top of page

MONO hợp tác Liên Minh Huyền Thoại: cột mốc mới giữa âm nhạc và thể thao điện tử

16/6/25

Nam ca sĩ thế hệ Gen Z sớm để lại dấu ấn trong hoạt động Showmatch mở màn cho chiến dịch hợp tác giữa MONO và Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đánh dấu cột mốc mới cho màn bắt tay giữa âm nhạc và thể thao điện tử Việt Nam.


Thông qua chiến dịch hợp tác MONO x Liên Minh Huyền Thoại, VNGGames cũng mong muốn tiếp tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng của LMHT đối với cộng đồn

Liên Minh Huyền Thoại, trò chơi Thể thao điện tử phổ biến nhất toàn cầu, hân hạnh công bố hợp tác ca sĩ MONO cho chiến dịch quảng bá phần 2 của Liên Minh Huyền Thoại mùa 2 năm 2025 với chủ đề mang tên: “Hoa Linh Lục Địa: Song Giới Chi Ngoại”


Đây cũng là lần đầu MONO (tên thật Nguyễn Việt Hoàng) - một trong những ca sĩ trẻ nổi bật của làng nhạc Việt - đồng hành cùng một tựa game thể thao điện tử. Qua đó, sự kiện hợp tác lần này cũng đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực kết nối giữa âm nhạc và thể thao điện tử của VNGGames, nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng, tích cực dành cho cộng đồng game thủ.


Thông qua chiến dịch hợp tác MONO x Liên Minh Huyền Thoại, VNGGames cũng mong muốn tiếp tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng của LMHT đối với cộng đồng, giúp cho Summoner’s Rift không dừng lại ở một bản đồ thi đấu in-game mà còn là nơi kết nối đam mê, cá tính và cảm xúc của thế hệ trẻ. Màn hợp tác lần này không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn là một phần trong chiến lược phát triển văn hóa thể thao điện tử của VNGGames tại thị trường Việt Nam, nơi thế hệ trẻ giàu đam mê và luôn sẵn sàng tiếp nhận những trải nghiệm sáng tạo, khác biệt và gắn kết.


Phần tiếp theo của mùa 2 mang đến những bản cập nhật lối chơi, hình ảnh, hai bản đồ ARAM mới, một vị tướng mới cũng như các bộ trang phục hoàn toàn mới, giúp cộng đồng game thủ LMHT

Để trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại với MONO, các bạn có thể tải trò chơi miễn phí tại đây


Cũng trong mùa hè này, Liên Minh Huyền Thoại sẽ bước vào mùa giải thứ hai trong năm 2025 với chủ đề “Hoa Linh Lục Địa: Song Giới Chi Ngoại”. Phần tiếp theo của mùa 2 mang đến những bản cập nhật lối chơi, hình ảnh, hai bản đồ ARAM mới, một vị tướng mới cũng như các bộ trang phục hoàn toàn mới, giúp cộng đồng game thủ LMHT hứa hẹn được dịp thưởng thức một mùa hè giải trí, sôi động bên cạnh các chiến hữu của mình.


Thuộc top những ca sĩ trẻ tiêu biểu của thế hệ mới, MONO không chỉ mang tới bất ngờ cho người hâm mộ ở lần hợp tác này, mà còn mở ra một cách tiếp cận mới mẻ khi nghệ sĩ trở thành một phần của văn hóa game. Theo MONO chia sẻ, bản thân anh cũng đã hình thành đam mê với tựa game LMHT từ 2013 và vẫn thường xuyên chơi LMHT cùng nhóm bạn bè. Trong khi đó, Liên Minh Huyền Thoại từ lâu cũng đã vượt xa phạm vi trò chơi điện tử, mà đã dần trở thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu, với sức ảnh hưởng sâu rộng đến các lĩnh vực như thời trang, âm nhạc, phim ảnh và cả nghệ thuật.


trận Showmatch “Hoa Linh Kỳ Ngộ” đã mang lại những màn thi đấu mãn nhãn và trải nghiệm giải trí đích thực dành cho khán giả vào tối ngày 13.06 vừa qua

Để khởi động cho sự kiện hợp tác mới, ca sĩ MONO đã cùng 9 người chơi khác tham gia trận Showmatch đặc biệt mang tên “Hoa Linh Kỳ Ngộ”. Những cái tên sát cánh và đối đầu MONO không chỉ là các tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp đang thi đấu tại giải LCP 2025 như Levi (GAM Esports), Taki (Team Secret Whales), Gury (MGN Viking Esports) mà còn có những streamer nổi tiếng của giới LMHT như Optimus hay Killerqueen. Thậm chí, trận Showmatch cũng vinh dự chào đón Lazyfeel - tuyển thủ Esports Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại LCK (giải LMHT chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc) trong màu áo đội tuyển DRX.


Với sự góp giọng của hai bình luận viên Esports kỳ cựu là Hoàng Luân và Đức Mạnh Melody, trận Showmatch “Hoa Linh Kỳ Ngộ” đã mang lại những màn thi đấu mãn nhãn và trải nghiệm giải trí đích thực dành cho khán giả vào tối ngày 13.06 vừa qua. Xuyên suốt thời lượng 4 tiếng của sự kiện, người hâm mộ đã có dịp lắng nghe chia sẻ về hành trình gắn bó cùng LMHT của ca sĩ MONO, chứng kiến thần tượng của mình có dịp so tài các tuyển thủ, streamer đình đám và thậm chí tham gia nhiều minigames thú vị để nhận nhiều phần quà tặng độc quyền, giá trị đến từ LMHT.


