Cẩm nang của phong cách sống thời thượng, sành điệu, mỹ phẩm cao cấp, ăn ngon, mặc đẹp, sống khỏe
24/5/25
Dải sản phẩm TV năm nay với LG OLED evo và OLED kích thước từ 48 đến 97 inch cùng LG QNED evo và QNED trải dài từ 43 đến 100 inch hội tụ công nghệ tuyệt đỉnh và thiết kế đẳng cấp
Tại sự kiện “Đột phá AI - Tuyệt đỉnh Thấu cảm”, LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt thế hệ TV LG AI 2025 được tích hợp Trí tuệ Nhân tạo Thấu cảm một cách toàn diện. Thế hệ TV LG AI 2025 được LG tích hợp trí tuệ nhân tạo thấu cảm (Affectionate Intelligence) một cách toàn diện. Vượt xa một thiết bị giải trí đơn thuần, TV LG 2025 đồng hành xuyên suốt cùng người dùng trên hành trình trải nghiệm từ khi bật đến khi tắt TV nhờ khả năng tự động nhận diện người dùng, cá nhân hóa và chăm sóc toàn diện từng người dùng.
13/5/25
Samsung đón đầu xu hướng thời trang công nghệ với phụ kiện thông minh Galaxy Ring
Được tích hợp cảm biến đo lường chính xác và khả năng kết nối linh hoạt với hệ sinh thái Galaxy, chiếc nhẫn thông minh này giúp người dùng tối ưu hóa chất lượng sống một cách tiện lợi nhất. Sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy mạnh mẽ, Galaxy Ring mang đến cách tiếp cận mới trong việc chăm sóc sức khỏe, kiến tạo lối sống khỏe mạnh cho người dùng tại Việt Nam.
15/4/25
Tuần lễ Thiết kế Milan 2025: Triển lãm “Design You Can Feel” của ASUS gây ấn tượng mạnh mẽ
Triển lãm tôn vinh chất liệu, tay nghề thủ công và trí tuệ nhân tạo (AI) – ba trụ cột chính trong triết lý thiết kế và các cải tiến mới nhất của ASUS, bao gồm dòng Zenbook hiên bản giới hạn mới. Sự kiện cũng giới thiệu các không gian trưng bày tương tác sống động nhằm khám phá những sản phẩm mới nhất từ ASUS và câu chuyện thiết kế đằng sau chúng, cùng với một tác phẩm sắp đặt đầy ấn tượng từ Studio INI, studio thiết kế và nghiên cứu sáng tạo được thành lập bởi nhà thiết kế Nassia Inglessis.
21/5/25
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.
26/4/25
adidas ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang
Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam: mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.
25/3/25
Samsung công bố 50 Galaxy Campus Friends mùa 2: hợp tác, truyền cảm hứng và đồng sáng tạo cùng thế hệ trẻ Việt Nam
Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố 50 sinh viên xuất sắc tham gia Galaxy Campus Friends mùa 2, tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong hành trình sáng tạo, phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
14/5/25
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm Ơn từ 23/5 đến 29/5 mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn
UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
25/4/25
HONOR CHOICE Earbuds Clip: Tai nghe kẹp tai thời thượng với thiết kế cấu trúc vòm cầu Titan tinh tế và công nghệ khử ồn AI mang đến âm thanh chân thực
Sự xuất hiện của HONOR CHOICE Earbuds Clip không chỉ mở ra trải nghiệm âm thanh mới mẻ cho người dùng Việt mà còn đánh dấu bước tiến mới của HONOR trong việc mở rộng hệ sinh thái và mang nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp đến gần hơn với giới trẻ năng động.
21/3/25
Lần đầu tiên, UNIQLO mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam
Dòng sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản của UNIQLO nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng Việt, với 98% khách hàng chọn mặc sản phẩm khi trời nắng nóng. Đây là kết quả khảo sát của NielsenIQ trên nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.

















