RM trở lại tâm điểm với vai trò đại sứ Samsung Art TV, lan tỏa tình yêu nghệ thuật toàn cầu
27/6/25
Là một ngư ời yêu nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu, RM thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc, bao gồm các chuyến thăm bảo tàng lớn và bộ sưu tập nghệ thuật đương đại cá nhân. Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới.

RM, biểu tượng toàn cầu và là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế, chính thức trở thành gương mặt đại diện của Samsung Art TV. Trong vai trò đại sứ, anh sẽ chia sẻ cảm nhận về tác phẩm thông qua Samsung Art Store, mời người dùng và người hâm mộ cùng khám phá thế giới nghệ thuật qua lăng kính độc đáo của riêng mình. (Ảnh: BIGHIT MUSIC)
Ông Hun Lee, Phó Chủ tịch Điều hành ngành hàng Màn hình Hiển thị (VD) Samsung Electronics chia sẻ: “Niềm đam mê nghệ thuật và văn hóa của RM hoàn toàn đồng điệu với tầm nhìn của chúng tôi trong việc mang nghệ thuật đến gần hơn với mọi người thông qua công nghệ. Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón RM trở thành đại sứ cho Samsung Art TV và tin rằng tiếng nói của anh sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ mới khám phá nghệ thuật theo phong cách cá nhân, sâu sắc và ý nghĩa hơn”.

Sự hợp tác giữa RM và Samsung Art TV đánh dấu một bước tiến mới trong mối liên kết giữa nghệ thuật, công nghệ và văn hóa đại chúng toàn cầu. Thông qua sự cộng tác này, Samsung tiếp tục khẳng định cam kết đưa nghệ thuật đẳng cấp thế giới đến gần hơn với mọi người – giờ đây với RM là cầu nối giữa người hâm mộ và thế giới nghệ thuật

Những chia sẻ cá nhân và cảm nhận của RM về các tác phẩm nghệ thuật sẽ được phát hành trực tiếp trên Samsung Art Store, mang đến cho người hâm mộ và giới yêu nghệ thuật một góc nhìn thẩm mỹ rất riêng từ RM

Qua Samsung Art Store, người dùng có thể thưởng thức nghệ thuật ngay tại nhà và ứng dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất hằng ngày
Samsung Art Store là dịch vụ đăng ký nghệ thuật có sẵn trên các TV Samsung Art, bao gồm The Frame, Neo QLED và QLED. Hiện dịch vụ đã có mặt tại 117 quốc gia và cung cấp hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật độ phân giải 4K từ hơn 70 đối tác uy tín trên thế giới. Qua Samsung Art Store, người dùng có thể thưởng thức nghệ thuật ngay tại nhà và ứng dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất hằng ngày.

“Là người luôn tìm thấy nguồn cảm hứng và sự an yên trong nghệ thuật, tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Samsung để chia sẻ hành trình và tình yêu dành cho nghệ thuật thị giác”, RM chia sẻ. “Thông qua sự hợp tác này, tôi hy vọng ngày càng nhiều người có thể kết nối với nghệ thuật trong cuộc sống thường nhật – giống như tôi vẫn luôn làm”.

Thông qua tính năng khám phá phong phú và các bộ sưu tập được tuyển chọn của Samsung Art TV, RM chia sẻ rằng anh đã có cơ hội tiếp cận với một thế giới sáng tạo rộng lớn hơn, khơi dậy sự tò mò và định hình lại cách nhìn về văn hóa thị giác
Trong vai trò mới, RM cũng tham dự Art Basel - một trong những triển lãm nghệ thuật quốc tế danh giá nhất thế giới, được tổ chức tại Basel, Thụy Sĩ. Tại đây, anh tham gia một buổi chia sẻ đặc biệt về nghệ thuật đương đại, việc sưu tầm nghệ thuật và giá trị văn hóa của nghệ thuật thị giác.

"Tôi thích việc Samsung Art TV mang đến cho mọi người sự tự do để khám phá và sống cùng nghệ thuật theo nhịp sống của chính họ"
Anh bày tỏ rằng những nền tảng kỹ thuật số như Samsung Art Store đang giúp người xem vượt ra khỏi “vùng an toàn” và những gu thẩm mỹ vốn bị ảnh hưởng bởi thuật toán. “Mỗi không gian đều có cảm xúc riêng”, RM chia sẻ trong buổi tọa đàm tại Art Basel. “Và đôi khi chỉ một tác phẩm nghệ thuật hay một khung tranh cũng có thể thay đổi bầu không khí đó. Tôi thích việc Samsung Art TV mang đến cho mọi người sự tự do để khám phá và sống cùng nghệ thuật theo nhịp sống của chính họ”.

Thông qua dịch vụ Samsung Art Store – một dịch vụ đăng ký theo gói với hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật độ phân giải cao 4K – người dùng giờ đây có thể thưởng thức những nội dung được RM lựa chọn và bình luận
Dòng Samsung Art TV bao gồm các sản phẩm MICRO LED, The Frame, The Frame Pro, Neo QLED 8K, Neo QLED và các mẫu QLED từ Q7F trở lên, nổi bật với sự kết hợp giữa công nghệ hiển thị tiên tiến và khả năng thể hiện nghệ thuật độc đáo, tạo nên không gian sống tràn ngập nghệ thuật.
XHTT
Bosch cùng ông chồng quốc dân Huy Trần định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.
Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch
Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xuất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế
Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”
Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.






