top of page

Từ ngày 01/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9

31/5/24

Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng…, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.



Theo đó, kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/03/2025, tất cả chủ sở hữu xe VF 9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ phải trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng, và 20% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để được đổi sang một chiếc xe VF 9 hoàn toàn mới.


Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm trang bị, tính năng tùy chọn (option), khách hàng sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới là từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.


Ngoài ra, kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách hàng mua xe VF 9 sẽ được VinFast cam kết mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu, sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu.


Điều kiện áp dụng cho chính sách đổi xe VF 9 mới và mua lại xe VF 9 cũ là xe đảm bảo tình trạng pháp lý và vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước...


Đặc biệt, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa và trải nghiệm đẳng cấp khác biệt cho khách hàng, VinFast sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm tới (từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/05/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc.


Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 sẽ có riêng một nhóm chuyên viên chuyên trách trình độ cao phục vụ riêng các chủ sở hữu xe VF 9, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản ánh 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.


VinFast cũng triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đặc quyền dành riêng cho xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của các chủ xe. Tất cả xe VF 9 khi đến với xưởng dịch vụ chính hãng VinFast trên toàn quốc sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi các cố vấn dịch vụ có kinh nghiệm và tay nghề cao, được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên xuất sắc nhất và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng bởi quản đốc trước khi xe rời xưởng.



Trường hợp khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm chỉ định của khách hàng, trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.


Việc cung cấp bộ chính sách đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu VF 9 - dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm - không chỉ mang tới trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, mà còn khẳng định nhất quán triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và giá trị cốt lõi “Hậu mãi cực tốt”, xứng tầm danh hiệu “hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường” của VinFast.

Xu hướng di chuyển xanh

khach-hang-vinfast-co-the-su-dung-mang-luoi-700000-cong-sac-cua-bosch-tai-30-quoc-gia-chau-au

Khách hàng VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, thỏa thuận với Bosch thể hiện cam kết của VinFast trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng châu Âu trong suốt quá trình chuyển đổi sang phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường. Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng của VinFast tại thị trường châu Âu.

vinfast-auto-ra-mat-ung-dung-giai-tri-truc-tuyen-ridevu-tren-cac-mau-o-to-dien-vf-8-tai-my

VinFast Auto ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ

Ứng dụng RIDEVU sẽ được tích hợp miễn phí trong gói dịch vụ VF Connect Prime của VinFast. Sau khi cập nhật từ xa (OTA) phần mềm phiên bản 9.6.1.11, khách hàng sử dụng xe VF 8 đăng ký dịch vụ tại Mỹ có thể ngay lập tức sử dụng RIDEVU để tận hưởng trải nghiệm giải trí thú vị trên xe.

vinfast-nhan-coc-vf-3-gia-dac-biet-va-chia-se-ke-hoach-phat-trien-muc-tieu-cua-trong-nam-nay

VinFast nhận cọc VF 3 giá đặc biệt và chia sẻ kế hoạch phát triển, mục tiêu của trong năm nay

Tại Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đã vinh danh các nhà phân phối xuất sắc tháng 4 và trong quý I, đồng thời công bố nhận đặt cọc sớm mẫu xe điện mini VF 3 với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng cũng như chia sẻ kế hoạch phát triển, mục tiêu VinFast trong năm nay.

xe-dap-dien-vf-drgnfly-tai-my-co-gia-niem-yet-2599-usd

Xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ có giá niêm yết 2.599 USD

VF DrgnFly được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024. Khách hàng có thể đặt mua VF DrgnFly thông qua hệ thống đại lý của VinFast tại Mỹ.

vinfast-auto-gioi-thieu-cac-giai-phap-di-chuyen-xanh-da-dang-phong-phu-tai-bims-2024

VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tại BIMS 2024

Thông qua việc giới thiệu hệ sinh thái di chuyển xanh với những giải pháp chất lượng mang thiết kế phóng khoáng và công nghệ hiện đại tới thị trường xe điện hàng đầu khu vực, VinFast mạnh mẽ khẳng định năng lực sản xuất toàn cầu và khả năng đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu di chuyển linh hoạt và thân thiện với môi trường của nhiều nhóm khách hàng.

vinfast-auto-cong-bo-to-chuc-le-dong-tho-du-an-co-so-san-xuat-xe-dien-tich-hop-tai-thanh-pho-thoothukudi-bang-tamil-nadu-an-do

VinFast Auto công bố tổ chức Lễ Động thổ Dự án Cơ sở sản xuất Xe điện Tích hợp tại Thành phố Thoothukudi, Bang Tamil Nadu, Ấn Độ

Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu, hướng đến mục tiêu chung thúc đẩy phát triển giao thông xanh tại Ấn Độ và khu vực.

bottom of page