top of page

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Reno14 Series

25/6/25

Sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025. Tại đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt với vai trò một biểu tượng đại chúng được khơi mở và tiếp sức bởi thế hệ Reno mới nhất. Qua đó, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình.


OPPO chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu cho thế hệ Reno mới nhất sắp trình làng tại Việt Nam

OPPO chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu cho thế hệ Reno mới nhất sắp trình làng tại Việt Nam


Sự kết hợp lần này đánh dấu cuộc gặp gỡ giữa hai bản thể - một chuyên gia chân dung AI và một biểu tượng văn hóa đại chúng, tại thời điểm cả hai đang là phiên bản rực rỡ nhất của chính mình. Trong hành trình nghệ thuật, mỗi người sẽ có cách riêng để định nghĩa “phiên bản tốt nhất” của chính mình. Với Sơn Tùng M-TP, phiên bản tốt nhất không phải là hình ảnh được xây dựng hoàn hảo, mà là sự tự do thể hiện bản sắc thật nhất mà không bị ràng buộc trong bất kỳ khuôn mẫu nào.


Nhìn lại hành trình âm nhạc xuyên suốt hơn 1 thập kỷ, Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ tự bó buộc bản thân trong một thể loại hay phong cách cụ thể. Khi công chúng đã nhớ đến anh qua những ca khúc R&B, pop ballad, EDM bắt tai, dễ nghe như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu…, Sơn Tùng M-TP bất ngờ mạo hiểm khi ra mắt Lạc trôi, đánh dấu bước ngoặt thay đổi toàn diện về hình ảnh, chất nhạc chưa từng làm trước đây.


Sơn Tùng M-TP tiếp tục mở ra giai đoạn mới cho phong cách âm nhạc khi xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ mang nhiều chiều sâu

Sơn Tùng M-TP tiếp tục mở ra giai đoạn mới cho phong cách âm nhạc khi xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ mang nhiều chiều sâu, suy tư hơn với Nơi này có anh, Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh… Tính “cá nhân” càng được thể hiện rõ ràng hơn trong những sáng tác There’s no one at all, Making My Way, Chúng ta của hiện tại, Đừng làm trái tim anh đau…


Sơn Tùng M-TP còn cho thấy bản thân là một mảnh ghép đa sắc màu khi nam nghệ sĩ chọn thông qua thời trang để kể một ngôn ngữ riêng về bản sắc cá nhân

Không riêng âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn cho thấy bản thân là một mảnh ghép đa sắc màu khi nam nghệ sĩ chọn thông qua thời trang để kể một ngôn ngữ riêng về bản sắc cá nhân. Những chuyển biến phong cách đa dạng từ high fashion, đến streetwear cá tính hay phong cách unisex tối giản, tất cả không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng, mà còn là minh chứng cho thấy anh luôn khai mở những không gian sáng tạo đa chiều, đa sắc, nơi mọi người đều có thể tìm thấy một phần của chính mình.


Mãi đến gần đây, chân dung về một biểu tượng văn hóa đại chúng dần rõ ràng hơn khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong những hình ảnh gần gũi và chân thật hơn, như ngồi trà đá vỉa hè ở phố Bà Triệu, đi dạo xích lô quanh Hồ Tây, nhâm nhi cà phê bệt nhà thờ Đức Bà hay ôm dưa hấu check-in chợ Bến Thành.


hình ảnh Sơn Tùng M-TP càng trở nên gần gũi hơn, chân thực hơn đến khán giả đại chúng qua lăng kính Reno14 Series

Qua lăng kính Reno14 Series, hình ảnh Sơn Tùng M-TP càng trở nên gần gũi hơn, chân thực hơn đến khán giả đại chúng


Vẫn phong cách âm nhạc đậm chất riêng, nhưng giờ đây, Sơn Tùng M-TP đã bước qua ranh giới giữa “ngôi sao” và “người truyền cảm hứng”, trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng theo cách riêng. Ở đó, người nghệ sĩ không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà còn khiến khán giả cảm thấy gần gũi và kết nối trong chính những khoảnh khắc đời thường nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh nghệ sĩ chuyên nghiệp và những khoảnh khắc đời thường đã tạo nên một Sơn Tùng M-TP đa chiều, gần gũi và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khán giả. 


Khi đặt công nghệ cạnh nghệ thuật, hiếm cuộc gặp gỡ nào mang tính cộng hưởng mạnh mẽ như giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP. Không đơn thuần là sự đồng hành, đây còn là cuộc gặp gỡ của những bản thể cùng đại diện cho tinh thần luôn tiên phong thay đổi, tái định nghĩa chính mình nhưng vẫn giữ được trọn vẹn bản sắc riêng.


Sơn Tùng M-TP là hiện thân sống động cho tinh thần mà Reno14 Series nói riêng và OPPO nói chung luôn theo đuổi

Trong suốt quá trình phát triển của cả hai, Sơn Tùng M-TP là hiện thân sống động cho tinh thần mà Reno14 Series nói riêng và OPPO nói chung luôn theo đuổi – sự tiên phong trong sáng tạo, đổi mới không ngừng, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và tính kết nối với công chúng. Và thế hệ Reno mới nhất với camera chuyên gia chân dung AI zoom 1x đến 7x sẽ là cầu nối để Sơn Tùng M-TP kể câu chuyện bản sắc một cách chân thật của chính mình, đưa anh đến gần hơn với khán giả, đúng với hình ảnh biểu tượng đại chúng của thế hệ này. Đặc biệt, thiết kế mặt lưng đa sắc phản chiếu rõ bản sắc đa dạng, biến hoá không ngừng mà nam nghệ sĩ đã và đang theo đuổi. Đây cũng sẽ là lăng kính đa sắc để công chúng nói chung và thế hệ trẻ nói riêng tự tin thể hiện cá tính chân thật nhất, độc đáo nhất của riêng mình.


Và thế hệ Reno mới nhất với camera chuyên gia chân dung AI zoom 1x đến 7x sẽ là cầu nối để Sơn Tùng M-TP kể câu chuyện bản sắc một cách chân thật của chính mình

Đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ thế hiện phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình


Nếu Sơn Tùng M-TP được xem là biểu tượng đại chúng trong văn hóa của thế hệ mới, thì OPPO cũng đang trong hành trình theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ vì Con người, Tử tế vì Thế giới”, nỗ lực mang những công nghệ hiện đại đến gần hơn với người dùng đại chúng, phục vụ mọi nhu cầu, tác vụ hàng ngày.


Mỗi sự đổi mới về công nghệ trên từng thế hệ Reno là minh chứng rõ nhất cho tinh thần sáng tạo, cách tân và luôn làm mới mình của OPPO. Sau 6 năm trình làng tại Việt Nam, Reno Series trở thành một trong những thế hệ smartphone được đón chờ nhất, từ thiết kế đón đầu xu hướng đến loạt cải tiến công nghệ mang tính đột phá, đặc biệt là những công nghệ camera phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người dùng trẻ.


Bắt đầu từ màn chào sân đầy ấn tượng vào năm 2019, OPPO thành công khi định vị Reno Series trở thành “Chuyên gia chân dung” khi liên tục cải tiến công nghệ camera, từ nâng cấp độ phân giải, mở rộng tính năng xử lý hình ảnh tiệm cận thiết bị chuyên nghiệp, đến tích hợp loạt công cụ chỉnh sửa, bộ lọc màu nâng cao… Trong kỷ nguyên sáng tạo nội dung đi đôi với hình ảnh, Reno Series không chỉ tiên phong tái định nghĩa nhiếp ảnh chân dung, mà còn tạo khác biệt khi thông qua công nghệ đánh thức cảm xúc bên trong mỗi khung hình chân dung kỹ thuật số, từ đó nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh toàn diện.


Khi ngành công nghệ dần chuyển mình sang kỷ nguyên AI, OPPO cũng đã tiên phong đón đầu cuộc cách mạng mới khi tích hợp những tính năng AI thực tế không chỉ trên những thế hệ cao cấp mà còn ở dòng sản phẩm Reno Series. Với quan điểm smartphone là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất, hãng tích hợp AI tạo sinh vào toàn bộ danh mục sản phẩm của mình. OPPO cũng thúc đẩy sự chuyển đổi toàn diện hệ sinh thái điện thoại AI, trao quyền cho người dùng tận dụng tối đa tiềm năng của AI bởi hãng tin rằng kỷ nguyên điện thoại AI sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dùng.


