top of page

JINS đặt chân đến Việt Nam với Cửa hàng Pop-up độc đáo khai trương tại Saigon Centre

6:30 3/7/25

Cửa hàng Pop-up được thiết kế tinh tế bởi hai kiến trúc sư Fumiko Takahama và Tomohiko Komatsu – những người đã kiến tạo nên nhiều không gian cửa hàng JINS ấn tượng trên toàn cầu, bao gồm cả trụ sở chính của JINS tại Tokyo. Không gian này trưng bày các dòng sản phẩm chủ lực, những thiết kế được ưa chuộng trên toàn thế giới và các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, thể hiện cam kết của JINS về chất lượng và đổi mới.

Chuỗi cửa hàng kính mắt hàng đầu Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2025. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này và mang đến trải nghiệm sớm cho khách hàng, Cửa hàng Pop-up JINS Saigon Centre đã chính thức mở cửa để khách hàng có thể trải nghiệm từ sản phẩm đến các dịch vụ độc đáo của thương hiệu vào 9:30 sáng ngày 25 tháng 6 năm 2025 (Thứ Tư), ngay tại vị trí dự kiến của cửa hàng chính thức.


JINS đặt dấu chân toàn cầu – Việt Nam là điểm đến chiến lược tiếp theo

JINS đặt dấu chân toàn cầu – Việt Nam là điểm đến chiến lược tiếp theo


Với tầm nhìn "Magnify Life" (Làm phong phú cuộc sống), JINS không ngừng mở rộng ranh giới và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng trên toàn thế giới. Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2001, JINS đã vươn ra nhiều thị trường quốc tế như Trung Quốc (2010), Mỹ và Đài Loan (2015), Philippines và Hồng Kông (2018).


Đầu năm nay, JINS đã khai trương cửa hàng tiên phong về trải nghiệm mua sắm tại Los Angeles, Mỹ, đánh dấu khởi đầu cho chiến lược mở rộng toàn cầu mạnh mẽ hơn. Tính đến cuối tháng 5 năm 2025, JINS vận hành 789 cửa hàng tại 6 khu vực và dự kiến sẽ mở rộng sang Mông Cổ vào tháng 8 năm 2025.


Việc thành lập công ty con tại Việt Nam vào năm ngoái và chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre vào tháng 11/2025 khẳng định cam kết của JINS với thị trường đầy tiềm năng này. Cửa hàng Pop-up không chỉ là cơ hội để khách hàng Việt Nam cảm nhận trực tiếp tầm nhìn và bản sắc thương hiệu JINS, mà còn là bước khởi đầu quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng địa phương.


Trải nghiệm JINS đích thực ngay từ buổi đầu tiên tại Pop-up Store

Trải nghiệm JINS đích thực ngay từ buổi đầu tiên tại Pop-up Store


Sản phẩm được sắp xếp trên các kệ độc lập theo từng dòng thiết kế, tạo cảm giác như những tác phẩm nghệ thuật trong một phòng trưng bày, tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt của từng gọng kính. Các kệ gỗ mang đến bầu không khí tinh tế, ấm cúng, đồng thời gợi nhớ về bản sắc Nhật Bản truyền thống.


Điều đặc biệt là dù không gian Pop-up không trực tiếp bán sản phẩm, JINS vẫn tái hiện các khu vực dịch vụ quan trọng như xử lý tròng kính, điều chỉnh gọng kính và hỗ trợ đo thị lực như một cửa hàng JINS thông thường

Điều đặc biệt là dù không gian Pop-up không trực tiếp bán sản phẩm, JINS vẫn tái hiện các khu vực dịch vụ quan trọng như xử lý tròng kính, điều chỉnh gọng kính và hỗ trợ đo thị lực như một cửa hàng JINS thông thường


Điều này cho phép khách hàng không chỉ quan sát trực tiếp quy trình và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà còn trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn JINS ngay tại chỗ. Đây cũng là môi trường lý tưởng để đội ngũ nhân viên Việt Nam trau dồi kỹ năng trong một không gian mô phỏng thực tế.


