Samsung hợp tác cùng Warner Bros. và DC Studios mang đến cách thức mới để người hâm mộ thưởng thức siêu phẩm “Superman” trên TV cực đại
9/7/25
“Superman” là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh mới của DC Studios, do James Gunn viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất, chính thức ra rạp trên toàn cầu từ ngày 9 tháng 7. Để đánh dấu sự kiện này, Samsung triển khai chiến dịch toàn cầu với khẩu hiệu “It’s not just big. It’s super big” (Tạm dịch: Không chỉ lớn. Mà là cực đại), giới thiệu loạt nội dung video quảng bá siêu anh hùng nguyên bản, đồng thời lan tỏa sự phấn khích của bộ phim đến người xem trên nền tảng số, cửa hàng bán lẻ và không gian công cộng.

Samsung công bố mối quan hệ hợp tác toàn cầu với Warner Bros. và DC Studios nhằm chào đón bộ phim “Superman” thông qua chuỗi hoạt động dành cho người hâm mộ, nội dung video lấy cảm hứng từ Superman và bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản giới hạn từ DC Comics, phát hành qua Samsung Art Store
Tại London, chiến dịch sẽ được triển khai thông qua một loạt các ki-ốt bán báo theo chủ đề Daily Planet – tòa soạn nơi nhân vật Clark Kent (Superman) làm việc – xuất hiện tại các địa điểm đông đúc như The Shard và Ga Kings Cross.
Người hâm mộ cũng có thể nhận được các vật phẩm phiên bản giới hạn theo chủ đề Superman, quà tặng độc quyền và tham gia thử thách toàn cầu trên mạng xã hội bằng cách chia sẻ ảnh hoặc video sự kiện để có cơ hội trúng những phần thưởng “siêu to”, bao gồm cả TV Samsung 98 inch.
Tại châu Á, các hoạt động tương tác sẽ được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn – bao gồm Malaysia, Việt Nam và Hàn Quốc – nơi người hâm mộ có thể khám phá các photobooth chủ đề Superman, không gian trưng bày pop-up sống động và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Dòng TV cực đại của Samsung bao gồm các lựa chọn kích thước 98 inch, 100 inch và 115 inch thuộc dòng Neo QLED và Crystal UHD. Với màn hình siêu lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét và công nghệ AI cải tiến mang đến hình ảnh mượt mà cùng độ tương phản sâu hơn, Samsung hướng đến việc nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia lên một đẳng cấp mới
Ngoài ra, Samsung Art Store – nền tảng nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu trên Samsung Art TVs – cũng giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật số Superman gồm 10 tác phẩm từ DC Comics, miễn phí cho người dùng từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8. Bộ sưu tập này có mặt trên dòng The Frame cũng như các mẫu TV QLED và Neo QLED 2025, mang di sản anh hùng của Superman đến không gian sống và mở ra cách thưởng thức nghệ thuật lấy cảm hứng từ Superman hoàn toàn mới.
DC Studios giới thiệu bộ phim Superman – một sản phẩm hợp tác giữa Troll Court Entertainment và The Safran Company – do James Gunn viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất, dự kiến khởi chiếu tại rạp và định dạng IMAX® vào ngày 9 tháng 7 năm 2025, do Warner Bros. Pictures phát hành.
Ông Hun Lee, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Kinh doanh Màn hình Hiển thị, Samsung Electronics, cho biết: “Samsung cam kết mang đến trải nghiệm giải trí phong phú và ý nghĩa hơn cho người dùng. Thông qua các hợp tác với studio và nghệ sĩ sáng tạo hàng đầu, chúng tôi tiếp tục giúp người dùng kết nối sâu sắc hơn với những câu chuyện và nhân vật họ yêu thích, bất kể tại rạp chiếu phim hay trong chính ngôi nhà của mình”.
XHTT
Galaxy Z Flip7: ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng, kết hợp Galaxy AI với màn hình FlexWindow tràn viền, camera đẳng cấp flagship
Từ AI giọng nói trực quan đến khả năng chụp ảnh selfie vượt trội, Galaxy Z Flip7 là người bạn đồng hành thông minh, nhỏ gọn được thiết kế để mang đến khả năng tương tác liền mạch và đáng tin cậy cho cuộc sống hằng ngày.
Samsung hợp tác cùng DC Studios đưa huyền thoại Superman trở lại với chuỗi hoạt động quảng bá dự án phim điện ảnh mới nhất
Phim điện ảnh Superman đánh dấu sự trở lại của đạo diễn James Gunn ở đề tài sở trường là siêu anh hùng. Đồng thời, bộ phim cũng mang đến một hình tượng Superman hoàn toàn mới, do nam diễn viên David Corenswet thủ vai. Đồng hành cùng DC Studios trong quá trình quảng bá bộ phim, Samsung được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm đột phá nhờ ưu thế công nghệ vượt trội trong lĩnh vực thiết bị nghe nhìn.
Bộ sưu tập mới từ Disney: Pixar, Star Wars™, National Geographic và nhiều nội dung đặc sắc khác đã có mặt trên Samsung Art Store toàn cầu
Bộ sưu tập Disney mới sẽ biến không gian phòng khách thành một phòng trưng bày kỹ thuật số sống động, với những tác phẩm kinh điển và hiện đại tôn vinh nghệ thuật kể chuyện, tinh thần phiêu lưu và vẻ đẹp của hành tinh. Từ những câu chuyện đầy cảm xúc về các nàng công chúa Disney trong “Nàng Tiên Cá,” “Bạch Tuyết” và “Công Chúa Tóc Mây, ” đến những huyền thoại bất hủ của Star Wars và những hình ảnh thiên nhiên ngoạn mục trong Planet Earth, người hâm mộ cũng có cơ hội khám phá thêm nhiều nội dung yêu thích mới - tất cả được thể hiện dưới dạng nghệ thuật kỹ thuật số ấn tượng.
Samsung Galaxy S25 Edge, Beyond Slim Edition, tuyệt tác công nghệ chỉ có tại Samsung Official Store Việt Nam
Bước vào thế giới của sự tinh tế vượt trội với phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam - Samsung Galaxy S25 Edge, Beyond Slim Edition. Đây là không chỉ là tuyệt tác công ngh ệ độc quyền dành riêng cho những người tiên phong, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống, dấu ấn cá nhân đầy kiêu hãnh. Sở hữu thiết kế Beyond Slim thanh lịch, phiên bản giới hạn này càng thêm phần đặc biệt khi chỉ bán ra với số lượng giới hạn - 135 suất.
Samsung West Lake, người dùng giữ trọn tinh thần lãng du khi thỏa sức khám phá cách công nghệ hòa nhịp liền mạch vào cuộc sống hàng ngày
Samsung West Lake phá vỡ giới hạn của không gian trưng bày sản phẩm đơn thuần, mở rộng kết nối hệ sinh thái công nghệ tiên tiến với cuộc sống thường nhật thông qua tour trải nghiệm “Bát Phố Samsung" gắn liền với 04 mùa đặc trưng của Hà Nội. Ngay trong sự kiện ra mắt, tour đầu tiên mang tên "Hà Nội Khúc Giao Mùa" đã thu hút đông đảo người yêu công nghệ tham gia.
Samsung hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”
Trong chiến dịch quảng cáo được ra mắt ngày 28 tháng 5, Samsung đã cho thấy cách máy giặt sấy Bespoke AI™ góp phần giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ hằng ngày. Video được sản xuất với sự hợp tác với Disney và Pixar, giới thiệu các nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Những mảnh ghép cảm xúc 2” (Inside Out 2) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 6.






