top of page

Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall”

12/8/24

Tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Singapore, ngày hội này sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 22 tháng 8, sau khi bắt đầu tại Thái Lan từ ngày 16 đến 18 tháng 8, với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Samsung, Anessa, Enfa, P&G, Abbott, L’Oreal Paris, Philips, TCL, Unilever…



Ba ngày sale liên tiếp của “Siêu hội Thành viên LazMall” khẳng định cam kết luôn mang đến nhiều cơ hội mua sắm cao cấp cùng các sản phẩm chính hãng trên LazMall


Thông tin về “Siêu hội thành viên LazMall”, theo dõi fanpage Lazada hoặc kiểm tra ứng dụng Lazada từ ngày 18/08/2024 trở đi.


Siêu hội thành viên LazMall hứa hẹn sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên thương hiệu tại Việt Nam như:


  • Tận hưởng mức giảm lên đến 50% khi mua sắm tại các thương hiệu yêu thích.

  • Cơ hội sở hữu và sử dụng các mã giảm giá độc quyền cho thành viên.

  • Kiếm thêm điểm thành viên gấp 1,5 lần khi mua hàng.

  • Đổi mã giảm giá và các quà tặng chỉ dành cho thành viên bằng điểm thành viên.

  • Sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ mở bán trong dịp “Siêu hội thành viên LazMall”.


Cùng điểm qua một số ưu đãi không thể bỏ qua trong “Siêu hội thành viên LazMall:


  • Mua Bộ 2 lon Enfagrow A+ Neuropro 4 Vị Thanh Mát 1.7kg giảm 29%, giảm thêm 100k với voucher thành viên và tặng kèm 01 lon cùng loại trọng lượng 830gr.

  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6 giảm giá 14%, giảm thêm 500k cho thành viên mới kèm quà tặng khi mua Tặng Ốp lưng + Powerbank trị giá lên tới 3,5 triệu đồng.

  • Bộ đôi KCN Anessa Perfect UV Skincare Milk 60ml và Serum dưỡng và phục hồi da sau nắng 12ml giảm 17%, giảm thêm 50k voucher thành viên và tặng kèm 02 KCN Gold Milk trị giá 400k.


Thành viên thương hiệu là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền chỉ có trên LazMall. Chương trình cho phép người tiêu dùng chủ động đăng ký trở thành thành viên của các thương hiệu yêu thích, không giới hạn số lượng, từ đó có thể tận hưởng thoải mái các ưu đãi chỉ dành cho thành viên thương hiệu cũng như tích lũy điểm thành viên cho mỗi lần mua hàng. Từ điểm thành viên, người tiêu dùng có thể sử dụng để quy đổi các mã giảm giá, quà tặng đặc biệt cũng như là cơ sở để nâng hạng thành viên, từ đó tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền tốt hơn.


Mỗi thương hiệu LazMall đều có chương trình thành viên thương hiệu riêng biệt, không giới hạn số lượng thành viên. Người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên tại các thương hiệu yêu thích rất dễ dàng bằng cách truy cập vào gian hàng, chọn “Tham gia thành viên” tại trang chủ và điền các thông tin cá nhân cần thiết.



“Siêu hội Thành viên LazMall” còn có sự tham gia của năm thương hiệu chủ chốt bao gồm Enfa, Samsung, Anessa P&G và Xiaomi cùng loạt thương hiệu được yêu thích trong nước và quốc tế như MASAN CNSUMER, MaxKleen, Coolmate, Crocs, NIVEA, Supersports, Kiehl's, Paula's Choice, Laneige, Eucerin, Sunhouse…


Để tận hưởng loạt ưu đãi đặc quyền trong “Siêu hội thành viên LazMall”, người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên của các thương hiệu yêu thích ngay từ hôm nay để nhận được những món quà chào mừng như: Mã giảm giá mừng thành viên mới, điểm chào mừng thành viên mới…


