“Ông Hoàng K-Pop” G-DRAGON lần đầu hợp tác vũ trụ PUBG MOBILE
5/9/25
Màn hợp tác đẳng cấp giữa G-DRAGON và PUBG MOBILE hứa hẹn đánh dấu một chương mới bùng nổ giữa hai vũ trụ âm nhạc và trò chơi điện tử.

PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn trên di động phổ biến nhất thế giới và dẫn đầu xu hướng giải trí giới trẻ, công bố sự kiện hợp tác chính thức mới nhất cùng G-DRAGON - nghệ sĩ K-Pop vang danh toàn cầu và hiện là đối tác của công ty quản lý sở hữu trí tuệ và sản xuất nội dung giải trí Galaxy Corporation.
Dự án đình đám này cũng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên tất cả các trò chơi thuộc vũ trụ PUBG MOBILE đồng loạt hợp tác một ngôi sao giải trí đẳng cấp của thế giới, thu hút sự quan tâm cuồng nhiệt của hai nhóm cộng đồng game thủ và đam mê âm nhạc, K-Pop trên toàn cầu.

Trước đó vào ngày 31.08.2025, trong buổi Concert của G-DRAGON tại Las Vegas, Hoa Kỳ, một đoạn teaser đã được trình chiếu và hé lộ màn hợp tác mới của nghệ sĩ G-DRAGON. Phần thông báo này sau đó đã nhận được phản ứng tích cực từ một lượng lớn khán giả trực tiếp tại buổi Concert cũng như đông đảo người hâm mộ theo dõi trực tuyến.
Sau đó, nhà phát triển Krafton đã tiếp tục giới thiệu trailer chính thức của màn hợp tác mới. Với sự xuất hiện của G-DRAGON, những chiến trường PUBG MOBILE trong thời gian tới hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều nội dung in-game đặc sắc, thú vị và các sự kiện đặc biệt cho toàn thể Đồng Bo toàn cầu (biệt danh dành cho những người chơi game PUBG MOBILE).
Ngoài các hoạt động trực tuyến, nhà phát triển Krafton đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện Offline đặc biệt tại Seoul, Hàn Quốc để kỷ niệm màn hợp tác này, mang đến cơ hội để người hâm mộ được trực tiếp trải nghiệm và tương tác những nội dung độc quyền chủ đề PUBG MOBILE. Hơn nữa, Krafton cũng tiết lộ rằng sẽ có thêm nhiều hoạt động dành cho cộng đồng thế giới, mở rộng tầm ảnh hưởng của dự án hợp tác PUBG MOBILE và G-DRAGON vượt ra ngoài phạm vi đất nước Hàn Quốc.

G-DRAGON (tên thật Kwon Ji-yong) là nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc, không chỉ là một biểu tượng âm nhạc mà còn là một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật, thời trang toàn cầu. Với tài năng âm nhạc, phong cách thời trang độc đáo và sự nghiệp đình đám, G-DRAGON đã sở hữu hơn 200 ca khúc của riêng mình và luôn dẫn đầu các xu hướng thời thượng.
Hợp tác đẳng cấp giữa PUBG MOBILE và G-DRAGON sẽ diễn ra vào giữa tháng 09.2025, trong phiên bản cập nhật 4.0 với nhiều nội dung độc quyền. Để trải nghiệm PUBG MOBILE, các bạn có thể tải game miễn phí tại App Store và Google Play Store.
xu hướng giải trí
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế
Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”
Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.
Bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran trở lại trong Bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2025
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Thu/Đông 2025, được sáng tạo bởi bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần cùng đội ngũ cộng sự tại Paris. Tiếp nối thành công từ các mùa trước, BST năm nay tiếp tục gây ấn tượng với bảng màu mới lạ, tinh tế. BST lấy cảm hứng từ sắc xanh sâu thẳm của Biển Bắc (Châu Âu), dựa trên nét đẹp hoang sơ, mênh mông của đại dương, mang đến một cảm giác thoải mái, tĩnh lặng và bình yên.





