top of page

Facebook IRL đã mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực

7:28, 11/5/24


Trong 2 ngày tổ chức, Facebook IRL chào đón hàng ngàn người tham dự, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook.


2 ngày diễn ra sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên

2 ngày diễn ra sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên


Facebook In Real Life ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hơn 7.000 người quan tâm

Facebook In Real Life ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hơn 7.000 người quan tâm


100 nhà sáng tạo nội dung tham dự các hoạt động bổ ích về sáng tạo

100 nhà sáng tạo nội dung tham dự các hoạt động bổ ích về sáng tạo và hơn 7.000 lượt quan tâm trên nền tảng trực tuyến


nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí

Các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí


Các bạn trẻ tham gia những buổi workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí

Các bạn trẻ tham gia những buổi workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ và đam mê


Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta

Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta


“Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có thể mang Facebook IRL đến Việt Nam, điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ.” Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, cho biết: “Tôi rất vui khi được chứng kiến hàng trăm nhà sáng tạo, các cộng đồng và người dùng cùng kết nối và tương tác thực tế. Tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo cũng như tất cả các đối tác đã tham gia sự kiện ngày hôm nay”.


Meta đã mang Facebook In Real Life (Facebook IRL) đến Thành phố Hồ Chí Minh với màn trình diễn từ các tên tuổi hàng đầu hiện nay như nữ ca sĩ Orange, nam ca sĩ Grey D và nữ ca sĩ Vũ Cát Tường. Facebook IRL đã mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực. Sự kiện có sự đồng hành của các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo.


Tại sự kiện, bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.


Bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta

Bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta


Bà Loredana Crisan chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm Việt Nam và tôi luôn ấn tượng với sự hiếu khách và tinh thần sáng tạo của người dân nơi đây. Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng người dùng các nền tảng của chúng tôi tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ và đóng góp về các sản phẩm. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng”.

Xu hướng công nghệ

Nghệ thuật đại chúng

Diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/5/2024, triễn lãm công nghệ “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” là cơ hội cho người dùng trực tiếp trải nghiệm thực tế sức mạnh của chip AI cùng các công nghệ ấn tượng khác như màn hình Lumina OLED, chip Intel Core Ultra mới nhất trên các dòng laptop Zenbook và Vivobook.

Triển lãm công nghệ Asus “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI”


Diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/5/2024, triễn lãm công nghệ “Kiến tạo sức mạnh từ chip AI” là cơ hội cho người dùng trực tiếp trải nghiệm thực tế sức mạnh của chip AI cùng các công nghệ ấn tượng khác như màn hình Lumina OLED, chip Intel Core Ultra mới nhất trên các dòng laptop Zenbook và Vivobook.

Thỏa thuận giữa LOTTE Finance và ZaloPay nhằm phát triển dịch vụ Tài Khoản Trả Sau trên ứng dụng ZaloPay, một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam với hơn 14 triệu người dùng thường xuyên năm 2023.

Hợp tác chiến lược giữa ZaloPay và LOTTE Finance nhằm phát triển dịch vụ Tài Khoản Trả Sau

Thỏa thuận giữa LOTTE Finance và ZaloPay nhằm phát triển dịch vụ Tài Khoản Trả Sau trên ứng dụng ZaloPay, một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam với hơn 14 triệu người dùng thường xuyên năm 2023.


Diễn ra trong tháng 3 trên phạm vi toàn cầu, gồm 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, playlist PowerHER là lời tri ân và cảm ơn chân thành từ Amanotes dành cho những người dùng nữ, những người luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Chiến dịch cũng tôn vinh sức mạnh và nội lực của phụ nữ nói chung trong mọi lĩnh vực và các nghệ sĩ nữ nói riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

tlinh - đại diện duy nhất từ châu Á xuất hiện trong PowerHER, chiến dịch toàn cầu tri ân Ngày Quốc tế Phụ nữ của Amanotes


Diễn ra trong tháng 3 trên phạm vi toàn cầu, gồm 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, playlist PowerHER là lời tri ân và cảm ơn chân thành từ Amanotes dành cho những người dùng nữ, những người luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty. Chiến dịch cũng tôn vinh sức mạnh và nội lực của phụ nữ nói chung trong mọi lĩnh vực và các nghệ sĩ nữ nói riêng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

UNIQLO tái hợp Nhà thiết kế nổi tiếng Clare Waight Keller trong Bộ sưu tập mùa Xuân 2024


UNIQLO vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.


“Bánh mì Trạng” không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Hestia ra mắt “Bánh mì Trạng” với nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam và chiến lược phát triển thương hiệu ra thị trường quốc tế


“Bánh mì Trạng” không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Nhân dịp ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú - Let’s Feast Vietnam, Nhà sản xuất BHD cùng Meta, chung tay với gần 100 nhà sáng tạo nội dung, kêu gọi phát động cuộc thi mỗi người đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên các trang mạng xã hội.

Meta phối hợp với BHD ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú Let's Feast Vietnam

Nhân dịp ra mắt chương trình Hành Trình Kỳ Thú - Let’s Feast Vietnam, Nhà sản xuất BHD cùng Meta, chung tay với gần 100 nhà sáng tạo nội dung, kêu gọi phát động cuộc thi mỗi người đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên các trang mạng xã hội.

bottom of page