Hàng loạt nghệ sĩ tham gia tranh giải tại ZonZon Charity Pickleball 2025
31/3/25
Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ đã tham gia tranh giải tại ZonZon Charity Pickleball 2025 với tinh thần giao lưu học hỏi, thi đấu hết mình đã tạo ra một giải đấu hết sức kịch tính và vì mục tiêu ý nghĩa. ZonZon Charity Pickleball 2025 quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, ca sĩ tham gia như: Nghệ sĩ Long Đẹp Trai, Tân Chề, Lê Nam, Quốc Thuận; Ca sĩ Ưng Đại Vệ, TiTi (HKT), Hiền Hồ, Hải Băng…

Giải đấu được chia thành 2 bảng cho nam và nữ, các cặp thi đấu sẽ đấu lần lượt các trận để tìm ra nhà vô địch ở 2 bảng đấu



Ngoài ra, các giải thưởng phụ ở các hạng mục cũng được trao cho các cá nhân nổi bật

Được biết, ZonZon Charity Pickleball 2025 là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức bởi thương hiệu bánh mì ZonZon


Đây không chỉ là giải đấu mà còn tạo ra sân chơi, giao lưu cho các vận động viên có cùng sở thích bộ môn Pickleball. Đặc biệt, tại giải đấu lần này có tổ chức quyên góp, đấu giá vật phẩm gây quỹ cho chương trình thiện nguyện của chương trình.

Ông Trương Hạnh Công Dân - Founder bánh mì ZonZon, Trưởng ban tổ chức giải (Áo cam, đứng thứ 2 từ trái sang)

Ông Trương Hạnh Công Dân - Founder bánh mì ZonZon, Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: "Mục đích tổ chức giải đấu lần này sẽ là cầu nối, sân chơi cho những bạn bè, anh em và bên cạnh đó, cũng vì quyên góp vào quỹ thiện nguyện chung của giải đấu vừa tốt cho sức khỏe vừa làm việc ý nghĩa đến cộng đồng. Cảm ơn vì sự yêu thương ZonZon mà những vận động viên đã yêu thương cả giải đấu".

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, vô địch bảng nam thuộc về cặp đôi Lợi Trần -Thanh Trần VTV, hạng nhì thuộc về nghệ sĩ Tân Chề - Sơn Nghiêm; bảng nữ, giải vô địch thuộc về ca sĩ Hiền Hồ - Thục Anh, giải nhì thuộc về Tú Tú - Trân Keira.

Dự kiến, giải đấu này sẽ trở thành sự kiện thường niên dành cho những vận động viên yêu thích bộ môn Pickleball và thương hiệu bánh mì ZonZon này.
XHTT
Sơn Tùng M-TP và OPPO Reno14 Series: lời khẳng định cho thế hệ smartphone AI sẵn sàng cùng người dùng tạo nên dấu ấn riêng trong kỷ nguyên số
OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, gồm ba phiên bản: Reno14 Pro 5G, Reno14 5G và Reno14 F 5G. Dấu ấn đặc biệt trong lần ra mắt này chính là hành trình mới của Sơn Tùng M-TP với vai trò Đại sứ thương hiệu, tiếp tục đồng hành cùng OPPO trong chặng đường lan tỏa tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng sống đậm dấu ấn cá nhân. Mối quan hệ hợp tác giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa một thương hiệu công nghệ và một nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là sự cộng hưởng giữa những giá trị tương đồng: không ngừng đổi mới, dẫn đầu xu hướng và tôn vinh cá tính riêng biệt.
Samsung cùng HIEUTHUHAI khuấy đ ộng mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ
Samsung chính thức bắt tay cùng HIEUTHUHAI để khuấy động mùa hè với hoạt động Meet & Greet độc quyền dành cho cộng đồng SUNDAYs và giới trẻ yêu công nghệ. Tâm điểm là Galaxy A56 5G Hồng mới – chiếc smartphone mang đậm cá tính, thời thượng và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.
RM trở lại tâm điểm với vai trò đại sứ Samsung Art TV, lan tỏa tình yêu nghệ thuật toàn cầu
Là một người yêu nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu, RM thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi niềm đam mê nghệ thuật sâu sắc, bao gồm các chuyến thăm bảo tàng lớn và bộ sưu tập nghệ thuật đương đại cá nhân. Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đ ến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới.
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Reno14 Series
Sự kiện ra mắt OPPO Reno14 Series sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2025. Tại đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt với vai trò một biểu tượng đại chúng được khơi mở và tiếp sức bởi thế hệ Reno mới nhất. Qua đó, OPPO mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tinh thần tự do, đa sắc và không ngừng kiến tạo phiên bản tốt nhất, chân thật nhất của chính mình.
OPPO đồng hành cùng Chung kết UEFA Champions League: Đại sứ thương hiệu Toàn cầu Kaká và nhiều ngôi sao cùng huấn luyện và thi đấu giao hữu 5v5 với các cầu thủ trẻ
Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Kaká cùng huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu, tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí cho các cầu thủ trẻ đến từ Brazil tại Munich. Đây là cơ hội vàng để các tài năng trẻ được học hỏi trực tiếp từ những thần tượng của mình. Sau buổi huấn luyện, cựu tuyển thủ Anh kiêm BLV tài năng, Micah Richards, cũng tham gia vào một trận đấu 5v5 giao hữu với các cầu thủ trẻ, trong đó các huyền thoại đã sử dụng công nghệ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân.