Ca sĩ Jin của BTS hợp tác với Dolby tung ca khúc mới “I’ll Be There” phiên bản Dolby Atmos trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dobly”
26/10/24
Chiến dịch “Love More in Dolby” hướng đến lan toả nhận thức về nghệ thuật thưởng thức cùng Dolby. Chiến dịch này tôn vinh những sáng tạo âm thanh và hình ảnh mới nhất của Dolby là Dolby Atmos và Dolby Vision, giúp tạo nên những hình ảnh mê hoặc và âm thanh đa chiều trong âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, trò chơi và thể thao. Trong chiến dịch này, Jin xuất hiện với ca khúc mới của mình là “I’ll Be There”. Ca khúc này hiện có thể được thưởng thức toàn cầu với phiên bản chất lượng âm thanh Dolby Atmos.
Công ty Dolby Laboratories, Inc. (NYSE: DLB) – nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm giải trí hoà nhập đã kết hợp với ngôi sao K-Pop Jin, thành viên của hiện tượng âm nhạc thế kỷ 21 – BTS trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dobly” (Yêu nhiều hơn với Dolby - Chiến dịch thương hiệu với series video âm nhạc có sự tham gia của các ngôi sao quốc tế)

Theo đó, Jin đã xuất hiện trong series với ca khúc mới của mình là “I’ll Be There”. Ca khúc này hiện có thể được thưởng thức toàn cầu với phiên bản chất lượng âm thanh Dolby Atmos. Tiếp theo ca khúc “I’ll Be There”, khán giả toàn cầu cũng đang rất mong chờ sự xuất hiện của album solo đầu tay của Jin – dự kiến sẽ được giới thiệu trên phạm vi toàn cầu vào ngày 15/11/2024 với chất lượng Dolby Atmos. Khách hàng trên toàn thế giới có thể nghe và cảm nhận sự khác biệt của Âm nhạc Dolby Atmos trên các nền tảng nghe nhạc như Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music, Melon... Dù bạn đang nghe ở nhà, trên điện thoại di động, trong xe hơi, sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Mercedes-Bez… Dolby Atmos sẽ giúp bạn mở khoá đa tầng cảm xúc mới mẻ để bạn thêm yêu âm nhạc cùng Dolby.
Chia sẻ về dự án này, Jin cho biết: “Khi lần đầu được nghe âm nhạc của mình với chất lượng Dolby Atmos, tôi đã thực sự ngạc nhiên bởi trải nghiệm rõ nét và chân thực đến đắm chìm, giống như bạn đang thực sự ở bên trong âm nhạc vậy. Chủ đề của ca khúc mới cũng như album sắp tới là ‘Hạnh phúc’. Tôi muốn các ARMY (CLB người hâm mộ của BTS) có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị của hạnh phúc qua từng ca khúc. Giờ đây, với Dolby Atmos, tôi tin rằng, người hâm mộ trên khắp thế giới có thể cảm nhận được đầy đủ những cảm xúc mà tôi muốn truyền tải, một cách thực sự sâu sắc hơn”.
Ông Todd Pendleton – Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Marketing của Dolby Laboratories phát biểu: “Jin thu hút khán giả trên toàn thế giới với những màn trình diễn đáng kinh ngạc và khả năng truyền tải cảm xúc thông qua âm nhạc. Với Dolby Atmos, người hâm mộ của Jin có thể kết nối gần hơn nữa với thần tượng của mình, qua những khoảnh khắc vui tươi lôi cuốn và từng chi tiết âm điệu rõ nét của ca khúc ‘I’ll Be There’ cùng album sắp được tung ra”.
Series phim quảng bá của Dolby được thực hiện bởi đạo diễn video âm nhạc được đề cử giải GRAMMY – Colin Tilley, với sự tham gia của các ngôi sao âm nhạc quốc tế. Chủ đề của series là khám phá cách mà Dolby Atmos có thể biến đổi một khoảnh khắc bình thường trở nên một trải nghiệm phi thường, bằng cách đưa người hâm mộ hoà nhập vào chính bối cảnh của âm nhạc, ở đây chính là những màn trình diễn đầy sức mạnh của Jin với phong cách nổi tiếng của BTS. Đây cũng là dự án mới nhất trong chuỗi nội dung quảng bá toàn cầu của Dolby “Love More in Dolby”, qua đó, tôn vinh những trải nghiệm giải trí đột phá được kiến tạo bởi Dolby Vision và Dolby Atmos thông qua âm nhạc, điện ảnh, trò chơi, và hơn thế nữa.
