Chuyên Gia AI - OPPO Reno13 Series cùng Anh Tú Atus và RHYDER viết nên dấu ấn sống động của riêng mình
6/1/25
OPPO khai màn năm 2025 với Reno13 Series, không chỉ thổi làn gió mới vào kỷ nguyên AI smartphone, mà còn mong muốn trở thành biểu tượng tự hào, cùng chia sẻ tinh thần với người trẻ - những cái tôi sáng tạo và chuyển động không ngừng. Theo đó, OPPO Reno13 Series đánh dấu màn trở lại ấn tượng với sự đồng hành của bộ đôi “anh trai” - Anh Tú Atus và RHYDER.

Sân khấu kết hợp cho ca khúc mới “Sống là phải Động” của Anh Tú Atus và RHYDER tại Sự kiện ra mắt Reno13 Series ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ

MV “Sống là phải Động” kết hợp giữa OPPO và bộ đôi Anh Tú Atus và RHYDER
Giống với Anh Tú Atus và RHYDER, giới trẻ cũng vậy. Họ không bao giờ muốn đóng khung bản thân vào bất kỳ phong cách, hình ảnh, tài năng hay sở thích nào. Họ trải nghiệm tất cả. Và điều đó đã làm nên một thế hệ sống động - sống trong những chuyển động không ngừng để tự khám phá và tìm thấy dấu ấn cho chính mình.
Trên hành trình tìm kiếm cái “tôi”, OPPO hiểu rằng mỗi người đều tỏa sáng bằng những câu chuyện riêng, khác biệt và độc bản. Và Reno13 Series, với thiết kế cánh bướm độc đáo cùng những tính năng AI Live Photo hay Công nghệ chụp ảnh dưới nước độc quyền, không đơn thuần là một chiếc điện thoại, mà còn là người đồng hành tinh tế, ghi nhận và nâng đỡ mỗi bước chuyển mình xuyên suốt chặng đường sống động ấy.

Thông qua MV lần này, OPPO cùng bộ đôi nghệ sĩ Anh Tú Atus - RHYDER mong muốn khích lệ các bạn trẻ hãy luôn hết mình trong từng đam mê, để trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính bản thân. Hãy để Reno13 Series trở thành khúc hoan ca, cùng mọi người chia sẻ và lưu giữ sống động mọi chuyển động
Ngày 3/1/2025, OPPO đã chính thức trình làng Reno13 Series gồm Reno13 F, Reno13 và Reno13 Pro. Với định vị mới “Chuyên gia AI”, mang đến những chiếc điện thoại AI thực thụ, thế hệ Reno mới nhất sở hữu loạt đổi mới vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế.
Thông qua Reno13 Series, OPPO lần nữa cho thấy năng lực dẫn đầu cuộc đua nhiếp ảnh AI khi tiếp tục ra mắt loạt tính năng vượt trội, nổi bật nhất phải kể đến AI Live Photo. Với khả năng ghi lại hình ảnh động 1,5 giây trước và sau khi nhấn nút chụp ở độ phân giải lên đến 2K đầu tiên trong ngành, tính năng này không chỉ giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc sống động khi bắt trọn 30 hình ảnh sắc nét chỉ trong 3 giây.

AI Live Photo còn tích hợp bộ công cụ hậu kỳ AI, bao gồm làm rõ nét, xóa bóng mờ, chuyển ảnh tĩnh sang động. Nhờ đó, người dùng dễ dàng loại bỏ những chi tiết không cần thiết, tái tạo phần còn thiếu, tăng cường độ nét cho những vùng ảnh bị nhòe hay biến tấu những tấm hình tĩnh trở nên sống động hơn.
Bên cạnh loạt tính năng nhiếp ảnh, với định vị trở thành “Chuyên gia AI”, OPPO tiếp tục tích hợp nhiều công cụ AI hỗ trợ công việc trên Reno13 Series, như tóm tắt văn bản, chuyển đổi âm thanh thành văn bản, nhận diện giọng nói thông minh… Và Reno13 Series cũng chính là thế hệ đầu tiên được OPPO tích hợp và hoàn thiện AI tiếng Việt, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng Việt Nam.

Anh Tú Atus và RHYDER cùng hai màu sắc sống động đặc trưng của OPPO Reno13 Series
Đặc biệt, đây là dòng điện thoại đầu tiên của OPPO trang bị công nghệ chụp ảnh dưới nước độc quyền. Hãng thiết kế một tính năng chụp riêng, tích hợp bộ lọc đặc thù có khả năng lấy nét nhanh, chống lóa, tái tạo hình ảnh rõ nét, giúp Reno13 Series khắc phục triệt để những vấn đề mà các smartphone thông thường gặp phải khi chụp ảnh dưới nước như mờ, nhoè, loạn cảm ứng…, để trở thành thiết bị chụp ảnh dưới nước chuyên dụng, ghi dấu mọi khoảnh khắc lung linh, những khung hình độc đáo, đầy đủ chi tiết, ngay cả trong thời điểm thiếu sáng.

Có thể thấy, AI tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược cải tiến và nâng cấp các thiết bị công nghệ của OPPO nói chung lẫn Reno Series nói riêng. Và Reno13 Series trở thành thế hệ “AI toàn năng” khi mang đến những model giao thoa cả về thẩm mỹ - tính năng - cấu hình: thiết kế cánh bướm độc đáo, loạt tính năng AI tiên tiến và hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu phân khúc.

Từ ngày 11/01/2025, Reno13 Series chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với nhiều phiên bản cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người dùng, đa dạng từ mẫu máy, màu sắc và dung lượng bộ nhớ, với giá bán lẻ chính thức từ 8,990,000 VNĐ. Từ ngày 03/01/2025 đến hết ngày 10/01/2025, khi đặt sớm Reno13 Series, người dùng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm:
Loa Bluetooth Olike S6 thời thượng
Gói OPPO Care
Thu cũ đổi mới trợ giá đến 1,000,000
Trả góp 0%
XHTT
Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch
Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xuất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế
Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”
Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.
Bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran trở lại trong Bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2025
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Thu/Đông 2025, được sáng tạo bởi bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần cùng đội ngũ cộng sự tại Paris. Tiếp nối thành công từ các mùa trước, BST năm nay tiếp tục gây ấn tượng với bảng màu mới lạ, tinh tế. BST lấy cảm hứng từ sắc xanh sâu thẳm của Biển Bắc (Châu Âu), dựa trên nét đẹp hoang sơ, mênh mông của đại dương, mang đến một cảm giác thoải mái, tĩnh lặng và bình yên.






