top of page

Cơ hội trải nghiệm Facebook thực tế lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện Facebook In Real Life

1:15, 3/5/24

Diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng 5, Facebook IRL là sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên. Đến với Facebook IRL, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm các không gian tương tác độc đáo và khám phá các sản phẩm mới nhất dành cho Gen Z từ các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, GSM, Nutriboost và Oreo.


Facebook IRL là cơ hội cho các bạn trẻ ở TP. Hồ Chí Minh cùng nhau kết nối với những người bạn có cùng sở thích và mối quan tâm

“Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có thể mang Facebook IRL đến Việt Nam, điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ.” Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, cho biết: “Tôi rất chờ mong các nhà sáng tạo Việt Nam, những người đứng đầu các cộng đồng sôi nổi trên Facebook Group và các bạn trẻ sẽ cùng nhau kết nối, sáng tạo và khám phá sở thích của họ trong một sự kiện trải nghiệm thực tế. Facebook IRL thể hiện cam kết của Meta trong việc thúc đẩy kết nối ý nghĩa và hỗ trợ các cộng đồng đa dạng của Việt Nam tìm hiểu và khám phá những giá trị quan trọng nhất đối với họ.”


Với chủ đề “Chạm Facebook - Trạm kết nối", sự kiện nhằm mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực thông qua các hoạt động tương tác, hội thảo thú vị và tạo cơ hội cho các bạn trẻ kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ về những chủ đề họ quan tâm.


Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, Facebook đã phát triển và trở thành một nền tảng với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày truy cập ứng dụng để kết nối với bạn bè và gia đình. Hơn thế nữa, Facebook còn là một cộng đồng nơi mọi người có thể khám phá những sở thích và mối quan tâm mới của bản thân cùng với những người bạn có chung niềm đam mê, tìm kiếm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm và kết nối với cộng đồng cũng như doanh nghiệp địa phương.


Sau sự kiện đầu tiên diễn ra tại Thành phố New York (Hoa Kỳ), Facebook IRL tại TP. Hồ Chí Minh đánh dấu điểm đến quốc tế thứ hai của sự kiện.


  • Sự kiện mở cửa cho công chúng từ 18 tuổi trở lên vào ngày 10 tháng 5 từ 13:30 đến 19:00 và ngày 11 tháng 5 từ 8:30 đến 17:00 tại Capital Studio, TP. Hồ Chí Minh.

  • Các không gian tương tác và trải nghiệm phong phú với Facebook, Instagram, Messenger, Threads, giúp người tham dự nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels của mình.

  • Các buổi workshop miễn phí nơi các nhà sáng tạo nội dung như Thanh Thanh Huyền, Pít Ham Ăn, Thầy Beo U40, Khiemslays, Meichann, Phúc Thành, Tùng Kong chia sẻ cách thức tạo video ngắn Reels lôi cuốn hay cách sử dụng Threads hoặc tham gia trả lời các câu hỏi tương tác về các nền tảng bạn yêu thích.

  • Các buổi workshop trải nghiệm miễn phí và thú vị như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama.


Các bạn trẻ có thể tham dự sự kiện cùng bạn bè và gia đình hoặc kết bạn mới ngay tại “Yên Zone”, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ miễn phí từ các nhà tài trợ. Facebook IRL là cơ hội cho các bạn trẻ ở TP. Hồ Chí Minh cùng nhau kết nối với những người bạn có cùng sở thích và mối quan tâm. Sự kiện sẽ là nơi để các bạn tham gia hoặc thành lập hội nhóm mới để cùng nhau khám phá những giá trị quan trọng nhất với thế hệ trẻ.


Xu hướng công nghệ

xiaomi-quay-tro-lai-vi-tri-a-quan-trong-danh-sach-nhung-cong-ty-san-xuat-smartphone-hang-dau-viet-nam-va-vi-tri-so-3-the-gioi-trong-quy-1-2024

Xiaomi quay trở lại vị trí Á quân trong danh sách những công ty sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam và vị trí số 3 thế giới trong Quý I 2024

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Canalys, trong quý I/2024, Xiaomi là doanh nghiệp sở hữu chỉ số kinh doanh tích cực nhất trong nhóm các công ty sản xuất và phân phối smartphone. Theo đó, Xiaomi đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng 5 thương hiệu điện thoại dẫn đầu về số lượng bán ra tại Việt Nam.

bottom of page