Hard Rock International và Lionel Messi tiếp tục hợp tác thông qua Đồ chơi siêu anh hùng "Captain Messi"
26/10/24
Siêu anh hùng mới nhất thế giới, Captain Messi! Hard Rock International và đại sứ thương hiệu toàn cầu, Lionel Messi mới đây giới thiệu phiên bản siêu anh hùng của biểu tượng thể thao và văn hóa Messi. Đội trưởng Messi đã cứu vãn tình thế bằng cú đá mạnh mẽ của mình và sẽ được giới thiệu tại các cơ sở Hard Rock Cafe, một số khách sạn Hard Rock và trực tuyến trên mạng.

Hard Rock và Lionel Messi đã hợp tác để tạo ra món đồ chơi Captain Messi phiên bản giới hạn có thể tạo dáng, hiện đang có trong chương trình mỗi khi khách hàng dùng món trong thực đơn trẻ em Hard Rock Kid's Menu tại các quán cà phê và thông qua dịch vụ ăn uống tại phòng của các khách sạn tham gia chương trình cho đến khi hết hàng
Đây là lần đầu tiên huyền thoại bóng đá tham gia vào việc tạo ra một món đồ chơi mang hình ảnh của mình. Các cửa hàng Rock Shop trên toàn thế giới và cửa hàng trực tuyến cũng sẽ bán sản phẩm sưu tầm này như một phần của bộ sưu tập các sản phẩm bán lẻ mới mang tên Captain Messi, bao gồm hộp đựng thức ăn trưa, bình nước, ba lô, quần áo và nhiều sản phẩm khác.
"Tôi và các con rất thích xem phim siêu anh hùng cùng nhau, nên hợp tác với Hard Rock để tạo ra Captain Messi là một việc thực sự rất đặc biệt", Lionel Messi chia sẻ. "Tôi hy vọng điều này sẽ truyền cảm hứng cho những người hâm mộ trẻ và các gia đình làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân để làm nên những điều tuyệt vời".
Hard Rock cũng bổ sung thêm hai món mới vào Thực đơn dành cho trẻ em Hard Rock Kid's Menu: pizza phô mai và pizza pepperoni, theo đó cung cấp nhiều bữa ăn ngon mà cha mẹ có thể chấp nhận và trẻ em thì thèm muốn.
Jim Allen, Tổng giám đốc điều hành Seminole Gaming và Chủ tịch Hard Rock International cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Lionel Messi và tạo ra một cách mới để thể hiện mọi niềm vui mà anh ấy mang lại cho mọi người trên toàn thế giới".
Trong ba năm qua, Lionel Messi đã trở thành đối tác và đại sứ thương hiệu tuyệt vời của Hard Rock. Gần đây, anh đã tham gia chiến dịch "Come Together" của Hard Rock để chào mừng sự ra mắt chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu Unity by Hard Rock™ . Unity là chương trình miễn phí và cung cấp nhiều lợi ích và dịch vụ tại hơn 200 cơ sở Hard Rock, nơi các thành viên có thể kiếm và đổi điểm Unity để nhận đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn, trải nghiệm ẩm thực, hàng hóa Rock Shop® cùng nhiều lợi ích khác.
Xu hướng thời thượng
Dàn KOLs đình đám chinh phục những thử thách thú vị với người bạn đồng hành vivo V50 Lite trong sự kiện "SUPER SHOW - SIÊU CHIẾN PIN"
Sự kiện thêm bùng nổ với màn xuất hiện đầy năng lượng của Biệt đội “Siêu Chiến Pin”: Quang Hùng MasterD, DJ Mie, WEAN, Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự góp mặt bất ngờ của reviewer Hải Triều. Các KOLs đã trực tiếp tham gia chuỗi thử thách giải mã pin BlueVolt, tạo ra những màn so tài hấp dẫn và có những chia sẻ thực tế về sử dụng vivo V50 Lite trong cuộc sống hàng ngày.
Ca sĩ Mono - Đại Sứ và Gương mặt đại diện cho adidas Originals tại thị trường Việt Nam
adidas tự hào ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm, mà còn là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn - nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác, tạo nên một bầu không khí sôi động và tràn đầy cảm hứng.
Cris Phan đã đúng! Lineage2M Grand Showcase sẽ được công chiếu đầy đủ trong vài ngày tới
Bên cạnh video điểm lại những cảnh quay chọn lọc, nhà phát hành của Lineage2M cũng hé lộ việc chính thức công chiếu toàn bộ diễn biến của buổi Grand Showcase vừa qua. Việc công chiếu sẽ được th ực hiện vào lúc 7:00 tối ngày 11/4 trên kênh Youtube chính thức của Lineage2M Thái Lan. Buổi công chiếu này sẽ dành cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á với phụ đề chuẩn tiếng Anh.
Cris Phan xuất hiện tại Lineage2M Grand Showcase, hào hứng với game mới sắp trình làng
Sự kiện Lineage2M Grand Showcase đã diễn ra tại Thái Lan vào cuối tuần vừa qua. Tại đây, liên doanh NCV Games (hợp tác giữa NCSOFT và VNGGames) đã chính thức công bố phát hành siêu phẩm Lineage2M trên 6 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này dự kiến sẽ phát hành chính thức vào ngày 20/5 tới trên 3 nền tảng iOS, Android và PC thông qua Purple Launcher. Đặc biệt, Streamer Cris Phan (Cris Devil Gamer) cùng 2 KOL đến từ Schannel là Duy Thẩm và Hải Triều đã góp mặt tại Lineage2M Grand Showcase và tỏ ra hào hứng với game mới.
Hàng loạt nghệ sĩ tham gia tranh giải tại ZonZon Charity Pickleball 2025
Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ đã tham gia tranh giải tại ZonZon Charity Pickleball 2025 với tinh thần giao lưu học hỏi, thi đấu hết mình đã tạo ra một giải đấu hết sức kịch tính và vì mục tiêu ý nghĩa. ZonZon Charity Pickleball 2025 quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, ca sĩ tham gia như: Nghệ sĩ Long Đẹp Trai, Tân Chề, Lê Nam, Quốc Thuận; Ca sĩ Ưng Đại Vệ, TiTi (HKT), Hiền Hồ, Hải Băng…
BABYMONSTER và PUBG MOBILE kết hợp giới thiệu những trải nghiệm âm nhạc, vũ đạo đỉnh cao và sự kiện in-game độc quyền, mừng sinh nhật 7 tuổi đáng nhớ của PUBG MOBILE
Với vai trò Đại sứ kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi của PUBG MOBILE, BABYMONSTER hứa hẹn mang lại làn gió mới mẻ và sôi động trong lần hợp tác đầu tiên cùng một tựa game, đặc biệt là trong một cột mốc quan trọng đối với sản phẩm; qua đó góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, ý nghĩa dành cho người hâm mộ BABYMONSTER cũng như cộng đồng game thủ PUBG MOBILE trên toàn thế giới.