Larue và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025
28/5/25
Thương hiệu Bia Larue, một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam, và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng – vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025”.

Đại diện Bia Larue và Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025
Theo đó, trong khuôn khổ hợp tác, Bia Larue sẽ đồng hành và tài trợ cho Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025, diễn ra từ ngày 19 đến 23/6/2025 tại Đà Nẵng. Lễ hội hứa hẹn mang đến loạt sự kiện hấp dẫn với các hoạt động trải nghiệm sôi động, những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc cùng nhiều chương trình giải trí phong phú, góp phần tạo nên bầu không khí lễ hội sôi nổi, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.
Trước đó, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 đã mang đến nhiều hoạt động đặc sắc và để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tham dự.

Ông Trần Minh Triết – Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Ông Trần Minh Triết – Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ:"Chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục đồng hành trong chương trình truyền thông, quảng bá Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025. Là thương hiệu gắn bó lâu đời với miền Trung, Bia Larue luôn mong muốn đóng góp cho các hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng. Thông qua việc đồng hành cùng lễ hội lần này, chúng tôi hy vọng có thể mang đến những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ và lan tỏa tinh thần lạc quan đặc trưng của người dân nơi đây.”
Bên cạnh việc tài trợ các sự kiện văn hóa – giải trí của thành phố Đà Nẵng, vừa qua, Bia Larue cũng đã trao tặng hơn 16.000 thùng bia cho 4.000 buổi tiệc Đại Đoàn Kết, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm giải phóng Đà Nẵng – Quảng Nam (1975–2025), do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam tổ chức. Hoạt động này nhằm tri ân người dân địa phương và vùng đất mà thương hiệu đã gắn bó hơn 100 năm.

Đại diện Bia Larue tham dự sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025
Trong năm 2025, Bia Larue sẽ tiếp tục tài trợ cho các sự kiện văn hóa – cộng đồng tại Quảng Nam, góp phần mang đến những chương trình chất lượng, giàu ý nghĩa dành cho người dân địa phương. Năm thứ hai liên tiếp hiện diện tại các sự kiện – lễ hội lớn ở Đà Nẵng và Quảng Nam, Bia Larue một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó với miền Trung, đồng hành trong việc tạo nên thành công cho các hoạt động đặc sắc, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và tăng cường sự gắn kết cộng đồng.
XHTT
HEINEKEN Việt Nam và Công an Thành phố Đà Nẵng ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa "Uống có trách nhiệm"
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0 và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, triển khai hợp tác dài hạn, thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” từ năm 2025 đến năm 2027. Với ưu tiên giai đoạn 1 từ tháng 3/2025 đến tháng 12/2025, HEINEKEN Việt Nam sẽ đồng hành cùng lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường nhận thức “Uống có trách nhiệm”, khuyến khích người dân chủ động lựa chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe, và nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông.
HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng VBCSD-VCCI tổ chức Hội thảo “Giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng, hướng đến tham vọng phát thải ròng bằng 0 (Net-Zero)”
Hội thảo nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa HEINEKEN Việt Nam và Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD - VCCI), cũng như các đối tác chiến lược của HEINEKEN Việt Nam, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chung của quốc gia nhằm ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, giảm phát thải khí nhà kính theo mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050.
HEINEKEN Việt Nam sẽ song hành cùng Tuổi trẻ lực lượng Cảnh sát giao thông nỗ lực xây dựng an toàn giao thông và lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”
Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Tuyên truyền Pháp luật Việt Nam (09/11/2024), Công ty HEINEKEN Việt Nam với sản phẩm thức uống đại mạch Heineken 0.0, và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.