top of page

GrabFood thử nghiệm tính năng “Ăn tại nhà hàng” mở ra thêm cơ hội thúc đẩy doanh thu cho đối tác nhà hàng GrabFood, giúp phát huy hiệu quả mô hình bán hàng đa kênh

4/12/23

Hiện, tính năng đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TP.HCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn.

Từ nay đến hết ngày 31/12/2013, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher “Ăn tại nhà hàng” trên GrabFood


Bên cạnh dịch vụ giao đồ ăn đang ngày càng quen thuộc với người dùng Việt, GrabFood mới đây đã thử nghiệm tính năng mới “Ăn tại nhà hàng”.Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.


Từ nay đến hết ngày 31/12/2013, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher “Ăn tại nhà hàng” trên GrabFood

Hiện tại, người dùng Grab tại TP.HCM có thể sử dụng tính năng và trải nghiệm voucher “Ăn tại nhà hàng” với các bước đơn giản:


  • Bước 1: Vào mục “Đồ ăn” trên ứng dụng, chọn tính năng “Ăn tại nhà hàng”

  • Bước 2: Tham khảo các đề xuất nhà hàng gần người dùng hoặc tìm nhà hàng yêu thích

  • Bước 3: Mua voucher của nhà hàng bạn chọn với ưu đãi hấp dẫn

  • Bước 4: Đặt xe di chuyển đến nhà hàng ngay trên ứng dụng

  • Bước 5: Tại nhà hàng, thông báo cho nhân viên rằng bạn sẽ sử dụng voucher, dùng bữa và thanh toán bằng voucher.


Tính năng “Ăn tại nhà hàng” được kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác nhà hàng GrabFood. “Xu thế bán hàng đa kênh đang ngày càng phát triển. Với GrabFood, các nhà hàng có thể tiếp cận với lượng người dùng lớn và đa dạng của chúng tôi để vừa tăng trưởng doanh thu bán hàng trực tuyến, vừa thu hút thêm nhiều thực khách đến với nhà hàng thông qua tính năng mới này,” ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết.


Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua hàng trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn. Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của của siêu ứng dụng Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn.


Danh sách các thương hiệu tham gia tính năng “Ăn tại nhà hàng” sẽ tiếp tục được mở rộng để người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, GrabFood cũng sẽ tích cực thúc đẩy các cải tiến công nghệ để việc mua và sử dụng voucher ngày càng đơn giản, liền mạch hơn với người dùng.

HD

bottom of page