adidas công bố hợp tác dài hạn và sẽ ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho đội đua Audi F1
6:52 12/9/25
Theo thỏa thuận hợp tác, adidas và đội đua F1 sắp ra mắt của Audi sẽ phối hợp chặt chẽ để cùng phát triển trọn bộ sản phẩm (trang phục) hiệu năng cao, đa phong cách dành cho các tay đua, kỹ thuật viên và cả đội ngũ hỗ trợ. Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ adidas, bộ sưu tập hứa hẹn mang đến một góc nhìn mới về văn hóa thể thao tốc độ, đồng thời thổi làn gió tươi mới vào địa hạt của đường đua F1 và vươn xa hơn nữa

adidas công bố thỏa thuận hợp tác dài hạn với đội đua F1 sắp ra mắt của Audi, qua đó tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong môn thể thao tốc độ đua xe Công thức 1 - Formula 1. adidas cũng sẽ cho ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho đội đua Audi F1 trước mùa giải 2026
Bộ sưu tập sẽ là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và những thiết kế có tính văn hóa đặc trưng, mang dấu ấn của cả hai biểu tượng thể thao (adidas và Audi F1). Bộ sưu tập adidas x Audi F1 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2026, thông tin chi tiết có tại website: adidas.com/motorsport.
Trong mắt adidas và Audi F1, người hâm mộ luôn là linh hồn của mỗi đội đua. Cả hai bên đều đưa ra những cam kết nhằm tôn niềm đam mê tốc độ của các cổ động viên ngay từ những bước đầu tiên của giải đua Công thức 1. Trước những chặng đua mở màn, hai bên sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo chuyên biệt, bao gồm giày dép và phụ kiện dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới, giúp họ có thể tự hào thể hiện sự gắn bó với đội đua theo phong cách riêng của mỗi người.
Ông Bjoern Gulden, CEO của adidas cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự với khi được hợp tác cùng đội đua chuẩn bị ra mắt của Audi F1, nhất là khi được đồng hành cùng nhau ngay từ những bước khởi đầu tại đấu trường đỉnh cao của Công thức 1. Biểu tượng 4 vòng tròn và 3 vạch (logo của Audi và adidas) cùng hiện diện trên đường đua F1 từ năm 2026 sẽ đánh dấu một chương mới đầy hứng khởi cho thế giới của tốc độ. Đây cũng chính là một phần trong cam kết lâu dài của adidas với F1. Thỏa thuận này thể hiện định hướng của adidas trong việc hợp tác với những thương hiệu tầm cỡ, cùng nhau chia sẻ giá trị và tầm nhìn sáng tạo cả trong lẫn ngoài đường đua. Chúng tôi mong sớm được ra mắt công chúng những nỗ lực mà adidas sẽ dành cho các tay đua và toàn đội, qua đó truyền cảm hứng đến thế hệ người hâm mộ tốc độ mới”.
“Thỏa thuận hợp tác này gắn kết hai biểu tượng thể thao (adidas và Audi) trên sân chơi tốc độ toàn cầu, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi với tư cách đội đua Audi F1 sắp được ra mắt. Cùng adidas, chúng tôi sẽ trang bị cho đội đua những sản phẩm thể thao kỹ thuật chuyên biệt hàng đầu, nhằm tối ưu hóa hiệu suất thi đấu. Vượt ra khỏi phạm vi của đường đua, khát vọng chung của chúng tôi là truyền cảm hứng cho một thế hệ người hâm mộ môn thể thao tốc độ mới thông qua đổi mới sáng tạo, phong cách và khát vọng không ngừng chinh phục đỉnh cao” - Giám đốc đội đua Audi F1 - Ông Jonathan Wheatley chia sẻ.
Ông Gernot Döllner, CEO của AUDI AG và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sauber Motorsport AG cũng cho biết: “adidas và Audi đã có nhiều thập kỷ hợp tác trong các môn thể thao đỉnh cao, được xây dựng trên những giá trị chung và khát vọng truyền cảm hứng bằng hiệu suất thi đấu. Quan hệ đối tác tại Formula 1 lần này không chỉ dừng lại ở mục tiêu đổi mới và chinh phục hiệu năng tối đa, mà còn là sự kết hợp sức mạnh và tầm nhìn của hai thương hiệu tiên phong. Bộ sưu tập sắp ra mắt của adidas sẽ mang đậm sự tinh giản và chính xác, phù hợp với triết lý thiết kế mới của Audi. Việc bắt tay adidas cùng bước vào đấu trường đua xe hàng đầu thế giới một lần nữa khẳng định niềm tin và sự trân trọng sâu sắc mà chúng tôi dành cho mối quan hệ hợp tác này”.
XHTT

adidas Original giới thiệu chương mới của chiến dịch Superstar: The Original với sự góp mặt của huyền thoại điện ảnh Samuel L. Jackson
Chiến dịch có sự góp mặt của huyền thoại điện ảnh Samuel L. Jackson trong vai trò người dẫn chuyện. Ông sẽ cùng rapper Missy Elliott, ca sĩ JENNIE (nhóm Black Pink), ngôi sao bóng rổ Anthony Edwards và các tượng đài văn hóa toàn cầu tôn vinh trọn vẹn tinh thần “nguyên bản”.
adidas tổ chức sự kiện ra mắt dòng giày chạy bộ mới Adizero Boston 13 - phiên bản mới nhất trong dòng giày chạy tốc độ của adidas tại Việt Nam
Không chỉ là màn chào sân ấn tượng cho Boston 13, sự kiện còn mang đến cho người tham gia cơ hội trải nghiệm trực tiếp công nghệ vượt trội của đôi giày thông qua loạt hoạt động thú vị. Điểm nhấn của sự kiện là thử thách chạy tiếp sức EKIDEN – nơi các đội thi cùng nhau lan tỏa tinh thần tốc độ và đồng đội, giao lưu cùng cộng đồng ARSG và các vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp, đồng thời trực tiếp trải nghiệm những cải tiến vượt trội của đôi giày Adizero Boston 13.
adidas ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang
Brand Center adidas tại Saigon Centre đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của adidas tại Việt Nam: mang đến trải nghiệm thể thao và thời trang đẳng cấp nhất cho người hâm mộ. Không gian này được thiết kế không chỉ để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, mà còn là nơi kết nối những người có chung niềm đam mê, tạo dựng một cộng đồng năng động, sáng tạo.
adidas tung phim ngắn “You Got This” với sự góp mặt của danh thủ Lamine Yama, khuyến khích mọi người trở thành nguồn động viên tích cực cho thể thao
Chiến dịch “You Got This” 2025 của adidas được khai màn bằng loạt phim cổ động, với phần nhạc nền của ca khúc nổi tiếng "I’m Sticking With You", được nhà sản xuất âm nhạc James Blake làm mới. Thông qua âm nhạc, mỗi phân đoạn của bộ phim đều thể hiện sự gắn kết, khắc họa phương cách để những “người đồng hành bên lề” giúp các vận động viên hàng đầu thế giới vượt qua những áp lực.
adidas ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam
Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.





