top of page

Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30% được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng

21/5/24

Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính, để từ đó tiếp sức hoàn thành mọi mục tiêu, chinh phục thành công lớn trong tương lai.


Hảo Hảo BIG 100 g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27 tháng 05 năm 2024

Hảo Hảo BIG 100 g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27/5/2024


Trở thành thương hiệu mì ăn liền được người dùng Việt yêu thích là mục tiêu cho mọi nỗ lực của Hảo Hảo


Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu là kim chỉ nam của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo kể từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương kết hợp tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản, Hảo Hảo liên tục nghiên cứu và nâng cao sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Điều này góp phần mang đến cho công ty và thương hiệu nhiều thành tựu nổi bật trong suốt những năm qua.


Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu là kim chỉ nam của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo

Những thành tựu liên tiếp này là minh chứng cho nỗ lực của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nói chung và Hảo Hảo nói riêng trong việc thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tiện lợi gia tăng


Năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục dẫn đầu ngành Mì Ăn Liền tại Việt Nam. Hảo Hảo là thương hiệu Mì Ăn Liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, xác lập kỷ lục mới Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam và được xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu và sản lượng của ngành Sợi Ăn Liền (10/2022 – 9/2023).


Khi người tiêu dùng mì gói "lên tiếng"


Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2,000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75 g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no, mong muốn Hảo Hảo ra mắt phiên bản gói lớn hơn với khối lượng tịnh tăng hơn 30%. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100 g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.


Ông Shimamura, Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Ông Shimamura, Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam


Ông Shimamura, Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng. Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công lớn trong tương lai. Tôi xin chia sẻ thêm, công ty mẹ Acecook Nhật Bản năm 1988 đã cho ra đời sản phẩm có tên gọi là “Super Cup”. Sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng và trở thành biểu tượng cho dòng mì cỡ lớn tại Nhật và chúng tôi đã thành công trong việc nâng cao giá trị của mì ăn liền, thay đổi cách người tiêu dùng nhìn nhận về mì ăn liền từ vai trò chỉ như bữa ăn phụ sang vai trò như bữa ăn chính. Do đó, chúng tôi có đủ sự tự tin để kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai”.

Xu hướng ẩm thực

tiger-beer-tiep-da-but-pha-cho-nguoi-tieu-dung-ban-linh-voi-chuong-trinh-khuyen-mai-dang-cap-bat-thung-tiger-trung-5-bmw-x3

Tiger Beer tiếp đà bứt phá cho người tiêu dùng bản lĩnh với chương trình khuyến mại đẳng cấp "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3"

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 13/05/2024 đến ngày 23/06/2024, áp dụng cho các thùng có in dòng chữ “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” của các sản phẩm thùng Tiger 24 lon cao 330ml, thùng Tiger 24 lon 250ml, thùng Tiger Crystal 24 lon 250ml.

lac-loi-mong-mo-tai-diem-check-in-hot-nhat-da-nang-mua-he-2024

Lạc lối mộng mơ tại điểm check-in hot nhất Đà Nẵng mùa hè 2024

Con đường đầy mê hoặc này nổi bật với những hàng cây hoa sưa xanh thẳng tắp tỏa bóng mát, được tô điểm bởi màu sắc tinh tế từ những cánh hoa giấy mềm mại và sự sang trọng của những bông hoa quỳnh anh quý phái. Con đường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đà Nẵng từ những ngày đầu hè.

am-thuc-ngon-ket-hop-giua-mon-an-a-va-au-trong-dam-cuoi-an-do-dau-tien-ngap-sac-hong-tai-danang-marriott-resort-spa

Ẩm thực ngon kết hợp giữa món Ấn, Á và Âu trong đám cưới Ấn Độ đầu tiên ngập sắc hồng tại Danang Marriott Resort & Spa

Ông Piotr Madej, Tổng Quản lý Danang Marriott Resort & Spa cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được chọn làm nơi tổ chức lễ kỷ niệm trọng đại của Bhisham và Heena. "Sự tin chọn của họ dành cho khu nghỉ dưỡng là minh chứng cho sự xuất sắc và cống hiến của đội ngũ chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đặc biệt thể hiện vẻ đẹp truyền thống Ấn Độ trên bối cảnh trong xanh của khu nghỉ dưỡng và bãi biển Non Nước của Đà Nẵng."

nguoi-ham-mo-oreo-va-pokemon-se-duoc-thuong-thuc-nhung-chiec-banh-quy-pikachu-phien-ban-dac-biet-va-co-hoi-suu-tam-nhieu-qua-tang-voi-hinh-anh-pokemon

Người hâm mộ OREO và Pokémon sẽ được thưởng thức những chiếc bánh quy Pikachu phiên bản đặc biệt và cơ hội sưu tầm nhiều quà tặng với hình ảnh Pokémon

Bộ sưu tập bánh OREO Pokémon phiên bản đặc biệt chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 2/2024 trên nhiều hệ thống bán lẻ khắp cả nước. Hãy sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đầy hào hứng và thú vị khi bạn thưởng thức những chiếc bánh quy phiên bản đặc biệt này.

bo-suu-tap-oreo-pokemon-su-ket-hop-doc-dao-giua-nhung-cuoc-phieu-luu-dac-sac-va-chiec-banh-quy-ngot-ngao-hap-dan-se-duoc-bat-mi-trong-nam-2024

Bộ sưu tập OREO Pokémon, sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc và chiếc bánh quy ngọt ngào hấp dẫn sẽ được bật mí trong năm 2024


Người hâm mộ của cả hai thương hiệu tại Việt Nam hãy đón chờ điều bất ngờ ngọt ngào được hé lộ vào cuối tháng 2/2024. Được biết, bộ sưu tập chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn nên hãy sẵn sàng cho cuộc khám phá đầy hào hứng và thú vị sắp tới này.

mon-an-tro-nen-hut-hon-va-dam-me-hon-nho-cach-trang-tri-dep-mat

Món ăn trở nên hút hồn và đam mê hơn nhờ cách trang trí đẹp mắt

Vì sao mọi người lại thích bày vẽ, trang trí bữa ăn của gia đình. Bên cạnh yếu tố đẹp, bữa ăn có sự chăm chút từ bát, đũa, đĩa... sẽ giúp món ăn được nâng tầm. Cùng Cẩm nang sành điệu chiêm ngưỡng những bữa ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng trong dịp đầu năm mới nhé.

bottom of page