Hệ thống "JINS BRAIN" — công nghệ AI tiên tiến giúp đánh giá mức độ phù hợp của kính với khuôn mặt người dùng

Hệ thống "JINS BRAIN" — công nghệ AI tiên tiến giúp đánh giá mức độ phù hợp của kính với khuôn mặt người dùng


Cửa hàng Pop-up còn mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo với khu vực giới thiệu về thương hiệu JINS, một góc chụp ảnh (photo booth) sáng tạo, và đặc biệt là hệ thống "JINS BRAIN" — công nghệ AI tiên tiến giúp đánh giá mức độ phù hợp của kính với khuôn mặt người dùng, mang đến lời khuyên cá nhân hóa cho khách tham quan.


Cửa hàng Pop-up JINS Saigon Centre

Thông tin chi tiết về Cửa hàng Pop-up JINS Saigon Centre:


  • Tên Cửa Hàng: JINS Saigon Centre POP-UP STORE

  • Thời Gian Hoạt Động: Từ 9:30 sáng ngày 25 tháng 6 năm 2025 (Thứ Tư) đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2025 (Chủ Nhật)

  • Giờ Mở Cửa:

    • Thứ Hai – Thứ Năm: 9:30 – 21:30

    • Thứ Sáu – Chủ Nhật: 9:30 – 22:00

  • Địa Điểm: Gian hàng L3-24&25, Tầng 3, SAIGON CENTRE, Số 67 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Diện Tích: Khoảng 200 mét vuông

  • Nội Dung Trưng Bày & Hoạt Động: Trưng bày sản phẩm JINS, nhận đặt hàng trước khai trương cửa hàng chính thức, không gian huấn luyện nội bộ, khu vực giới thiệu thương hiệu JINS, hệ thống JINS BRAIN và khu chụp ảnh (photo booth).


Lưu ý: Cửa hàng Pop-up không bán sản phẩm trực tiếp. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm để mua khi cửa hàng JINS chính thức tại Việt Nam đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2025.

XHTT

Nghệ thuật đại chúng
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương – vị trí chiến lược trong tam giác phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Artisan Park không chỉ là một dự án nhà phố thương mại mang tính biểu tượng mà còn là tuyên ngôn cho một chuẩn sống đa năng đang lên ngôi trong thời đại mới.

Artisan Park - Điểm đến hoàn hảo, hình mẫu cho trải nghiệm sống thời đại mới

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương – vị trí chiến lược trong tam giác phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Artisan Park không chỉ là một dự án nhà phố thương mại mang tính biểu tượng mà còn là tuyên ngôn cho một chuẩn sống đa năng đang lên ngôi trong thời đại mới.

Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam: mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.

adidas ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang

Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam: mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.

(XHTT) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản,vừa công bố sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Xuân/Hè 2025 vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 1 năm 2025. BST hợp tác tiếp theo giữa UNIQLO và Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson mang đến những trang phục theo phong cách “Modern Preppy”, lấy cảm hứng từ trang phục học đường Anh Quốc cổ điển và tinh thần thời trang đương đại.  Điểm nhấn của BST nằm ở chất liệu, tính ứng dụng cao cùng bảng màu sống động.

Bộ Sưu Tập UNIQLO x JW ANDERSON Xuân/Hè 2025 mang phong cách “Modern Preppy"

(XHTT) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản,vừa công bố sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Xuân/Hè 2025 vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 1 năm 2025. BST hợp tác tiếp theo giữa UNIQLO và Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson mang đến những trang phục theo phong cách “Modern Preppy”, lấy cảm hứng từ trang phục học đường Anh Quốc cổ điển và tinh thần thời trang đương đại. Điểm nhấn của BST nằm ở chất liệu, tính ứng dụng cao cùng bảng màu sống động.

bottom of page