Xuyên suốt thời lượng 4 tiếng của sự kiện, người hâm mộ đã có dịp lắng nghe chia sẻ về hành trình gắn bó cùng LMHT của ca sĩ MONO

Với gần 25,000 lượt khán giả theo dõi trực tiếp trên đa nền tảng và xấp xỉ 1,2 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ, trận Showmatch “Hoa Linh Kỳ Ngộ” đã tạo nên màn khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự kiện hợp tác MONO x Liên Minh Huyền Thoại. Dù không giành được thắng lợi sau cùng, ca sĩ MONO vẫn ghi điểm trong mắt người xem nhờ vào tinh thần thi đấu nghiêm túc, lối chơi cống hiến và nhiệt tình. Sau trận đấu, MONO cũng cho biết giấc mơ thuở bé của anh đã thành hiện thực, khi có cơ hội sát cánh thi đấu cùng một số tuyển thủ, streamer yêu thích trong một hoạt động chính thức của Liên Minh Huyền Thoại.

XHTT

son-tung-m-tp-va-oppo-reno14-series-loi-khang-dinh-cho-the-he-smartphone-ai-san-sang-cung-nguoi-dung-tao-nen-dau-an-rieng-trong-ky-nguyen-so
Sơn Tùng M-TP và OPPO Reno14 Series: lời khẳng định cho thế hệ smartphone AI sẵn sàng cùng người dùng tạo nên dấu ấn riêng trong kỷ nguyên số

OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, gồm ba phiên bản: Reno14 Pro 5G, Reno14 5G và Reno14 F 5G. Dấu ấn đặc biệt trong lần ra mắt này chính là hành trình mới của Sơn Tùng M-TP với vai trò Đại sứ thương hiệu, tiếp tục đồng hành cùng OPPO trong chặng đường lan tỏa tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng sống đậm dấu ấn cá nhân. Mối quan hệ hợp tác giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa một thương hiệu công nghệ và một nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là sự cộng hưởng giữa những giá trị tương đồng: không ngừng đổi mới, dẫn đầu xu hướng và tôn vinh cá tính riêng biệt.

samsung-cung-hieuthuhai-khuay-dong-mua-he-voi-hoat-dong-meet-greet-doc-quyen-danh-cho-cong-dong-sundays-va-gioi-tre-yeu-cong-nghe
Samsung cùng HIEUTHUHAI khuấy động mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ

Samsung chính thức bắt tay cùng HIEUTHUHAI để khuấy động mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ. Tâm điểm là Galaxy A56 5G Hồng mới – chiếc smartphone mang đậm cá tính, thời thượng và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.

rm-tro-lai-tam-diem-voi-vai-tro-dai-su-samsung-art-tv-lan-toa-tinh-yeu-nghe-thuat-toan-cau
RM trở lại tâm điểm với vai trò đại sứ Samsung Art TV, lan tỏa tình yêu nghệ thuật toàn cầu

Là một người yêu nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu, RM thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc, bao gồm các chuyến thăm bảo tàng lớn và bộ sưu tập nghệ thuật đương đại cá nhân. Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới.

son-tung-m-tp-chinh-thuc-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-dong-hanh-cung-reno14-series
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Reno14 Series

Sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025. Tại đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt với vai trò một biểu tượng đại chúng được khơi mở và tiếp sức bởi thế hệ Reno mới nhất. Qua đó, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình.

mono-hop-tac-lien-minh-huyen-thoai-cot-moc-moi-giua-am-nhac-va-the-thao-dien-tu
MONO hợp tác Liên Minh Huyền Thoại: cột mốc mới giữa âm nhạc và thể thao điện tử

Nam ca sĩ thế hệ Gen Z sớm để lại dấu ấn trong hoạt động Showmatch mở màn cho chiến dịch hợp tác giữa MONO và Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đánh dấu cột mốc mới cho màn bắt tay giữa âm nhạc và thể thao điện tử Việt Nam.

oppo-dong-hanh-cung-chung-ket-uefa-champions-league-dai-su-thuong-hieu-toan-cau-kaka-va-nhieu-ngoi-sao-cung-huan-luyen-va-thi-dau-giao-huu-5v5-voi-cac-cau-thu-tre
OPPO đồng hành cùng Chung kết UEFA Champions League: Đại sứ thương hiệu Toàn cầu Kaká và nhiều ngôi sao cùng huấn luyện và thi đấu giao hữu 5v5 với các cầu thủ trẻ

Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Kaká cùng huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu, tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí cho các cầu thủ trẻ đến từ Brazil tại Munich. Đây là cơ hội vàng để các tài năng trẻ được học hỏi trực tiếp từ những thần tượng của mình. Sau buổi huấn luyện, cựu tuyển thủ Anh kiêm BLV tài năng, Micah Richards, cũng tham gia vào một trận đấu 5v5 giao hữu với các cầu thủ trẻ, trong đó các huyền thoại đã sử dụng công nghệ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân.

bottom of page