Ông Jason Chen, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và chất lượng: “Lazada cam kết mang đến cho người tiêu dùng những Trải Nghiệm Mua Sắm Tốt Nhất với Giá Hời. Thông qua các sáng kiến như “Siêu hội thành viên LazMall”, chúng tôi phối hợp cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu quốc tế cũng như các thương hiệu nội địa uy tín tại từng thị trưởng để mang đến những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các thành viên thương hiệu, từ đó củng cố vị thế của LazMall, điểm đến mua sắm trực tuyến đáng tin cậy với các sản phẩm chính hãng cùng trải nghiệm mua sắm cao cấp. Hơn thế nữa, ngày hội này cũng thể hiện giá trị của tính năng “Thành viên Thương hiệu”, một đặc quyền chỉ áp dụng cho các thương hiệu LazMall, giúp gia tăng kết nối cũng như ưu đãi cho những khách hàng trung thành”.


Khách hàng trung thành của các thương hiệu sẽ có xu hướng quay trở lại mua sắm với tần suất cao hơn cùng giá trị giỏ hàng lớn hơn. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đưa ra chương trình “Thành viên Thương hiệu” để mở thêm nhiều cơ hội cho các thương hiệu. Điều này đã góp phần vào sự tăng trưởng trung bình hai chữ số về giá trị giỏ hàng cũng như doanh thu gian hàng. Đặc biệt nhiều thương hiệu tham gia chương trình đã báo cáo sự tăng trưởng gấp 1,9 lần về doanh thu. Chúng tôi mong muốn tận dụng các thế mạnh của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao trên LazMall để mang đến nhiều sự kiện mua sắm với ưu đãi hấp dẫn tương tự trong tương lai”, ông Jason Chen chia sẻ thêm.

Xu hướng mua sắm Lazada

lazada-chinh-thuc-la-doi-tac-cua-uefa-euro-2024-dong-hanh-cung-su-kien-bong-da-hap-dan-bac-nhat-hanh-tinh
Lazada chính thức là đối tác của UEFA EURO 2024™ đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh

Cùng với lần hợp tác này, Lazada sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá hời đến với các tín đồ bóng đá nói riêng và các tín đồ mua sắm nói chung.

sale-to-khoi-lo-lazada-mang-den-cho-nguoi-tieu-dung-viet-loat-uu-dai-sieu-hoi-tai-le-hoi-mua-sam-6-6
“Sale to khỏi lo”, Lazada mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt ưu đãi siêu hời tại Lễ hội mua sắm 6.6

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 diễn ra từ 8h tối ngày 5/6 đến hết ngày 10/6/2024. Với tên gọi “Sale to khỏi lo”, Lazada hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt ưu đãi siêu hời như voucher giảm giá, xu, miễn 100% phí ship…

chi-voi-duy-nhat-ma-qr-nhan-tien-da-nang-cua-momo-nguoi-dung-co-the-nhan-tien-da-nguon-tu-cac-ung-dung-ngan-hang-va-vi-dien-tu
Chỉ với duy nhất mã QR Nhận Tiền Đa Năng của MoMo, người dùng có thể nhận tiền đa nguồn từ các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử

Với mã QR Nhận Tiền Đa Năng vừa ra mắt của MoMo, người dùng có thể nhận tiền từ đa nguồn, bao gồm từ MoMo, các ứng dụng ngân hàng và các ví điện tử khác, đáp ứng được mọi thói quen chuyển trả của người gửi.

uniqlo-tang-truong-an-tuong-sau-4-nam-hoat-dong-tai-viet-nam
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, UNIQLO mang đến hoạt động Tuần Lễ Cảm Ơn với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu” diễn ra từ ngày 1 đến 7 tháng 12 trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhằm tri ân khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm độc đáo.

cung-doanh-nghiep-cong-nghe-song-xanh,-xu-huong-tieu-dung-4.0
Cùng doanh nghiệp công nghệ sống xanh, xu hướng tiêu dùng 4.0

Việc sống xanh để tạo ra một trái đất xanh không chỉ nhằm mục đích tạo nên một cuộc sống tốt đẹp cho các thế hệ về sau, mà chính là để bảo vệ cuộc sống của chúng ta ở thời điểm hiện tại.

bottom of page