top of page

Từ ngày 01/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9

31/5/24

Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng…, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.



Theo đó, kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/03/2025, tất cả chủ sở hữu xe VF 9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ phải trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng, và 20% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để được đổi sang một chiếc xe VF 9 hoàn toàn mới.


Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm trang bị, tính năng tùy chọn (option), khách hàng sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới là từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.


Ngoài ra, kể từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách hàng mua xe VF 9 sẽ được VinFast cam kết mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu, sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu.


Điều kiện áp dụng cho chính sách đổi xe VF 9 mới và mua lại xe VF 9 cũ là xe đảm bảo tình trạng pháp lý và vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước...


Đặc biệt, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa và trải nghiệm đẳng cấp khác biệt cho khách hàng, VinFast sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm tới (từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/05/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc.


Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 sẽ có riêng một nhóm chuyên viên chuyên trách trình độ cao phục vụ riêng các chủ sở hữu xe VF 9, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản ánh 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.


VinFast cũng triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đặc quyền dành riêng cho xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của các chủ xe. Tất cả xe VF 9 khi đến với xưởng dịch vụ chính hãng VinFast trên toàn quốc sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi các cố vấn dịch vụ có kinh nghiệm và tay nghề cao, được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên xuất sắc nhất và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng bởi quản đốc trước khi xe rời xưởng.



Trường hợp khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm chỉ định của khách hàng, trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.


Việc cung cấp bộ chính sách đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu VF 9 - dòng xe cao cấp nhất trong dải sản phẩm - không chỉ mang tới trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, mà còn khẳng định nhất quán triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và giá trị cốt lõi “Hậu mãi cực tốt”, xứng tầm danh hiệu “hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường” của VinFast.

Xu hướng di chuyển xanh

vinfast-ra-mat-motio-dong-xe-may-dien-sanh-dieu-noi-bat-chuan-phong-cach-nang-dong-va-hien-dai-danh-cho-lua-tuoi-hoc-sinh

VinFast ra mắt Motio - dòng xe máy điện sành điệu, nổi bật, chuẩn phong cách năng động và hiện đại dành cho lứa tuổi học sinh

VinFast Motio hướng đến phân khúc khách hàng quan trọng bậc nhất của thị trường xe máy điện, đáp ứng nhu cầu về một dòng xe chất lượng, an toàn và có chi phí hợp lý. Với thiết kế cân đối, sành điệu và bắt mắt, Motio không đơn thuần là một phương tiện mà còn như một món phụ kiện làm nổi bật cá tính riêng của từng chủ xe.

xanh-sm-cong-bo-cam-ket-dich-vu-5-xanh-tot-mang-den-cho-khach-hang-dich-vu-di-chuyen-thuan-dien-toan-dien

Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt” mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện

Bước vào Mùa Lễ hội cuối năm, Xanh SM công bố cam kết dịch vụ “5 Xanh Tốt” bao gồm: Cứ Xanh là Trải nghiệm Tốt, Cứ Xanh là Tài xế Tốt, Cứ Xanh là Xe luôn Tốt, Cứ Xanh là Giá luôn Tốt và Cứ Xanh là Môi trường Tươi Tốt, khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam.

vinfast-tang-bo-qua-tet-at-ty-dac-biet-tri-an-den-tat-ca-khach-hang-da-va-se-so-huu-o-to-vinfast-truoc-ngay-31-12-2024

VinFast tặng bộ quà Tết Ất Tỵ đặc biệt tri ân đến tất cả khách hàng đã và sẽ sở hữu ô tô VinFast trước ngày 31/12/2024

Để tri ân sự đồng hành, ủng hộ của các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và góp phần đưa thương hiệu ô tô Việt Nam lên số 1 thị trường, VinFast quyết định dành tặng cho tất cả khách hàng đã và sẽ sở hữu ô tô VinFast trước ngày 31/12/2024 bộ quà Tết đặc biệt do đích thân Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng.

vinfast-chinh-thuc-tro-thanh-thuong-hieu-o-to-ban-chay-so-1-thi-truong-viet-nam-trong-10-thang-dau-nam-2024

VinFast chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2024

Với kế hoạch sản xuất - kinh doanh không ngừng tăng trưởng, VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm và tự tin sẽ giữ vững vị thế dẫn đầu, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xanh hóa giao thông nước nhà.

vasia-hop-tac-dau-tu-tram-sac-nhuong-quyen-v-green-tai-bac-ninh

Vasia hợp tác đầu tư trạm sạc nhượng quyền V-GREEN tại Bắc Ninh

Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Vasia về việc triển khai trạm sạc nhượng quyền V-GREEN trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp V-GREEN thúc đẩy nhanh hơn quá trình phủ xanh trạm sạc và mở rộng mô hình nhượng quyền tại Việt Nam.

khach-hang-vinfast-co-the-su-dung-mang-luoi-700000-cong-sac-cua-bosch-tai-30-quoc-gia-chau-au

Khách hàng VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, thỏa thuận với Bosch thể hiện cam kết của VinFast trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng châu Âu trong suốt quá trình chuyển đổi sang phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường. Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng của VinFast tại thị trường châu Âu.

bottom of page