top of page

LG phát động cuộc thi “LG Campus Ambassador - Đại sứ sinh viên LG 2024” tìm kiếm những gương mặt tài năng, lan tỏa điều tích cực đến cuộc sống

9:50, 28/6/24

Với lối sống thích khám phá và trải nghiệm, Gen Z đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng. Với mong muốn gắn kết và chung tay cùng thế hệ trẻ như lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống, LG đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến cộng đồng sinh viên


cuộc thi sẽ mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ được học tập và trau dồi tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới

Ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam


Tôi hy vọng cuộc thi sẽ mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ được học tập và trau dồi tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Từ đó, giúp các bạn tự tin thể hiện sự sáng tạo với những ý tưởng độc đáo. Thông qua cuộc thi, LG hy vọng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với Gen Z, sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ trẻ theo đuổi những ước mơ lớn.” - Ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.


Cuộc thi gồm 2 vòng diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 19/7 với những thử thách sáng tạo nội dung thú vị, hứa hẹn thu hút sự quan tâm và tham gia của thế hệ sinh viên trên toàn quốc.


 cuộc thi “LG Campus Ambassador - Đại sứ sinh viên LG 2024” nhằm mục đích tìm kiếm những gương mặt tài năng, lan tỏa những điều tích cực, hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày

Tìm hiểu thêm về thông tin cuộc thi, tham khảo tại: https://www.lg.com/vn/campus-ambassador-24


Vừa qua, LG đồng hành cùng cuộc thi Marketing Arena 2024 với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương đã khuyến khích và tạo cơ hội phát triển cho những sinh viên trẻ tài năng và nhiệt huyết. Bên cạnh những vòng thi với những yêu cầu khắt khe về chuyên môn, LG còn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội khám phá công nghệ mới nhất của thương hiệu tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG.


Nối tiếp hành trình ươm mầm sáng tạo và nuôi dưỡng tài năng trẻ, LG tiếp tục phát động cuộc thi “Đại sứ sinh viên LG” với 02 vòng thi sẽ diễn ra theo thể lệ như sau:


  • Vòng 01: Chia sẻ hình ảnh/video về những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống cùng với hashtag #LG #LifesGood #DaisusinhvienLG #LGCampusAmbassador và thực hiện theo những quy định của vòng thi

  • Vòng 02: Trình bày ý tưởng sáng tạo của bản thân theo chủ đề được đưa ra (với thời gian chuẩn bị là 10 ngày)


Bên cạnh trở thành Đại sứ thương hiệu, cùng LG lan tỏa thông điệp “Life’s Good” đến với cộng đồng, top 10 của cuộc thi sẽ nhận được những đặc quyền sau:


  • Tham gia lên kế hoạch và vận hành các dự án tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

  • Nhận phần thưởng giá trị gồm 01 Màn hình thông minh LG Smart Monitor 25 inch và 01 Loa di động XO2TBK.

  • Nhận được quyền lợi đặc biệt khi ứng tuyển vào LG - Nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu.




XHTT

Nghệ thuật đại chúng
Là thương hiệu luôn lấy người dùng làm trọng tâm, LG không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến đa dạng các giải pháp công nghệ giúp người dùng tận hưởng một cuộc sống thông minh với trải nghiệm liền mạch, tiện dụng. Trong lần ra mắt này, LG mang đến cho người dùng Việt các giải pháp toàn diện được thiết kế dành riêng cho căn bếp Châu Á.

Trọn bộ thiết bị gia dụng bếp thông minh LG góp phần chăm sóc sức khỏe, tô điểm không gian sống cho người dùng hiện đại

Là thương hiệu luôn lấy người dùng làm trọng tâm, LG không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến đa dạng các giải pháp công nghệ giúp người dùng tận hưởng một cuộc sống thông minh với trải nghiệm liền mạch, tiện dụng. Trong lần ra mắt này, LG mang đến cho người dùng Việt các giải pháp toàn diện được thiết kế dành riêng cho căn bếp Châu Á.


La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo. Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.

La Vie mang "Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên", sự kiện cá nhân hóa với ứng dụng AI lần đầu tiên dành cho người trẻ tại Việt Nam


La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo. Thông qua sự kiện này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.


Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.

LG Vina hợp tác cùng DKSH và An Khang đưa thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Physiogel đến gần hơn với làn da Việt


Nhìn thấy sự tiềm năng của thị trường chăm sóc da tại Việt Nam, LG Vina đã lập kế hoạch mở rộng thị trường và gia tăng nhận diện thương hiệu cho Physiogel. Thông qua hợp tác với DKSH, LG Vina mong muốn mang Physiogel đến gần hơn với người tiêu dùng Việt qua các kênh như chuỗi nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như nền tảng mua sắm trực tuyến, đồng thời giữ vững vị thế thương hiệu trong lòng các chuyên gia da liễu Việt Nam.


Diễn ra trong tháng 3 trên phạm vi toàn cầu, gồm 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, playlist PowerHER là lời tri ân và cảm ơn chân thành từ Amanotes dành cho những người dùng nữ, những người luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Chiến dịch cũng tôn vinh sức mạnh và nội lực của phụ nữ nói chung trong mọi lĩnh vực và các nghệ sĩ nữ nói riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

tlinh - đại diện duy nhất từ châu Á xuất hiện trong PowerHER, chiến dịch toàn cầu tri ân Ngày Quốc tế Phụ nữ của Amanotes


Diễn ra trong tháng 3 trên phạm vi toàn cầu, gồm 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, playlist PowerHER là lời tri ân và cảm ơn chân thành từ Amanotes dành cho những người dùng nữ, những người luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Chiến dịch cũng tôn vinh sức mạnh và nội lực của phụ nữ nói chung trong mọi lĩnh vực và các nghệ sĩ nữ nói riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

UNIQLO tái hợp Nhà thiết kế nổi tiếng Clare Waight Keller trong Bộ sưu tập mùa Xuân 2024


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

“Another Saigon” với 4 khu vực là các không gian trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm bao gồm những bộ sưu tập mới nhất của LG, mang đến định nghĩa về công nghệ dẫn đầu và phản ánh phong cách sống thời thượng.

Sành điệu không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm LG thời thượng “Another SaiGon” đầu tiên tại Việt Nam

“Another Saigon” với 4 khu vực là các không gian trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm bao gồm những bộ sưu tập mới nhất của LG, mang đến định nghĩa về công nghệ dẫn đầu và phản ánh phong cách sống thời thượng.

bottom of page