 OPPO Reno14 Series hứa hẹn là thế hệ “Chuyên gia chân dung AI” toàn diện nhất

Reno14 Series - thế hệ Chuyên gia Chân dung AI mới nhất từ OPPO


Tất cả nỗ lực này đều hướng đến hiện thực hóa sứ mệnh “mang AI đến gần hơn với người dùng”. Điều này chính thức đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Reno Series với định vị mới “Chuyên gia chân dung AI”. Viết tiếp hành trình ấy, OPPO Reno14 Series hứa hẹn là thế hệ “Chuyên gia chân dung AI” toàn diện nhất khi trao quyền cho người dùng với những trải nghiệm đột phá đến từ loạt tính năng AI tiên tiến cùng thiết kế thời thượng.

XHTT

son-tung-m-tp-va-oppo-reno14-series-loi-khang-dinh-cho-the-he-smartphone-ai-san-sang-cung-nguoi-dung-tao-nen-dau-an-rieng-trong-ky-nguyen-so
Sơn Tùng M-TP và OPPO Reno14 Series: lời khẳng định cho thế hệ smartphone AI sẵn sàng cùng người dùng tạo nên dấu ấn riêng trong kỷ nguyên số

OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, gồm ba phiên bản: Reno14 Pro 5G, Reno14 5G và Reno14 F 5G. Dấu ấn đặc biệt trong lần ra mắt này chính là hành trình mới của Sơn Tùng M-TP với vai trò Đại sứ thương hiệu, tiếp tục đồng hành cùng OPPO trong chặng đường lan tỏa tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng sống đậm dấu ấn cá nhân. Mối quan hệ hợp tác giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa một thương hiệu công nghệ và một nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là sự cộng hưởng giữa những giá trị tương đồng: không ngừng đổi mới, dẫn đầu xu hướng và tôn vinh cá tính riêng biệt.

samsung-cung-hieuthuhai-khuay-dong-mua-he-voi-hoat-dong-meet-greet-doc-quyen-danh-cho-cong-dong-sundays-va-gioi-tre-yeu-cong-nghe
Samsung cùng HIEUTHUHAI khuấy động mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ

Samsung chính thức bắt tay cùng HIEUTHUHAI để khuấy động mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ. Tâm điểm là Galaxy A56 5G Hồng mới – chiếc smartphone mang đậm cá tính, thời thượng và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.

rm-tro-lai-tam-diem-voi-vai-tro-dai-su-samsung-art-tv-lan-toa-tinh-yeu-nghe-thuat-toan-cau
RM trở lại tâm điểm với vai trò đại sứ Samsung Art TV, lan tỏa tình yêu nghệ thuật toàn cầu

Là một người yêu nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu, RM thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc, bao gồm các chuyến thăm bảo tàng lớn và bộ sưu tập nghệ thuật đương đại cá nhân. Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới.

son-tung-m-tp-chinh-thuc-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-dong-hanh-cung-reno14-series
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Reno14 Series

Sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025. Tại đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt với vai trò một biểu tượng đại chúng được khơi mở và tiếp sức bởi thế hệ Reno mới nhất. Qua đó, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình.

mono-hop-tac-lien-minh-huyen-thoai-cot-moc-moi-giua-am-nhac-va-the-thao-dien-tu
MONO hợp tác Liên Minh Huyền Thoại: cột mốc mới giữa âm nhạc và thể thao điện tử

Nam ca sĩ thế hệ Gen Z sớm để lại dấu ấn trong hoạt động Showmatch mở màn cho chiến dịch hợp tác giữa MONO và Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đánh dấu cột mốc mới cho màn bắt tay giữa âm nhạc và thể thao điện tử Việt Nam.

oppo-dong-hanh-cung-chung-ket-uefa-champions-league-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-kaka-va-nhieu-ngoi-sao-cung-huan-luyen-va-thi-dau-giao-huu-5v5-voi-cac-cau-thu-tre
OPPO đồng hành cùng Chung kết UEFA Champions League: Đại sứ thương hiệu Toàn cầu Kaká và nhiều ngôi sao cùng huấn luyện và thi đấu giao hữu 5v5 với các cầu thủ trẻ

Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Kaká cùng huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu, tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí cho các cầu thủ trẻ đến từ Brazil tại Munich. Đây là cơ hội vàng để các tài năng trẻ được học hỏi trực tiếp từ những thần tượng của mình. Sau buổi huấn luyện, cựu tuyển thủ Anh kiêm BLV tài năng, Micah Richards, cũng tham gia vào một trận đấu 5v5 giao hữu với các cầu thủ trẻ, trong đó các huyền thoại đã sử dụng công nghệ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân.

bottom of page