RM trở lại tâm điểm với vai trò đại sứ Samsung Art TV, lan tỏa tình yêu nghệ thuật toàn cầu
27/6/25
Là một người yêu nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu, RM thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc, bao gồm các chuyến thăm bảo tàng lớn và bộ sưu tập nghệ thuật đương đại cá nhân. Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới.

RM, biểu tượng toàn cầu và là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế, chính thức trở thành gương mặt đại diện của Samsung Art TV. Trong vai trò đại sứ, anh sẽ chia sẻ cảm nhận về tác phẩm thông qua Samsung Art Store, mời người dùng và người hâm mộ cùng khám phá thế giới nghệ thuật qua lăng kính độc đáo của riêng mình. (Ảnh: BIGHIT MUSIC)
Ông Hun Lee, Phó Chủ tịch Điều hành ngành hàng Màn hình Hiển thị (VD) Samsung Electronics chia sẻ: “Niềm đam mê nghệ thuật và văn hóa của RM hoàn toàn đồng điệu với tầm nhìn của chúng tôi trong việc mang nghệ thuật đến gần hơn với mọi người thông qua công nghệ. Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón RM trở thành đại sứ cho Samsung Art TV và tin rằng tiếng nói của anh sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ mới khám phá nghệ thuật theo phong cách cá nhân, sâu sắc và ý nghĩa hơn”.

Sự hợp tác giữa RM và Samsung Art TV đánh dấu một bước tiến mới trong mối liên kết giữa nghệ thuật, công nghệ và văn hóa đại chúng toàn cầu. Thông qua sự cộng tác này, Samsung tiếp tục khẳng định cam kết đưa nghệ thuật đẳng cấp thế giới đến gần hơn với mọi người – giờ đây với RM là cầu nối giữa người hâm mộ và thế giới nghệ thuật

Những chia sẻ cá nhân và cảm nhận của RM về các tác phẩm nghệ thuật sẽ được phát hành trực tiếp trên Samsung Art Store, mang đến cho người hâm mộ và giới yêu nghệ thuật một góc nhìn thẩm mỹ rất riêng từ RM

Qua Samsung Art Store, người dùng có thể thưởng thức nghệ thuật ngay tại nhà và ứng dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất hằng ngày
Samsung Art Store là dịch vụ đăng ký nghệ thuật có sẵn trên các TV Samsung Art, bao gồm The Frame, Neo QLED và QLED. Hiện dịch vụ đã có mặt tại 117 quốc gia và cung cấp hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật độ phân giải 4K từ hơn 70 đối tác uy tín trên thế giới. Qua Samsung Art Store, người dùng có thể thưởng thức nghệ thuật ngay tại nhà và ứng dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất hằng ngày.

“Là người luôn tìm thấy nguồn cảm hứng và sự an yên trong nghệ thuật, tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Samsung để chia sẻ hành trình và tình yêu dành cho nghệ thuật thị giác”, RM chia sẻ. “Thông qua sự hợp tác này, tôi hy vọng ngày càng nhiều người có thể kết nối với nghệ thuật trong cuộc sống thường nhật – giống như tôi vẫn luôn làm”.

Thông qua tính năng khám phá phong phú và các bộ sưu tập được tuyển chọn của Samsung Art TV, RM chia sẻ rằng anh đã có cơ hội tiếp cận với một thế giới sáng tạo rộng lớn hơn, khơi dậy sự tò mò và định hình lại cách nhìn về văn hóa thị giác
Trong vai trò mới, RM cũng tham dự Art Basel - một trong những triển lãm nghệ thuật quốc tế danh giá nhất thế giới, được tổ chức tại Basel, Thụy Sĩ. Tại đây, anh tham gia một buổi chia sẻ đặc biệt về nghệ thuật đương đại, việc sưu tầm nghệ thuật và giá trị văn hóa của nghệ thuật thị giác.

