top of page

UNIQLO công bố nữ Diễn viên từng đoạt Giải Oscar Cate Blanchett trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu

21/8/25

UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố hợp tác cùng Cate Blanchett - nữ diễn viên nổi tiếng từng giành nhiều giải thưởng nghệ thuật danh giá như Oscar, BAFTA và Quả Cầu Vàng. Trong vai trò tân Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, Cate Blanchett sẽ đồng hành cùng UNIQLO lan tỏa triết lý LifeWear - không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của con người và xã hội.

Phát biểu về công bố quan trọng này, Ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing, cho biết: “Cate Blanchett là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thế hệ của mình, cả trên sân khấu lẫn màn ảnh. Tuy nhiên, sự ngưỡng mộ của chúng tôi dành cho Cate Blanchett không chỉ dừng lại ở lĩnh vực nghệ thuật. Niềm đam mê và sự cống hiến của cô còn thể hiện rõ qua vai trò là hình mẫu truyền cảm hứng cho phụ nữ, cũng như sự tận tâm trong việc dìu dắt thế hệ nghệ sĩ trẻ. Bên cạnh đó, cô còn có những cam kết bền bỉ đối với các hoạt động nhân đạo và bảo vệ môi trường. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực cho thế giới.”


UNIQLO công bố nữ Diễn viên từng đoạt Giải Oscar Cate Blanchett trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu

UNIQLO vừa công bố nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới của thương hiệu. Chủ nhân của loạt giải thưởng danh giá Oscar, BAFTA và Quả Cầu Vàng sẽ đồng hành cùng UNIQLO trong các chiến dịch lan tỏa triết lý LifeWear, cùng cam kết không ngừng cải tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của con người, cộng đồng và các thế hệ tương lai


Cate Blanchett cũng chia sẻ về vai trò mới của mình: “Tôi trân trọng sứ mệnh của UNIQLO trong việc mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua trang phục LifeWear: những thiết kế đơn giản, vượt thời gian, chất lượng, dành cho mọi người. Tôi vô cùng hào hứng khi có cơ hội đồng hành cùng UNIQLO trong việc thúc đẩy các giá trị cốt lõi của LifeWear - từ hỗ trợ cho thế hệ tương lai, nâng cao nhận thức, chung tay giải quyết khủng hoảng di cư toàn cầu, đến các dự án cộng đồng, góp phần tạo dựng một thế giới công bằng hơn


Ngoài ra, việc được tái ngộ cùng Nhà thiết kế Clare Waight Keller cũng như có cơ hội trao đổi cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu UNIQLO - Roger Federer - là một vinh dự lớn đối với tôi.”


Cate Blanchett là một trong những diễn viên kiêm nhà sản xuất hàng đầu thế giới, được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao. Cô ghi dấu với nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như Tár, Carol, The Aviator, Blue Jasmine, Elizabeth, cùng hàng loạt các tác phẩm khác. Ngoài đóng phim, cô cũng thành công với nhiều vở diễn đạt giải tại sân khấu Broadway, West End và nhiều nhà hát danh tiếng trên thế giới.


Bên cạnh vai trò nghệ sĩ, Cate Blanchett còn góp phần định hình ngành công nghiệp sân khấu - điện ảnh khi không ngừng tạo ra cơ hội cho các tài năng trẻ. Cô từng đảm nhận vị trí đồng Giám đốc Nghệ thuật kiêm đồng Giám đốc Điều hành Nhà hát kịch Sydney, và nhà đồng sáng lập công ty sản xuất phim Dirty Films. Không chỉ vậy, Cate Blanchett còn được xem là biểu tượng của thời trang, thường xuyên góp mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp trên thế giới.


UNIQLO tin rằng với những thành tựu và ảnh hưởng toàn cầu của Cate Blanchett, cô là sự lựa chọn lý tưởng cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Cate Blanchett còn tích cực bảo vệ quyền lợi cho người tị nạn với vai trò là Đại sứ Thiện chí Toàn cầu của Cao uỷ Liên hợp quốc về Người tị nạn (UNHCR), thành viên Hội đồng Giải thưởng Earthshot, Đại sứ đầu tiên của Millennium Seed Bank tại Wakehurst, thành viên Hội đồng quản trị Nhà hát Quốc gia Vương Quốc Anh, Nhà bảo trợ của Liên hoan Phim Sydney và Quỹ NIDA. Ngoài ra, cô cũng hỗ trợ nhiều tổ chức bảo tồn nghệ thuật và các quỹ nghệ thuật khác nhau, bao gồm Quỹ Bảo tồn Úc, Quỹ Hỗ trợ Nghệ sĩ, Quỹ SAG-AFTRA, và Cơ quan Bảo tồn Động vật Hoang dã Úc.


Thông tin chi tiết về sự hợp tác giữa UNIQLO và Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Cate Blanchett sẽ được công bố trong thời gian tới.

XHTT

bosch-cung-ong-chong-quoc-dan-nhu-huy-tran-dinh-nghia-moi-ve-mot-chien-dich-thanh-cong
Bosch cùng ông chồng quốc dân Huy Trần định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”

Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

huy-tran-cham-soc-to-am-bang-thiet-bi-thong-minh-cua-bosch
Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch

Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xuất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.

uniqlo-cong-bo-hinh-anh-chien-dich-quang-ba-dong-trang-phuc-giu-nhiet-heattech-voi-su-gop-mat-cua-hai-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-cate-blanchett-va-roger-federer
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.

dai-su-son-tung-m-tp-trai-nghiem-find-x9-pro-dau-tien-tren-thi-truong-quoc-te
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế

Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.

logitech-mx-master-4-ket-noi-cau-chuyen-sang-tao-the-masters
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”

Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.

kaws-tro-thanh-nghe-si-luu-tru-dau-tien-cua-uniqlo
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.

bottom of page