Chiến dịch “Love More in Dolby” hướng đến lan toả nhận thức về nghệ thuật thưởng thức cùng Dolby. Chiến dịch này tôn vinh những sáng tạo âm thanh và hình ảnh mới nhất của Dolby là Dolby Atmos và Dolby Vision, giúp tạo nên những hình ảnh mê hoặc và âm thanh đa chiều trong âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, trò chơi và thể thao. Loạt video ngắn thuộc chiến dịch cũng theo chân những fan giải trí trên hành trình khám phá những chiều sâu mới của cảm xúc, kết nối sâu hơn với các nghệ sĩ, nhân vật và câu chuyện mà họ yêu thích. Tất cả những cung bậc ấy có thể được trải nghiệm cùng Dolby.
Dolby Atmos là một cách hoàn toàn mới để tạo nên trải nghiệm âm nhạc khác biệt, giúp truyền tải trọn vẹn ý đồ và cảm xúc của nghệ sĩ, qua đó thắt chặt sự kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Âm nhạc được xử lý qua Dolby Atmos vượt lên trên những trải nghiệm nghe thông thường để đưa khán giả chìm đắm hoàn toàn trong giai điệu, giúp lột tả từng chi tiết của âm thanh với độ rõ nét và chiều sâu không gì sánh được. Thưởng thức và đắm chìm trong đa tầng âm thanh của các loại nhạc cụ ở mọi chiều không gian, lắng nghe từng hơi thở của ca sĩ nhấn nhá giữa các ca từ, và trôi theo những dòng sóng âm nhạc liên miên không dứt, không gì có thể sánh được với trải nghiệm nghe cùng Dolby Atmos.
Xu hướng thời thượng
OPPO đồng hành cùng Chung kết UEFA Champions League: Đại sứ thương hiệu Toàn cầu Kaká và nhiều ngôi sao cùng huấn luyện và thi đấu giao hữu 5v5 với các cầu thủ trẻ
Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Kaká cùng huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu, tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí cho các cầu thủ trẻ đến từ Brazil tại Munich. Đây là cơ hội vàng để các tài năng trẻ được học hỏi trực tiếp từ những thần tượng của mình. Sau buổi huấn luyện, cựu tuyển thủ Anh kiêm BLV tài năng, Micah Richards, cũng tham gia vào một trận đấu 5v5 giao hữu với các cầu thủ trẻ, trong đó các huyền thoại đã sử dụng công nghệ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân.
realme GT 7 Series - "Kẻ hủy diệt flagship 2025" chính thức ra mắt trên toàn cầu, cùng phiên bản đặc biệt Dream Edition hợp tác với Aston Martin Aramco F1 Team
Phiên bản realme GT 7 Dream Edition là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được đồng phát triển cùng đội đua Aston Martin Aramco F1 Team trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên. Thiết bị sở hữu sắc xanh Racing Green biểu tượng của Aston Martin, thiết kế hai cánh mang tính chất khí động học và logo đôi cánh bạc được khắc nổi, thể hiện trọn vẹn tinh thần tốc độ và đẳng cấp sang trọng.
Dàn KOLs đình đám chinh phục những thử thách thú vị với người bạn đồng hành vivo V50 Lite trong sự kiện "SUPER SHOW - SIÊU CHIẾN PIN"
Sự kiện thêm bùng nổ với màn xuất hiện đầy năng lượng của Biệt đội “Siêu Chiến Pin”: Quang Hùng MasterD, DJ Mie, WEAN, Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự góp mặt bất ngờ của reviewer Hải Triều. Các KOLs đã trực tiếp tham gia chuỗi thử thách giải mã pin BlueVolt, tạo ra những màn so tài hấp dẫn và có những chia sẻ thực tế về sử dụng vivo V50 Lite trong cuộc sống hàng ngày.
Ca sĩ Mono - Đại Sứ và Gương mặt đại diện cho adidas Originals tại thị trường Việt Nam
adidas tự hào ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm, mà còn là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn - nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác, tạo nên một bầu không khí sôi động và tràn đầy cảm hứng.
Cris Phan đã đúng! Lineage2M Grand Showcase sẽ được công chiếu đầy đủ trong vài ngày tới
Bên cạnh video điểm lại những cảnh quay chọn lọc, nhà phát hành của Lineage2M cũng hé lộ việc chính thức công chiếu toàn bộ diễn biến của buổi Grand Showcase vừa qua. Việc công chiếu sẽ được thực hiện vào lúc 7:00 tối ngày 11/4 trên kênh Youtube chính thức của Lineage2M Thái Lan. Buổi công chiếu này sẽ dành cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á với phụ đề chuẩn tiếng Anh.