướng dẫn thiết lập tài khoản gia đình
Hướng dẫn thiết lập tài khoản gia đình

Từ nay đến ngày 30/09/2024, chủ tài khoản lần đầu tiên tạo Tài khoản Gia Đình và thêm một thành viên vào Tài khoản thành công sẽ nhận được ưu đãi 25% khi nhập mã GIADINH, giảm tối đa 100.000đ cho các dịch vụ GrabCar và GrabBike trên toàn quốc, với hình thức thanh toán không tiền mặt. Thành viên lần đầu tiên tham gia Tài khoản Gia Đình cũng có thể sử dụng ưu đãi này để di chuyển tiết kiệm hơn. Mã ưu đãi sẽ được kích hoạt trong vòng 24 giờ kể từ khi chủ tài khoản và thành viên thỏa mãn điều kiện của chương trình.


Xem thêm Điều khoản Dịch vụ áp dụng cho Tài khoản Gia Đình tại: https://www.grab.com/vn/terms-policies/family-account/





xu hướng thời thượng

ky-niem-10-nam-hoat-dong-tai-viet-nam-grab-trien-khai-nhieu-chuong-trinh-y-nghia

Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab triển khai nhiều chương trình ý nghĩa

Các chương trình này là sự tri ân sâu sắc của Grab đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng trong suốt 10 năm qua, đồng thời tiếp tục khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab tại Việt Nam trong việc hỗ trợ đối tác tài xế tăng cơ hội thu nhập; mang đến cho người dùng những dịch vụ an toàn, chất lượng và tiết kiệm hơn nữa.

nhan-dip-quoc-te-thieu-nhi-grab-trien-khai-chuoi-su-kien-cung-grab-uom-xanh-2024-gom-cac-hoat-dong-y-nghia-nham-tri-an-doi-tac-va-gia-dinh

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Grab triển khai chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024” gồm các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân đối tác và gia đình

Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động ý nghĩa như chương trình trao tặng học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ xanh”; cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng nhí - Grab’s Kid Got Talent” và sự kiện Ngày hội Gia đình 2024.

grab-viet-nam-trien-khai-cac-dich-vu-moi-co-gia-phai-chang-va-nhieu-chuong-trinh-ho-tro-cho-doi-tac-tai-xe-moi

Grab Việt Nam triển khai các dịch vụ mới có giá phải chăng và nhiều chương trình hỗ trợ cho đối tác tài xế mới

Grab vừa triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.

bottom of page