"Tôi thích việc Samsung Art TV mang đến cho mọi người sự tự do để khám phá và sống cùng nghệ thuật theo nhịp sống của chính họ"
Anh bày tỏ rằng những nền tảng kỹ thuật số như Samsung Art Store đang giúp người xem vượt ra khỏi “vùng an toàn” và những gu thẩm mỹ vốn bị ảnh hưởng bởi thuật toán. “Mỗi không gian đều có cảm xúc riêng”, RM chia sẻ trong buổi tọa đàm tại Art Basel. “Và đôi khi chỉ một tác phẩm nghệ thuật hay một khung tranh cũng có thể thay đổi bầu không khí đó. Tôi thích việc Samsung Art TV mang đến cho mọi người sự tự do để khám phá và sống cùng nghệ thuật theo nhịp sống của chính họ”.

Thông qua dịch vụ Samsung Art Store – một dịch vụ đăng ký theo gói với hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật độ phân giải cao 4K – người dùng giờ đây có thể thưởng thức những nội dung được RM lựa chọn và bình luận
Dòng Samsung Art TV bao gồm các sản phẩm MICRO LED, The Frame, The Frame Pro, Neo QLED 8K, Neo QLED và các mẫu QLED từ Q7F trở lên, nổi bật với sự kết hợp giữa công nghệ hiển thị tiên tiến và khả năng thể hiện nghệ thuật độc đáo, tạo nên không gian sống tràn ngập nghệ thuật.
XHTT
Sơn Tùng M-TP và OPPO Reno14 Series: lời khẳng định cho thế hệ smartphone AI sẵn sàng cùng người dùng tạo nên dấu ấn riêng trong kỷ nguyên số
OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, gồm ba phiên bản: Reno14 Pro 5G, Reno14 5G và Reno14 F 5G. Dấu ấn đặc biệt trong lần ra mắt này chính là hành trình mới của Sơn Tùng M-TP với vai trò Đại sứ thương hiệu, tiếp tục đồng hành cùng OPPO trong chặng đường lan tỏa tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng sống đậm dấu ấn cá nhân. Mối quan hệ hợp tác giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa một thương hiệu công nghệ và một nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là sự cộng hưởng giữa những giá trị tương đồng: không ngừng đổi mới, dẫn đầu xu hướng và tôn vinh cá tính riêng biệt.
Samsung cùng HIEUTHUHAI khuấy đ ộng mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ
Samsung chính thức bắt tay cùng HIEUTHUHAI để khuấy động mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ. Tâm điểm là Galaxy A56 5G Hồng mới – chiếc smartphone mang đậm cá tính, thời thượng và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.
RM trở lại tâm điểm với vai trò đại sứ Samsung Art TV, lan tỏa tình yêu nghệ thuật toàn cầu
Là một người yêu nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu, RM thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc, bao gồm các chuyến thăm bảo tàng lớn và bộ sưu tập nghệ thuật đương đại cá nhân. Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đ ến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới.
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Reno14 Series
Sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025. Tại đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt với vai trò một biểu tượng đại chúng được khơi mở và tiếp sức bởi thế hệ Reno mới nhất. Qua đó, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình.
OPPO đồng hành cùng Chung kết UEFA Champions League: Đại sứ thương hiệu Toàn cầu Kaká và nhiều ngôi sao cùng huấn luyện và thi đấu giao hữu 5v5 với các cầu thủ trẻ
Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Kaká cùng huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu, tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí cho các cầu thủ trẻ đến từ Brazil tại Munich. Đây là cơ hội vàng để các tài năng trẻ được học hỏi trực tiếp từ những thần tượng của mình. Sau buổi huấn luyện, cựu tuyển thủ Anh kiêm BLV tài năng, Micah Richards, cũng tham gia vào một trận đấu 5v5 giao hữu với các cầu thủ trẻ, trong đó các huyền thoại đã sử dụng công nghệ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân.